TV JVC hiển thị màu Adobe dài nhất

JVC LT-WX70 có thiết kế bắt mắt với các viền mỏng và chân đế đơn giản với chân hình trụ có thể gập lên xuống, tạo cảm giác rất hiện đại. Khung của toàn bộ khung rất mỏng, chỉ dày 43 mm. Không chỉ vậy, LT-WX70 còn được thiết kế như một mô-đun thực tế. Nếu bạn muốn kết nối trực tiếp cáp âm thanh với loa ngoài, người mua có thể chọn mua thêm loa thanh được cài đặt bên dưới màn hình. Ngay cả người mua cũng có thể đặt mua các phiên bản HDTV có hoặc không có giải mã tín hiệu TV, đầu phát DVD / Blu-ray hoặc đầu ghi HDD …

Lý do chọn nâng cấp ở trên là JVC, Au thay vì tích hợp tất cả chúng vào Trên màn hình, họ đã chọn giải pháp đẩy các chức năng đa phương tiện vào một hộp riêng để người mua có thể “tùy chỉnh giá”.

JVC LT-WX70 hiển thị tới 96% không gian màu Adobe RGB. Chụp ảnh: Cnet.

Từ khi bắt đầu phát hành, LT-WX70 của JVC có thể cung cấp dịch vụ cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, bởi vì nó có thể hiển thị tới 96% không gian màu Adobe. RGB, tái tạo màu chính xác hơn so với TV độ nét cao thông thường. Tất nhiên, mặc dù tính năng này đáng giá nhưng không phải ai cũng có thể có máy ảnh DSLR để thấy sự khác biệt về màn hình. Tiếp thị hình ảnh. Tuy nhiên, mỗi màn hình được hiệu chỉnh cẩn thận và kiểm tra màu trước khi rời khỏi nhà máy, do đó gam màu của hình ảnh video được cải thiện, đặc biệt là khi nó được sử dụng trong quá trình xử lý. Màu 12 bit trên màu chính.

JVC đã rất cẩn thận khi trang bị cho LT-WX70 các chức năng tinh chỉnh khác nhau, bao gồm các công cụ quản lý màu hoàn chỉnh, hiệu chỉnh gamma mở rộng, giảm nhiễu và thậm chí các chi tiết của cân bằng trắng của hệ thống để điều chỉnh. Với các tính năng phong phú này, người dùng có thể tinh chỉnh màn hình HDTV của mình để thích ứng với hầu hết mọi điều kiện ánh sáng.

— JVC LT-WX70 có xu hướng hiển thị ít hình ảnh chuyển động hơn. tỉ lệ. Ảnh: iTechnews .

Mặc dù được trang bị tốc độ quét ổn định hình ảnh 100 Hz, nhưng thực tế cho biết chế độ có được kích hoạt hay không, hình ảnh hiển thị # 7883; Trên màn hình này, LT-WX70 luôn bị mờ trong hoạt hình chuyển động. Có vẻ như màn hình này được thiết kế để hiển thị ít hình ảnh hoạt hình hơn. Khi nhìn từ nguồn sáng có độ phân giải cao, mọi chi tiết của pixel đều rõ ràng và sắc nét. Bộ xử lý hình ảnh DynaPix HD có thể xử lý hình ảnh độ nét tiêu chuẩn của các kênh TV thông thường cũng như nội dung DVD.

Khả năng hiển thị màu đen của LT-WX70 cũng tốt. Thật ấn tượng, đây là một trong những màn hình LCD tốt nhất mà JVC từng thực hiện. Màu sắc rất phong phú và các chi tiết được hiển thị trong bóng tối tốt. Tuy nhiên, giống như các màn hình LCD khác, khi trường nhìn không rõ ràng, độ sâu màu đen sẽ giảm.

Về âm thanh, vì là một thanh âm thanh độc lập, chất lượng âm thanh của loa tích hợp có thể nói tốt hơn loa truyền thống. Màn hình LCD, mặc dù âm trầm không đủ sâu, công suất không đủ cao.

Tại Singapore, giá của mẫu LCD LT-WX70 42 inch là 2.700 USD. Ảnh: Mydigitallife .

Theo Cnet, từ chất lượng hiển thị đến thiết kế mô-đun, JVC LT-WX70 rõ ràng là một cải tiến mới đầy ấn tượng. Tuy nhiên, vì giá tham chiếu của mẫu 42 inch trên thị trường Singapore cao tới 2.700 USD, nên vẫn không thể nói được mối quan hệ hợp lý giữa giá và chức năng mà không biết mô-đun nào sẽ được tích hợp. Số sản phẩm .

Lớp sản phẩm

Ruan Xia

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *