Các thành phố của Úc bị hàng triệu con chuột tấn công

Sun hôm qua đưa tin hàng triệu con chuột đã đi ngang qua các ngôi nhà và trang trại ở Vịnh Streaky và các nơi khác ở Úc. Bệnh dịch hạch tấn công miền nam và miền đông nước Úc trung bình 4 năm một lần. Trong thời kỳ cao điểm, chuột làm thiệt hại hàng chục triệu đô la về cơ sở hạ tầng và gia súc.

Úc và một tỉnh ở tây bắc Trung Quốc là hai khu vực thường bị ảnh hưởng bởi dịch chuột. thế giới. Lý do chính xác vẫn còn là một bí ẩn, nhưng nó có thể liên quan đến việc những người định cư châu Âu mang chuột đến Úc và các đối thủ hoặc thiên địch của chúng rất ít. ngoài tầm tay. “Điều đáng sợ là tốc độ sinh sản cực nhanh của chúng. Người dân thành thị thường phàn nàn về việc có chuột trong nhà hay không, nhưng khi đại dịch ập đến vùng nông thôn, người ta có thể bắt gặp hàng trăm con chuột ở nhà”, Steve nói.

Số lượng chuột trung bình từ 4 đến 5 con trên một ha. Tuy nhiên, số lượng chuột trong thời kỳ đại dịch lên tới 3.000 con / ha. Theo một báo cáo trên National Geographic, đại dịch chuột tồi tệ nhất của Úc xảy ra vào năm 1993, gây thiệt hại 68 triệu đô la Mỹ. Sau khi ăn hạt trong kho, chuột sẽ tấn công bò và ăn thịt từng con một.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *