Mèo chiến đấu ngăn chặn rắn hổ mang bò trong nhà

Con mèo đã tìm thấy một con rắn hổ mang bò trong hành lang của ngôi nhà ở Bangalore, Karnataka, miền nam Ấn Độ và cố gắng kiểm tra nó. Sau đó, anh ta chạy đến trung tâm thương mại và chặn đường, ngăn kẻ xâm nhập vào chủ. Hình ảnh được ghi lại bởi một camera an ninh vào ngày 2 tháng 7.

Con mèo này đã liên tục tấn công trong trận chiến kéo dài vài phút với rắn hổ mang. Anh ta vung những chiếc móng vuốt sắc nhọn của mình vào con rắn nhiều lần. Cobra cũng ngẩng đầu lên và cố gắng cắn, nhưng không bị đánh vì đối thủ quá nhanh.

– Cuối cùng, con mèo đã bắt được nọc độc bằng miệng và chạy ra khỏi nhà. Người dẫn chương trình Arun Chandru (Arun Chandru) đã nhìn thấy trận chiến qua camera và vội vàng xem con mèo có an toàn không. Allen lập tức gọi người bắt rắn để cứu con mèo. Người bắt rắn đặt con rắn hổ mang vào bể nhựa và ném nó vào khu rừng gần đó.

“Có rất nhiều trẻ em trong nhà. Rắn có thể cắn trẻ em. Chúng tôi luôn biết rằng con mèo đang ở trong nhà. Thông minh, bây giờ chúng tôi biết anh ấy rất dũng cảm”, Allen nói.

Ankang (Bản tin)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *