Nhận xét về việc làm mới loa di động SleepClock

Giá tham khảo là 6 triệu đồng.

Đồng hồ báo thức SleepClock-Biological của Renew Gear4 (Anh) là một đồ chơi thú vị, phù hợp cho iPhone, iPod, iPad và các thiết bị iOS khác. Nó cho phép nhiều ứng dụng miễn phí được sử dụng trên iOS và có chức năng kỹ thuật đặc biệt: “Cảnh báo thông minh – Cải thiện sức khỏe”.

Renew SleepClock có chức năng radio FM (chương trình radio FM có thể được sử dụng làm tín hiệu báo động), nghe nhạc bằng iPhone, iPad, iPod hoặc máy tính. Ngoài ra, Gear4 cũng có hai cảm biến sử dụng “mắt” để theo dõi, đo lường và vẽ lại các kiểu thở và hành động của người dùng trong khi ngủ. Cảm biến xác định chính xác nhịp thở và chuyển động của người dùng, và sau đó trong chu kỳ ngủ nhẹ nhất, khi cơ thể sẵn sàng, nó sẽ thức dậy. Chủ sở hữu của đồng hồ SleepClock được làm mới sẽ thức dậy thoải mái.

Thiết bị đủ nhỏ để cầm trong một tay.

Người dùng thiết bị iOS có thể tải xuống các ứng dụng miễn phí từ App Store, cài đặt và sử dụng các ứng dụng để theo dõi giấc ngủ của họ mỗi đêm. Ứng dụng sẽ vẽ lại biểu đồ giấc ngủ báo cáo. Chủ nhân của bạn sẽ tìm cách cải thiện giấc ngủ. Người dùng có thể xem dữ liệu hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng và cũng có thể so sánh với những người khác (nếu được phép).

Để ngủ và thức dậy, Gear4 cung cấp danh sách phát để khiến người nghe mơ ước và đặt đồng hồ báo thức để thức dậy khi bạn thức dậy. Các tùy chọn cảnh báo có thể là chương trình phát thanh, danh sách phát iPod hoặc nhạc nhẹ có sẵn trong thiết bị.

Các nút chức năng được đặt ở mặt trước của thiết bị rất dễ sử dụng.

Thử nghiệm thiết bị của mình tại Thành phố Hồ Chí Minh, nghe đài FM trên các kênh 91 MHz, 94 MHz, 104,5 MHz … Giọng của người phát thanh rõ ràng và im lặng, và không có tiếng ồn. Âm nhạc được phát qua FM rất rõ ràng, gần gũi và dễ nghe. Trong các phòng vừa và nhỏ, bạn có thể tăng âm lượng (bước 40).

Sử dụng iPhone để nghe nhạc, xin lỗi, đây có vẻ là từ khó nhất được hát bởi Elton John. Khi âm lượng của SleepClock chỉ ở mức vừa phải trên iPhone và được làm mới ở mức cao nhất, hãy nghe đài FM ở bước cao nhất (bước 40) Khi âm lượng chỉ bằng một nửa. Tuy nhiên, giọng nói trung thực, mượt mà và nghiêm túc, nhưng không tinh tế lắm. Nghe nhạc trên máy tính xách tay Dell Vostro 1310 với các tệp mp3 128 Kp / s của các bài hát Ngọc Lan của Hồng Nhung (Ngọc Lan, Vua …- Bài hát Đường Thận Từ) không quan trọng lắm. Mặt bên cho thấy một thiết kế khá nhỏ và mạnh mẽ.

Khi nghe MP3 trực tiếp từ máy tính Vostro 1310 với tốc độ 128 Kp / s, ca sĩ “Kissing One by One” Alla Pugacheva nghe để làm cho âm nhạc đầy đủ hơn. Nghe nhạc tốt hơn với CD. Phiên bản mùa đông tiếp theo của Đức Huy ( CD Thanh Lam Acoustic) rất thật, với âm trầm và âm bổng tốt hơn (tiếng huýt sáo và bộ gõ), và âm trung luôn là lợi thế của Renew SleepClock. Nhạc nền của Thanh Lam Tiết, nhưng lần này tôi đã nghe bài nhạc mưa Phú Phú Tử-Đỗ Trung Quân, và một máy nghe nhạc CDP 3000 dành cho Tiên phong chuyên dụng. Trung đủ cao, tinh tế, sáng sủa và đủ rõ ràng để rung. Thưởng thức âm nhạc tuyệt vời, chẳng hạn như nghe đài FM với đầu xoay chuyên dụng.

Xem vẻ đẹp của ca từ phía sau. Có 2 ổ cắm điện (phải) và ổ cắm âm thanh nổi (trái). Dây nối nhỏ là một dây ăng ten được sử dụng để nghe đài FM, nó cần phải được tháo ra và treo trên đỉnh của thiết bị đầu cuối.

Một điều cần lưu ý: Để đảm bảo âm trầm, bạn phải điều chỉnh âm lượng ở mức vừa phải và điều chỉnh âm lượng thành 30 – 35, vì Renew SleepClock được thiết kế để nghe trong một căn phòng nhỏ vào ban đêm. Do đó, khi bạn nghe quá nhiều trống. , Âm trầm dễ bị phá vỡ.

Sử dụng ứng dụng báo động sinh học, bạn có thể chọn giữa báo thức làm việc và kỳ nghỉ. Chọn chế độ kích hoạt theo ngày trong tuần, đặt thời gian họp từ 6 giờ sáng đến 7 giờ sáng, sử dụng báo thức âm thanh rừng mưa nhiệt đới Úc, nhấn “đi ngủ” … sáng hôm sau, người kiểm tra đang hót chim. Đổi mới đồng hồ ngủ có thể cung cấp một tỷ lệ giấc ngủ tốt, cho phép bạn ngủ sâu sau khi làm việc.

Như Dũng Ảnh: Quốc Huy

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *