Con chó đực nghĩ rằng nó là một con mèo

Sid ở bên chuồng mèo con. Ảnh: 9 Live Orphanage

Theo Stuff, Sid là một chú chó đồng hành ở Brussels năm nay 6 tuổi. Cô sống cùng Emma Armstrong ở Auckland, miền nam New Zealand và các tổ chức bảo vệ động vật đã giải cứu hàng chục chú mèo bị bỏ rơi.

Armstrong, 25 tuổi, nói rằng Tây Đức “hoàn toàn tin tưởng” rằng anh ta là một con mèo. Mẹ “. Cô ấy là người phân xử khi mèo đánh nhau, giành đồ chơi và chăm sóc chúng như bảo mẫu. Con nuôi đầu tiên của cô ấy là một con mèo sáu ngày tuổi.

” Tôi cho mèo ăn và đưa chúng cho Đến Tây Đức, tôi nói “hãy làm sạch chúng”. Anh ấy sẽ liếm chúng. Từ đầu đến chân, tất cả đều yêu mến Sid và theo dõi anh như vịt. Armstrong nói.

Mặc cho Sid đã cố gắng hết sức, những con mèo này còn quá nhỏ để sống sót do không có mẹ, nên con đầu tiên đã chết khi mới 10 ngày tuổi. Lúc này, Sid rất buồn. Mất phương hướng, thỉnh thoảng lại rít lên, nằm xuống không chịu ra khỏi mộ con mèo luôn không chịu rời đi “…” Hai con mèo kia đã chết. “Chúng đang hấp hối, còn Sid thì nằm cạnh chúng. Những điểm cuối cùng còn lại, họ quay đầu về phía Sid, và rên rỉ. “Thật tuyệt vời cho họ.” Bất cứ khi nào một đứa trẻ la hét, Sid sẽ lao tới và đặt chúng vào giữa đôi chân ấm áp của mình. “- Armstrong nói rằng anh ấy luôn bảo vệ tôi và tự hào. Trại mồ côi của tổ chức cứu hộ động vật đã gọi Sid là” ​​người mẹ nuôi xuất sắc “.

” Thật vui khi xem cô ấy tương tác với con mèo. Anh ấy chăm sóc chúng. Làm tốt hơn nhiều người “, Sinclair nói.

Tổ chức đang sử dụng các tình nguyện viên để giúp đỡ và quyên góp để” Mẹ Tây Đức “và những chú mèo con tiếp tục được chăm sóc tốt. — Xem phần bổ sung: Đó có 150 Người đàn ông có chú chó bị bỏ rơi

Hồng Hạnh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *