Philips S358 điện thoại thông minh giá rẻ pin tốt

PS S358 vẫn chạy tốt, và trò chơi đua xe “Need for Speed: No Limits” mới đã được phát hành. Tuy nhiên, khi chất lượng đồ họa chỉ ở mức trung bình thì nó sẽ bị hạn chế.

Máy ảnh và phần mềm

Philips đang đầu tư vào chức năng hẹn giờ, nhưng chụp ảnh không phải là ưu điểm nổi bật của S358. Camera trước độ phân giải 8 megapixel có thể cho ra những bức ảnh khá rõ nét, nhưng không có nhiều chức năng và hiệu ứng cho phép người dùng chụp ảnh “tự sướng”. Đặt hàng ảnh. Sau khi chụp, chân dung có thể được tự động sửa đổi để làm cho da sáng và mịn hơn. Tuy nhiên, người dùng không thể tùy chỉnh mức độ chỉnh sửa.

Camera sau cũng vậy, nhưng với việc bổ sung khả năng chụp ảnh HDR và ​​một số chế độ chụp mở rộng, đèn flash LED cũng có thể hoạt động trong điều kiện thiếu sáng. Trên thực tế, có thể dễ dàng nhận thấy camera của S358 ở mức tầm trung. Trong điều kiện ngoài trời, khả năng chụp ảnh ở chế độ tự động vẫn còn kém, đặc biệt là do dải tương phản hẹp nên điều này càng đúng về khả năng xử lý ánh sáng. Rất dễ bắt gặp những vùng quá tối hoặc thừa sáng trong ảnh. Chế độ HDR cũng không giúp được gì.

Ảnh test:

So với hầu hết các smartphone giá rẻ dưới 3 triệu, ưu điểm của các dòng máy Philips nằm ở hệ thống. Hoạt động Android 5.1. Ngay cả khi dung lượng RAM chỉ 1 GB, máy vẫn có thể hoạt động bình thường. Trên thực tế, giao diện của S358 không có nhiều thay đổi so với Android gốc, tuy nhiên nhà sản xuất đã thay đổi nó. Đã thay đổi biểu tượng ứng dụng và thêm màn hình khóa. Các biểu tượng ứng dụng được làm sắc nét đồng đều.

Màn hình khóa của S358 thuận tiện hơn so với kiểu Philips S trước đó và có thêm một màn hình, có thể hiển thị nhanh thông tin pin hoặc bạn có thể mở nhanh thư viện và danh bạ. Màn hình khóa cũng cho phép bạn kích hoạt nhanh máy ảnh bằng cách trượt máy ảnh lên, nhưng không tiện mở khóa bằng cách trượt máy ảnh xuống.

So với Asus hay Lenovo, điện thoại thông minh phổ thông của Philips hầu như không có chức năng tích hợp. Các tính năng và phần mở rộng. Bù lại, với Android gốc và phiên bản mới, máy có thể hoạt động bình thường. Mặc dù được tích hợp nhiều chức năng nâng cao chất lượng nhưng chất lượng âm thanh của S358 vẫn chưa được nhiều người quan tâm.

Video đánh giá sản phẩm:

Philips S358 không phải là một chiếc smartphone màu mè, nhưng hình ảnh là những giá trị cơ bản như màn hình đẹp, pin lâu, cấu hình đủ để mang lại trải nghiệm mượt mà. Tuy nhiên, khi có ít các tính năng cần mở rộng, thiết kế nhưng nam tính thì chiếc smartphone này sẽ không hấp dẫn được người dùng trẻ. Chức năng chụp ảnh và selfie không tốt lắm.

TuấnAnh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *