Chủ tịch VinFast thu hút truyền thông quốc tế

Thiết kế ngoại thất của VinFast President tương tự như Lux SA2.0.

Chuyên gia ô tô, xe máy người Australia cho rằng Chủ tịch PinFast sẽ là mẫu xe đẹp nhất của VinFast, là mẫu xe từng được trưng bày tại showroom. Bài phát biểu của Magna Steyr tại Geneva Motor Show 2019. Thiết kế của xe tương tự như Lux SA 2.0, nhưng một số chi tiết được thay đổi để tạo ấn tượng đặc biệt. Chủ tịch VinFast được trang bị lưới tản nhiệt dạng lưới, trên thân có nhiều đường gân nổi, trên nắp capo có thêm hốc gió lớn, các chi tiết kim loại được mạ vàng đồng sang trọng. — Vẻ ngoài của chủ tịch có những chi tiết vàng vàng.

Động cơ của chiếc xe này cũng đã được nhiều phương tiện truyền thông quốc tế phân tích và suy đoán. Trang web ô tô hàng đầu của Malaysia-Paultan nhận xét VinFast rất biết cách gây bất ngờ Điểm ấn tượng nhất của chiếc xe dưới mui trần là khối động cơ V8, dung tích tối đa 6,2 lít. 455 mã lực, mô-men xoắn cực đại 624 Nm. Được trang bị hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh, xe có thể đạt tốc độ tối đa 300 km / h.

Mặc dù nội thất của Chủ tịch VinFast chưa được tiết lộ nhưng theo thông tin mà tờ Carspiritpk cung cấp, để xe đạt vận tốc 300 km / h tại Indonesia, VinFast có thể sẽ thêm sợi carbon để tăng độ cứng cho kết cấu xe, từ đó giảm trọng lượng tổng thể.

VinFast đã thành lập viện nghiên cứu ô tô thứ hai để nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm xe mới, không chỉ thu hút sự chú ý của giới truyền thông mà còn cả người dân Australia. “Với những gì VinFast đã làm được tại Úc, cũng như những chiếc xe điện và xe tổng thống dự kiến ​​ra mắt vào năm 2021, mọi người có thể sẽ thích và mong muốn đưa những chiếc xe này ra thị trường”, trang web về ô tô cho biết.

Tên sau xe bằng đồng thau. Tờ “Auto News” phiên bản châu Âu dự đoán xe của Chủ tịch VinFast sẽ là siêu phẩm tại Việt Nam, được định vị cùng phân khúc trên thị trường với những mẫu SUV như Lexus LX 570 hay BMW X7.

Độc giả nhận xét trong bài báo của Paultan rằng VinFast dường như có hướng phát triển giống như Tesla trong việc phát triển sản phẩm, hướng đến những nhóm người cụ thể và tạo ra xu hướng mới. Với mẫu xe này, VinFast có thể hướng đến những khách hàng thành đạt và những thương gia.

Chủ tịch VinFast dự kiến ​​sẽ tung ra thị trường vào tháng 9, sản lượng giới hạn 500 xe với mức giá xấp xỉ 6,7 tỷ đồng. –Tuấn Vũ (bộ)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *