Giun được gọi là “ cá dương vật ” và có thể ăn sống

Theo “Long Room” (Phòng dài) ngày hôm qua, Igor Adameyko (Igor Adameyko) đang đến thăm một trạm nghiên cứu sinh học ở Viễn Đông Nga để chụp ảnh những chú Urechis (Urechis unicinctus) mũm mĩm. Nhà nghiên cứu 37 tuổi người Thụy Điển điều hành một phòng thí nghiệm và rất đam mê nghiên cứu sinh vật biển.

Loại giun này, còn được gọi là “cá dương vật”, sống dưới đáy biển và thường ăn muối và dầu mè ở Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc. Chúng có hình dạng bộ phận sinh dục, mềm và thụ động, gợi nhớ đến xúc xích nấu chín.

“Ở các nước châu Á, giun U. unicinctus hoàn toàn vô hại đối với cơ thể người do không có răng và rất thoải mái khi chạm vào. Adamiko nói:” Giống như Hàn Quốc hay Trung Quốc, chúng cũng được dùng làm thực phẩm và có thể ăn sống. Hoặc ăn nó theo nhiều cách khác nhau.

Giun chữ U một móc thường sống trong các hang động dưới lớp trầm tích của đáy biển. Chúng săn mồi sinh vật phù du bằng cách xây dựng mạng lưới chất nhờn, săn mồi sinh vật phù du và khi đã bắt đủ thức ăn, chúng sẽ nuốt chửng Hình dạng giống lưới, xốp của de U cũng được nhiều sinh vật khác sử dụng làm nơi trú ẩn tạm thời hoặc lâu dài. Do đó, giun U. unicinctus còn được gọi là giun chủ vì việc chung sống sẽ không gây hại cho chúng “, Declaré Adameyko. “- Giun U. unicinctus chỉ dài khoảng 20 cm nhưng hang của chúng có thể dài tới vài mét. Khi sự co lại dao động, chúng sẽ bơm nước vào các cơ hang qua cơ thể.

Những con giun trong video được các thợ lặn chuyên nghiệp thu thập để giúp đỡ Ban đầu, chúng được sử dụng để nghiên cứu động vật biển.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *