Máy tính để bàn sử dụng bộ xử lý Atom

Khi “giao diện” bộ vi xử lý Intel Atom của máy tính để bàn eMachine EL1600 (đây là bộ vi xử lý quen thuộc với mức tiêu thụ điện năng cực thấp, công suất tiêu thụ chỉ 2 watt), điều này thực sự gây bất ngờ. –eMachine EL1600 có bộ xử lý rất nhỏ gọn.

So với máy tính để bàn thông thường, kích thước nhỏ gọn và trọng lượng giảm đáng kể cho thấy sự khác biệt giữa máy tính để bàn sử dụng bộ vi xử lý Atom. Rất tiện lợi khi di chuyển và đặt ở không gian trong nhà. Thiết kế của máy rất lạ và đẹp. Mặt nạ nhựa đen bóng bẩy có khóa cài trang nhã có thể chiếm gần hết mặt trước. Toàn bộ máy chỉ có một nút nguồn, được “ngụy trang” khéo léo bằng logo eMachines, còn ổ quang phía sau “mặt nạ” màu đen sử dụng lần đầu có thể không nhận ra. -Sau khi nhấn nút nguồn, eMachines EL1600 sẽ khởi động trơn tru. Một quạt nhỏ có thể được nhìn thấy cho các ứng dụng gần tai. Nếu không có đèn LED xanh, rất khó để biết thiết bị đã bật hay chưa.

Phần dưới của mặt trước là phần giao tiếp với các thiết bị ngoại vi. Bạn có thể không cần nhiều hơn bốn cổng USB và cổng âm thanh / micrô. Thân máy in chìm logo eMachines rất tinh tế, nước sơn dày cách điệu, dùng đầu ngón tay có thể sờ thấy nhám.

Sử dụng bộ vi xử lý Intel Atom do không còn sử dụng nên giảm trọng lượng máy đáng kể. Nguồn điện cực lớn-quạt lớn để làm mát. Theo quan sát, cấu tạo của máy có nhiều điểm khiến người đam mê phần cứng chú ý. Đầu tiên là nguồn điện 220 watt nhỏ có kích thước bằng đầu đĩa CD. CPU vi mô được cố định trên bo mạch chủ. Thiết bị làm mát duy nhất là một cánh quạt thu nhỏ chỉ dài 2 inch, minh họa nguyên lý hoạt động của EL1600.

Kích thước của bộ xử lý có thể so sánh với loa máy tính. — Nó có ưu điểm về thiết kế và tiết kiệm năng lượng nhờ sử dụng bộ vi xử lý chuyên dụng, nhưng sự lựa chọn này cũng có những hạn chế về phần cứng. EL1600 sử dụng vi xử lý N230 1,6GHz (dải Atom lớn hơn chỉ 1,86GHz), RAM 1GB, DVD +/- RW SuperMulti Plus lớp kép, tích hợp VGA Intel GMA 950. Cấu hình nàyMức này có thể hơi thấp so với mặt bằng chung ở các văn phòng hiện nay nhưng cũng đủ cho nhu cầu và mục đích của người dùng.

Thiết kế nhỏ gọn của eMachines EL1600 đẹp mắt, phù hợp cho gia đình và phòng ban hiện đại. So với máy tính để bàn truyền thống, nó đặc biệt tiết kiệm năng lượng. Điều này có ý nghĩa rất lớn trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế và năng lượng hiện nay.

Phân loại sản phẩm

Thanh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *