Mobiistar Prime X-A smartphone giá hợp lý chụp ảnh đẹp

Prime X sử dụng màn hình IPS 5 inch độ phân giải cao, vi xử lý 8 nhân MediaTek xung nhịp 1,4 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng qua thẻ nhớ. Prime X có camera chính 13 megapixel, sử dụng cảm biến của OmmiVision và camera selfie phụ 5 megapixel. Nó chạy Android 4.4 KitKat và có pin 2100mAh.

Thiết kế

Mobiistar Prime X được phát triển từ mẫu Prime 508 với thiết kế kim cương đen. Trên model này, hãng vẫn sử dụng thiết kế hai mặt kính nhưng khung viền đã được thay bằng kim loại nguyên khối màu vàng.

Gọng kính vuông vức với những đường cắt kim cương tạo điểm nhấn. Như để giúp bản thân không bị cuốn theo. Khung có độ hoàn thiện tốt và các chi tiết được cắt CNC. Dây ăng ten của phần khung có cùng màu với vỏ.

Máy có hai màu đen và trắng, hai mặt được làm bằng kính cường lực Dragon Trail. Chỉ cần đặt camera và đèn flash ở góc trên bên phải, và loa ngoài nằm ở dưới chân đế là bạn có thể dễ dàng hoàn thiện chiếc ốp lưng. Có ba phím cảm ứng ở dưới cùng của màn hình.

Xem thêm thiết kế Mobiistar Prime X

Prime X sử dụng màn hình IPS 5 inch độ phân giải cao, công nghệ nhúng giúp giảm độ dày hình ảnh của màn hình và chặn hình ảnh, cải thiện cảm ứng. Màn hình có độ sáng cao có thể được sử dụng dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp và cung cấp màu sắc chính xác. Mặc dù độ phân giải chỉ ở mức cao, mật độ điểm ảnh 293 ppi, nhưng độ phân giải không cao, dù bạn có phóng to thì các biểu tượng, hình ảnh và chữ cũng không bị răng cưa, hư hỏng. -Prime X chạy trên hệ điều hành Android 4.4 KitKat với giao diện Star Launcher được phát triển đặc biệt, các icon được làm phẳng theo xu hướng hiện nay.

Mobiistar hỗ trợ giao tiếp thông minh (như chạm 2 lần) để mở máy, sử dụng cử chỉ và giọng nói để mở lệnh ứng dụng … Nhà sản xuất còn tích hợp phần mềm Clean Memory giúp máy nhanh chóng “dọn dẹp” và giúp máy mượt mà hơn , Hiệu quả hơn. -Camera

Mobiistar đã đầu tư rất nhiều tiền cho camera điện thoại thông minh của mình vì nó được trang bị camera trước 5 megapixel với góc rộng 88 độ và có nhiều tính năng hỗ trợ selfie, như nhận diện khuôn mặt, ra lệnh bằng giọng nói hay cử chỉ. -Máy ảnh chính Purcel củaOmniVision, độ phân giải 13 megapixel, có đèn flash LED, lấy nét nhanh và bắt nét nhanh. Hình ảnh chân thực và sống động như thật, camera hỗ trợ chụp thiếu sáng tốt, ảnh sáng nhưng bị mất nhiều chi tiết.

Ảnh test Mobiistar Prime X

hiệu năng và pin

Prime X được trang bị bộ vi xử lý MediaTek tám nhân tốc độ 1,4 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB (có thể mở rộng bằng thẻ nhớ) , Có cấu hình tốt trong tầm giá của nó. Với cấu hình này, smartphone của Mobiistar có thể hoàn thành các tác vụ cơ bản hoàn toàn mượt mà và thực hiện tốt các ứng dụng hay game yêu cầu đồ họa mạnh.

Do thiết bị mỏng nên nguồn pin của Prime X chỉ 2.100mAh, không cao nhưng đủ cho các tác vụ cơ bản như duyệt web, gửi email, nghe gọi và trả lời cuộc gọi. Hình ảnh trong ngày. Prime X sử dụng mặt kính sau khi sử dụng nên lâu sẽ không bị nóng máy. Đối với những người thường xuyên chơi game hay giải trí, máy có thể sử dụng liên tục trong 6 giờ.

Giá của Mobiistar là 4,49 triệu đô la Mỹ, là chiếc điện thoại thông minh có cấu hình và chức năng tương đương. Tốt nhất trong tầm giá.

Thư và ảnh: Huy Đức

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *