Hàng ngàn con nhện quay tròn trên đường cao tốc Mỹ

Fox News đưa tin vào ngày 9 tháng 11 rằng Zach Riggs đã tìm thấy mạng nhện khi lái xe trên Quốc lộ 230 ở ngoại ô Bono, Hạt Craighead, Arkansas. Riggs nhanh chóng ghi lại và ghi lại cảnh một tấm bạt trống được phủ khẩu hiệu và vật liệu xây dựng. Và cỏ ven đường.

Con nhện trong video được cho là thuộc chi Tetragnatha. Chúng thường có cơ thể thon dài và không phải là sinh vật quý hiếm. Loài nhện này chứa hàng trăm loài và phổ biến ở nhiều nơi trên thế giới.

Theo các chuyên gia động vật hoang dã, nhện thường xây tổ để giao phối, đặc biệt là khi trời nóng hoặc ẩm ướt. . Do cơn bão, độ ẩm ở Bono đã cao trong những tuần gần đây.

Đoạn video mà Riggs chia sẻ trực tuyến thu hút rất nhiều sự chú ý. Nhiều người lo lắng về cảnh tượng độc đáo này. “Tôi sống ở Bono và tôi không thể chấp nhận điều đó. Tôi ghét nhện”, một phụ nữ bình luận. Một người khác bình luận: “Đây là cơn ác mộng tồi tệ nhất của tôi.” Tình huống tương tự xảy ra ở thị trấn Aitoliko của Hy Lạp vào tháng Chín. Giáo sư Maria Chatzaki thuộc Đại học De ​​Demo Cretes cho biết, nhiệt độ cao ở đây có thể tạo điều kiện thuận lợi cho sinh sản của nhện.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *