Cá heo mắc kẹt trên bờ biển Hoa Kỳ

Hãy đối xử với cá heo trôi dạt vào bờ biển Hoa Kỳ. Ảnh: wdtimes

The Washington Post báo cáo rằng các nhân viên cứu hộ và tình nguyện viên từ Quỹ bảo vệ động vật quốc tế đã giải cứu 11 con cá heo. Tám người khác bị mắc kẹt trong một đội cứu hộ không thể tiếp cận, và mười người khác đã thiệt mạng trong khi bị mắc kẹt.

Kerry Plano thuộc Tổ chức bảo vệ động vật cho biết mười một con cá heo đã được giải cứu. Được thả ra biển. Mỗi con cá heo được vận chuyển bởi 6 đến 8 nhân viên cứu hộ trên cáng có bánh xe đặc biệt, được đẩy ra bãi biển và thả trở lại biển.

“Những con cá heo này đủ mạnh, chúng tôi để chúng đi. Chúng trở về môi trường sống của chúng. Cá heo là một nhóm người, vì vậy chúng tôi ngay lập tức để chúng đi.” Brannon nói.

Theo Bunun, điều kiện thời tiết không ảnh hưởng nhiều đến động vật biển mắc cạn, nhưng cô nói rằng cá mắc cạn là phổ biến ở Cape Point. Bãi biển vào tháng 1 và tháng 4 hàng năm.

Brannon “Cape Cod là một điểm đen để hạ cánh trên thế giới”, và chỉ ra rằng điều kiện địa hình của vùng nước đôi khi mắc cạn cá heo cùng một lúc vì cá heo bơi theo nhóm khi chúng bơi theo nhóm. Họ bị thương.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *