Obi Worldphone SJ 1.5 điện thoại thông minh thương hiệu Hoa Kỳ hợp lệ

SJ1.5 có thiết kế đặc biệt, chẳng hạn như phiên bản cao cấp SF1, với các thanh tròn hai mặt và một đế vát phẳng. Thân máy làm bằng nhựa polycarbonate với nắp lưng có thể tháo rời để cố định SIM và thẻ nhớ, pin cố định hoàn toàn vào máy. Nắp lưng bao gồm nhiều giá đỡ cố định, thân máy dễ tháo rời nhưng khi lắp vào sẽ rất khó chịu.

Màn hình là kính cong 2.5D ôm sát khung viền, không làm nổi bật đàn anh SF1. Cộng với các góc cạnh được bo tròn nên cầm nắm và cảm ứng tốt hơn người cũ. Máy cũng hỗ trợ 2 sim 2 sóng nhưng có khe cắm thẻ nhớ riêng nên người dùng không cần hy sinh bất cứ chức năng nào. Phần đế hình tròn chỉ có một cổng sạc kết nối microUSB, loa ngoài lùi về phía sau.

Do cấu tạo bằng nhựa nên SJ1.5 có ba phiên bản màu: trắng, đen và đỏ, trong đó phiên bản màu đen có các hiệu ứng trang trí khác nhau trên mặt trên của điện thoại.

Xem thêm thiết kế Obi Worldphone SJ 1.5

SJ1.5 có màn hình 5 inch, nhưng độ phân giải bị giảm xuống HD. Chất lượng hiển thị trên giá khá tốt. Hình ảnh cho ra vẫn rõ nét, độ sáng cao và góc nhìn rộng, màu ánh sáng không bị ám vàng như ở bài thử nghiệm trước. Màn hình sử dụng kính Gorrila Glass 3 và không có lớp chống bám vân tay như SF1, do đó nếu lâu ngày không được lau thì chất lượng hiển thị sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.

Chức năng

SJ 1.5 chạy hệ điều hành Android 5.1 với giao diện riêng do Obi thiết kế, nếu không thích người dùng có thể dễ dàng chuyển về giao diện Android gốc trong phần cài đặt màn hình. Giao diện người dùng của Obi phẳng, đơn giản, trực quan và dễ sử dụng, các biểu tượng giống như hình ảnh của một chiếc điện thoại di động với mặt trên phẳng và đáy tròn.

Obi được trang bị nhiều tính năng thông minh rất thú vị như sử dụng cảm biến tiệm cận để hiển thị hình ảnh hay hiển thị các trang trên website mà không cần chạm vào màn hình. Người dùng chỉ cần đưa tay qua cảm biến, camera sẽ tự động thay đổi hình ảnh hoặc lật trang.

Camera

SJ1.5 có 2 camera, camera sau là 8 megapixel, camera trước là 5 megapixel, thông số này ở mức bình thường trong tầm giá 3 triệu hiện nay. Camera chính của SJ1.5 lấy nét nhanh và hỗ trợ các tùy chỉnh cài đặt như tốc độ, EV, ISO, WB …

Ngoài ra, người dùng cũng có thể chụp ảnh theo thời gian thực và quay chậm nhưng chất lượng ảnh chỉ ở mức vừa đủ. . Trong điều kiện ánh sáng tốt, hình ảnh hiển thị rõ ràng và sắc nét, màu sắc chính xác, còn trong điều kiện thiếu sáng sẽ bị nhiễu nhiều. Camera trước 5 megapixel có chế độ làm mịn da và chụp hẹn giờ với chức năng nhận diện nụ cười, camera sẽ sử dụng chế độ làm mịn da để chụp 2 ảnh trước và sau nên người dùng sẽ cảm thấy bực mình. Thử nghiệm chụp ảnh:

Hiệu năng và pin

Obi Worldphone SJ1.5 được trang bị bộ vi xử lý 4 nhân MediaTek tốc độ 1,3 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 16 GB, giá cả hợp lý. Bộ nhớ có thể được mở rộng bằng thẻ nhớ. Thiết lập này đủ để chạy các ứng dụng phổ biến hiện nay và các game giải trí nhẹ nhàng, các game nặng vẫn chạy được nhưng thời gian tải lâu và thời gian chơi bị lag.

Pin 3000mAh cao hơn các sản phẩm cùng loại. Nếu người dùng thông thường chỉ sử dụng điện thoại di động để gọi điện, gửi tin nhắn, thậm chí đôi khi lướt Internet, mạng xã hội hay chụp ảnh, thì dung lượng pin này có thể cung cấp cho họ hơn một ngày sử dụng. Giải trí.

Giá rẻ 2 Chiếc smartphone giá rẻ của Mỹ này có ưu điểm về thương hiệu, thiết kế, phần mềm và pin dù cấu hình không nổi bật so với các model cùng tầm giá tại Trung Quốc. Video:

Huy Đức

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *