LG EG965T – TV OLED 4K siêu mỏng có giá hơn 100 triệu đồng

Sau khi ra mắt TV OLED cong đầu tiên vào năm ngoái, công ty Hàn Quốc đã tung ra một loạt màn hình OLED mới với kích thước lớn hơn 65 inch và một loạt các công nghệ hình ảnh mới, đặc biệt là độ phân giải. Độ phân giải 4K UltraHD. Nó có giá 119 triệu đồng và là một trong những mẫu TV nổi tiếng nhất trên thị trường năm nay.

Thiết kế

Siêu mỏng là một ấn tượng đáng kinh ngạc về mẫu 4K 4K 65 inch của LG. Ưu điểm của công nghệ màn hình OLED là tất cả các pixel đều tự phát sáng và không yêu cầu đèn nền như đèn LED và đèn LED truyền thống, do đó màn hình rất mỏng và dễ tạo ra độ cong hợp lý. Phần mỏng nhất của LG EG965T là 4,3 mm, khiến nó trở thành TV mỏng nhất trên thị trường.

Mẫu 4K OLED năm nay đạt 65 inch, lớn hơn TV OLED 55 inch (full HD) của LG. Cùng độ dày và thiết kế cong, nhưng hai mẫu OLED hỗ trợ rất khác nhau. Mẫu 4K OLED lớn nhất của LG sử dụng chân đế lượn sóng thay vì xoắn lượn sóng. Bề ngoài không thanh lịch, nhưng nó mang lại cho sản phẩm cảm giác chắc chắn hơn và phù hợp để tăng kích thước màn hình lên 10 inch.

Đế trong suốt làm cho màn hình dường như nổi trên kệ.

Giữa màn hình và chân đế là một giá đỡ pha lê trong suốt, đó là một sự sắp xếp kỳ lạ so với chân đế trên một chiếc TV thông thường. Do đó, khi được hiển thị, nó sẽ tạo cảm giác màn hình nổi, do đó làm tăng sự chú ý của người xem trên màn hình. Viền đen xung quanh màn hình cũng rất mỏng, chỉ vài mm, dễ tích hợp vào màn hình và khuyến khích người xem tập trung hơn vào nội dung.

Sản phẩm có giá hàng trăm triệu đồng và vật liệu chính của LG EG965T cũng cao cấp hơn các mẫu TV thông thường. Đường viền của màn hình được làm bằng kim loại, trong khi nắp lưng được làm bằng nhựa cứng màu trắng. Toàn bộ cổng kết nối (như HDMI, AV hoặc USB) nằm ở mặt sau, được xoay và xoay sang trái, vì vậy rất dễ sử dụng.

LG OLED 4K 65 inch thực tế

Tuy nhiên, màn hình cong sẽ khó thu hút khi LG EG965T được treo trên tường, vì nó được đặt trên kệ cùng với khung hỗ trợ. Mặc dù có thiết kế siêu mỏng của TV, nhưng loa tích hợp, mặc dù có nhiều công nghệ và công suất cao, vẫn phải được gấp lại để làm cho âm thanh dội lại. Hình ảnh ấn tượng tương tự. Bằng cách sử dụng ma trận pixel hữu cơ và công nghệ hiển thị diode phát sáng hữu cơ (ma trận), LG EG965T không sử dụng đèn nền. Do đó, không chỉ mỏng, mà khả năng hiển thị sản phẩm sọc đen đen rất ấn tượng, đạt mức tuyệt đối và tốt hơn nhiều so với TV LED cao cấp. Hóa ra trong nhiều trường hợp (ví dụ, bầu trời tối), viền đen xung quanh TV cũng sẽ đi vào hình ảnh, không có các vùng sáng như đèn LED.

Màu đen trên màn hình OLED của LG là màu đen hoàn toàn và không có hiện tượng mở hay phản chiếu như màn hình TV LED.

Công nghệ màn hình OLED cũng có độ tương phản cao và góc nhìn rộng. Ánh sáng phản chiếu từ môi trường đến màn hình gần như vô hình, do đó đảm bảo chất lượng hình ảnh tuyệt vời mọi lúc. Ngay cả khi thưởng thức nội dung độ nét cao thông thường, khán giả vẫn cảm thấy rằng họ đang thưởng thức nội dung 3D. Tác động của độ nổi và độ sâu của sáng tạo đối với sản phẩm thực sự ấn tượng, ngay cả đối với một vài TV, thậm chí cả các mẫu cao cấp.

Đối với OLED, thông số kỹ thuật lý thuyết chỉ ra rằng tỷ lệ tương phản của sản phẩm này lên tới 100 triệu: 1. Tốc độ phản hồi gấp 1000 lần so với TV LED, vì vậy hình ảnh trong hình ảnh chuyển động nhanh của phim hành động và phát sóng thể thao rất rõ ràng và ổn định. -Tuy nhiên, các chi tiết của năm nay Mô hình OLED 65 inch của LG LG EG EG6565 là thú vị nhất với độ phân giải UltraHD 4K. Ở độ phân giải Full HD 1080p, nó không còn giống như trường trung học cơ sở 55 inch năm ngoái. Kết quả là, khi độ phân giải được tăng lên gấp 4 lần so với Full HD tiêu chuẩn, hình ảnh không chỉ đẹp mà còn rõ nét. Tổng số pixel chính có thể đạt tới 8 triệu và tổng số pixel phụ có thể đạt tới 32 triệu (tính theo pixel RWGB).

Màu sắc hiển thị trên TV 4K OLED đắt tiền của LG thực sự không có gì lạ khi góc nhìn gần như tuyệt đối. EG965T của LG cũng sử dụng công nghệ xử lý hình ảnh mới HDR (Dải động cao) có sẵn trên TV trong năm nay. Nó làm tăng độ tương phản của ánh sáng và bóng tối, nhưng không ảnh hưởng đến màu sắc. Do đó, hình ảnh hiển thị trên TV sẽ trở nên chân thực nhất có thể.

Tuy nhiên, chức năng HDR của LG EG965T phụ thuộc vào nguồn nội dung được trích xuất từ ​​thiết bị tương thích HDR. hay không. Do đó, nó sẽ không được kích hoạt trên mọi thứ hiển thị trên màn hình, nhưng sẽ được tự động hiển thị khi bạn gặp một video có HDR tích hợp.

LG EG965T vẫn tích hợp các chức năng 3D và cũng có điều hướng hai chiều.

Các mẫu TV OLED 4K của LG rất thích xem phim và có thể phát video độ phân giải cao một cách chuyên nghiệp tại các bữa tiệc. Ngoài thế hệ công nghệ màn hình mới, công ty còn cung cấp khả năng tinh chỉnh các thông số hình ảnh rất cẩn thận, phân chia nó Đối với một số lớp khác nhau.

Đối với người dùng cơ bản, họ có thể sử dụng cài đặt “tùy chỉnh” để điều chỉnh tự động hoặc có sẵn, nhưng đối với người dùng khó tính, họ cũng có thể đặt từng thông số kỹ thuật, độ tương phản, độ bão hòa của gam màu hiển thị hoặc TV Phản ứng.

Đây cũng là lý do tại sao mẫu OLED 4K EG965T của LG đã thu được kết quả xuất sắc hoặc xuất sắc trong một loạt các trang web kỹ thuật và tạp chí nghe nhìn (như HDTVtest, FlatpanelsHD hoặc ReviewReviewed, Trustedreview) trên toàn thế giới. Họ cũng tin rằng chất lượng hình ảnh của EG965T ở mức tham chiếu và là một sản phẩm tiêu chuẩn có thể so sánh và đánh giá với các TV khác.

Hệ thống loa được ẩn ở phía dưới màn hình và có thể được thay thế vì việc điều khiển được ưu tiên. -Tuy nhiên, thiệt hại của EG965T nằm ở khả năng tạo ra âm thanh không thể phá hủy hoặc ấn tượng như màn hình OLED. Nó vẫn có công nghệ của nhà sản xuất âm thanh nổi tiếng Harman Kardon, nhưng vì hệ thống loa 2.0 không ở vị trí tốt nhất, hiệu suất âm thanh của mẫu OLED vẫn chưa đạt được hiệu suất âm thanh của các sản phẩm chính khác của LG 4K UltraHD. , Chẳng hạn như UB980T hoặc 950T.

Khi chế độ mô phỏng “Super Sound” được kích hoạt, sự khác biệt về âm thanh sẽ không tạo ra hiệu ứng vòm. Âm thanh của EG965T thiếu cường độ âm trầm. Do đó, nếu bạn muốn có được trải nghiệm xem phim thực sự, người dùng phải luôn có ít nhất một bộ loa khác.

Các chức năng thông minh

thuộc nhóm sản phẩm cao cấp, do đó, tất nhiên, mẫu 4K OLED được trang bị phiên bản mới của hệ điều hành WebOS 2.0 2015. Nó cung cấp hiệu suất nhanh và không cần nhiều thời gian để bắt đầu. Ngoài chức năng thu và kết nối Internet DVB-T2, sản phẩm còn được tích hợp kết nối không dây Miracast, màn hình không dây, Wi-Fi Direct hoặc HDMI CEC, giúp dễ dàng sử dụng với máy tính và điện thoại thông minh. Hoặc máy tính bảng …

Phần quý giá nhất của WebOS luôn là giao diện tùy biến thực tế, chủ yếu tập trung vào hiển thị hình ảnh, nhưng điều đó không khó, dẫn đến việc chuyển đổi giữa các chức năng trong một thời gian dài. Smart giống như lướt web, kết nối điện thoại di động, máy tính hoặc xem video qua USB.

WebOS 2.0 mới của LG cũng có thể nhận dạng chính xác lời nói tiếng Việt. Người dùng có thể nói một âm thông thường mà không quá chậm hoặc sử dụng giọng địa phương và kết quả luôn được hiển thị khi cần thiết. Độ chính xác trong quá trình thử nghiệm là khoảng 90%.

Khi sử dụng TV thông minh, Magic Remote luôn là một điều khiển từ xa không thể thiếu. Cảm biến tích hợp cho phép các điều khiển của LG, hoạt động như một con chuột trên máy tính, nhanh và dễ bấm, chạm vào các ứng dụng hoặc gõ bằng bàn phím ảo. So với Remote Magic Remote năm ngoái, bàn phím số và một loạt các phím chức năng nhanh đã được đưa trở lại để tạo điều kiện cho các hoạt động phổ biến như thay đổi kênh và thay đổi nguồn mà không có sự phức tạp nào nữa. – Kiểm tra thêm các đánh giá về hệ điều hành LG WebOS 2.0

Tuy nhiên, giá cả vẫn là một trở ngại đối với mẫu TV OLED 4K này. Mặc dù nhiều công nghệ mới đã mang lại chất lượng hình ảnh mang tính cách mạng và thiết kế cong siêu mỏng tỷ lệ thuận với mức giá hơn 100 triệu đô la Mỹ, LG EG965T không phải là mẫu TV có thể được sử dụng bởi bất kỳ người dùng nào. Tuy nhiên, nếu bạn là người đam mê hình ảnh, đòi hỏi chất lượng nghiêm ngặt và ngân sách khổng lồ, mẫu OLED 4K của LG là mẫu TV cao cấp không thể bỏ qua.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *