Đánh giá Desire 620G – điện thoại thông minh HTC với mức giá hợp lý

Desire 620G cũng là một trong những điện thoại thông minh của HTC được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 12, chỉ đứng sau Desire Eye, với mức giá 5,2 triệu USD. Về cấu hình, khi sử dụng bộ xử lý MediaTek NGO MTK MT6592, Desire 620G nằm ở thị trường tầm trung. Nó có RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB và có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ. Màn hình 5 inch độ phân giải HD 720p và pin 2100mAh.

Thiết kế

Thiết kế của HTC Desire 620G kết hợp hai người: Desire 820 và Desire Eye. Thiết bị có nắp nhựa với nắp lưng có thể tháo rời, nhưng do chất lượng tốt của thiết bị, người dùng vẫn cảm thấy rằng sản phẩm là không thể thiếu. Mặt trước của máy vẫn là hệ thống loa kép BoomSound nổi tiếng của HTC. Vỏ máy có màu trắng hoặc đen thuần túy, nhưng viền trước, khung camera và mặt sau của logo HTC sử dụng các màu khác để làm nổi bật cảm giác trang trí …

Thiết bị chỉ có hai nút cứng: nút nguồn và nút âm lượng ở cạnh phải. Ba nút cơ bản của hệ điều hành Android được đặt trên màn hình của thiết bị. Phía trên là giắc cắm tai nghe và phía dưới là cổng sạc. Chỉ có máy ảnh và đèn flash ở mặt sau. Các cạnh ở mặt sau được làm tròn để giúp giữ và làm cho nó dễ dàng hơn. Trên bàn màu đen, nắp lưng rất thô để tránh dấu vân tay như phiên bản nhựa trắng trơn.

Ảnh thiết kế HTC Desire 620G

Desire 620G sử dụng màn hình công nghệ IPS 5 inch với độ phân giải HD 720p. Màn hình vẫn là lợi thế của các mẫu điện thoại thông minh HTC, có thể vận hành trơn tru và chính xác bằng cảm ứng. Ngoài ra, màn hình của HTC Desire 620 cũng cung cấp chất lượng hiển thị tốt, hình ảnh rõ nét, màu sắc trung thực và hình ảnh không quá sáng. Màn hình của Desire 620 cũng có độ sáng cao và góc nhìn rộng, do đó người dùng có thể dễ dàng sử dụng dưới ánh nắng mặt trời.

Tính năng

Điện thoại thông minh tầm trung của HTC, chạy giao diện Android 4.4 KitKat và giao diện HTC Senses 5.3 gặp sự cố Sense 6 và gần với giao diện Android gốc. Chức năng BlinkFeed cũng đã được cải thiện về giao diện và màu sắc để giúp người dùng dễ sử dụng hơn.

— Desire 620G được thiết kế đặc biệt cho người dùng selfie, do đó, chức năng selfie cũng cần được cập nhật. Update Eye Experience là hai model cao cấp OneM8 và Desire Eye, có thể giúp người dùng sử dụng đầy đủ các chức năng của camera trước, như Live Makeup để điều chỉnh độ mịn của da, trong khi Auto Selfie và Voice Selfie có thể nhận ra tiếng cười hoặc sử dụng lệnh thoại . — -HTC Desire 620G tập trung vào thị trường phân khúc selfie, do đó, nó được trang bị camera trước 5 megapixel, và selfies sẽ có chất lượng chụp góc rộng tốt. Độ phân giải của camera chính phía sau là 8 megapixel. Camera chính của thiết bị có thể cung cấp chất lượng hình ảnh tốt, màu sắc trung thực và có khả năng lấy nét nhanh trong môi trường ánh sáng tốt và trong điều kiện ánh sáng yếu, hình ảnh dường như có nhiều nhiễu và nhiễu. Thông tin chi tiết bị mất.

Phiên bản dùng thử ảnh của HTC Desire 620G

Hiệu năng và pin

Phiên bản HTC Desire 620G được phát hành tại Việt Nam sử dụng bộ xử lý 8 nhân MediaTek tốc độ 1,7 GHz, RAM 1 GB và 8 GB bên trong Ký ức. Có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Thông qua cấu hình này, Desire 620G có thể chạy tốt các ứng dụng cơ bản. Đối với các game nặng như Asphalt 8, thiết bị vẫn có thể hoạt động tốt, nhưng do độ trễ RAM vẫn còn thấp.

HTC Desire 620G đi kèm pin 2H100mAh. Tuổi thọ pin của thiết bị ở mức tốt. Đối với những người dùng quen chụp ảnh, duyệt web, phương tiện truyền thông xã hội hoặc chơi game, thiết bị có thể đáp ứng ngày làm việc, đối với người dùng thông thường, thời gian có thể lâu hơn. một ngày.

Xem video thử nghiệm Desire 620G

Điện thoại thông minh HTC được đánh giá cao về sự ổn định trong quá trình hoạt động và giá tốt hơn trước. Desire 620G sẽ là một trong những sản phẩm chiến đấu. Chiến lược của anh ở Việt Nam.

Huy Đức

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *