Đánh giá tai nghe Sennheiser IE 60

Sennheiser IE60 có chất lượng âm trầm tuyệt vời.

Giá cơ bản là 4,7 triệu Dù đứng ở nửa dưới của cáp tai nghe nổi tiếng IE thì Sennheiser IE 60 vẫn là một sản phẩm. Sản phẩm chất lượng cao không phù hợp với đại chúng. Trên thực tế, chất lượng âm thanh mà IE 60 thu được là khá tốt so với các đối thủ và những người “anh em” của dòng IE.

Sennheiser IE 60 và IE 80 là hai đại diện mới của IE 60. Tai nghe gắn trong-tai nghe cao cấp của nhà sản xuất âm thanh lâu đời của Đức. Cụ thể, việc phát hành IE 60 là bản nâng cấp cho IE 6 trước đó, một số thay đổi về thiết kế của tai nghe và các chi tiết nhỏ khác nhằm giữ lại chất lượng âm thanh đáng giá của sản phẩm. Tuy nhiên, những thay đổi về ngoại hình trên vẫn chưa thực sự làm hài lòng những tín đồ âm nhạc thích sự nổi bật hay thiết kế đặc biệt.

Nhưng khi nói đến chức năng quan trọng nhất của chất lượng âm thanh tai nghe, chúng ta có thể thấy IE 60 có dải âm trung thấp tuyệt vời khi nó thể hiện đủ sức mà không bỏ sót chi tiết nào. Thậm chí, trong tầm giá này, IE 60 có thể sánh ngang với “người anh em” IE 80 với mức giá gấp đôi.

Bộ sản phẩm IE 60 bao gồm nhiều phụ kiện, chẳng hạn như nút tai, thiết kế giảm tiếng ồn tự nhiên có thể nâng cao chức năng, thanh làm sạch nhân bản và vỏ bảo vệ an toàn cho mũ bảo hiểm chất lượng cao này .—— Sau đây là đánh giá chi tiết về sản phẩm .

Hình ảnh hình ảnh và chi tiết mũ bảo hiểm “From box to box”

Bao gồm cả hình ảnh của tệp đính kèm

Thiết kế

Hiệu suất —

– Một số thông số kỹ thuật – phân loại sản phẩm – Nguyễn Khánh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *