Đánh giá siêu phẩm Việt Nam Galaxy S III

Chống muỗi và tái tạo màu tốt. Cần điều khiển cũng rất dễ sử dụng. Trong số đó, chức năng phát lại pop-up để lại ấn tượng sâu sắc. Khi xem video, muốn tìm kiếm thông tin liên quan đến phim, có tin nhắn mới hay muốn cập nhật Facebook, người dùng không phải tạm dừng video mà chỉ cần nhấn vào nút ở góc trên bên phải màn hình. Tại thời điểm này, video rất nhỏ, nhưng đủ để tiếp tục theo dõi nội dung trong khi mọi người thoải mái sử dụng các ứng dụng khác. Phát lại cửa sổ bật lên không chỉ là một tính năng “thân thiện với người dùng”, nó còn cho thấy những lợi ích của màn hình lớn và thể hiện đa nhiệm thực sự.

Xem video pop-up hoạt động thực tế và làm việc với các ứng dụng video khác .—— Pin

Không giống như HTC gần đây tuyên bố sẽ hy sinh thời lượng pin để sản xuất điện thoại siêu mỏng, độ dày của S III vẫn là 8,6 mm d ‘. Được trang bị viên pin dung lượng 2100mAh, trong từng trường hợp sử dụng cụ thể có chức năng tự động điều chỉnh thông minh giúp tiết kiệm điện năng. Trong thử nghiệm của VnExpress.net, dù hoạt động với cường độ cao như duyệt Facebook, xem video, gọi điện, chơi game nhưng điện thoại di động vẫn không nhanh chóng bị sụt pin. Tất nhiên, bạn không thể mong đợi Galaxy S III là một chiếc điện thoại di động. Sở dĩ máy có “pin trâu” vì máy rất mỏng, màn hình lớn và chip lõi tứ nhưng cũng đủ đáp ứng nhu cầu của người dùng, đặc biệt máy không bị nóng như các đối thủ khác.

Cuộc gọi và SMS- -Đối với điện thoại thông minh, đôi khi người ta quên mất các chức năng cơ bản của điện thoại. S III giúp giọng nói của bạn rõ ràng và rõ ràng khi bạn nói. Bàn phím dùng để soạn tin nhắn không có gì đặc biệt, nhưng do màn hình lớn nên khoảng cách giữa các phím rộng hơn nên giảm được lỗi đánh máy. Cũng giống như nhiều smartphone khác, người dùng có thể kết nối tài khoản Facebook, Twitter, Google+ với danh bạ điện thoại để dễ dàng cập nhật và thay đổi thông tin.

Kết luận

Galaxy S III đủ dùng cho nhiều ứng dụng hay khác như S Recommendation, S. Beam. Do điều kiện thử nghiệm còn hạn chế nên AllShare Play chưa được đánh giá …. Tựu chung lại, nếu chấp nhận thiết kế của máy, nó là một chiếc smartphone Android khá hoàn thiện về màn hình, cài đặt, tốc độ và chức năng. Sản phẩm sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào đầu tháng 6 với giá dự kiến ​​16 triệu đồng.

Bạn nghĩ gì về Galaxy S III:

Chu Ân

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *