Bình luận về loa iPod Edifier BRIC iF330 Plus

Tiếp nối thành công của dòng sản phẩm loa di động iF200 Plus iPod, Edifier tiếp tục giới thiệu mẫu BRIC iF330 Plus, đây cũng là sản phẩm phù hợp với những người dùng ưa thích “nhà Táo” (iDevice). –Edifier BRIC iF330 Plus có ngoại hình cách điệu giống như tên gọi của sản phẩm. Bộ loa di động này cũng có 2 phiên bản màu sắc khác nhau, người dùng có thể lựa chọn: màu trắng sang trọng và màu đen cá tính. Dù thiết kế trông đơn giản nhưng Edifier BRIC iF330 Plus vẫn toát lên được logo thương hiệu Edifier. Toàn bộ mặt trước và hai bên khung máy đều được bọc lưới kim loại để bảo vệ các linh kiện bên trong. Đế cắm cho iPod (30 chân) được thiết kế vừa vặn bên trong thân loa, rất lý tưởng để sử dụng khi bạn cần di chuyển. Người dùng cũng có thể sử dụng chân đế phụ ở phía dưới để nghiêng nhẹ Edifier BRIC iF330 Plus để truyền âm thanh đến tai người nghe dễ dàng hơn. Edifier iDevices BRIC iF330 Plus cũng được trang bị đầu vào TRS (3,5 mm), có thể kết nối với các nguồn âm thanh khác, chẳng hạn như điện thoại thông minh, máy nghe nhạc hoặc máy tính. Trong “cục gạch” này có 2 loa toàn dải đường kính 1,5 inch (công suất 6W), đáp ứng dải tần từ 90-20.000 Hz. Edifier BRIC iF330 Plus cũng sử dụng thiết kế vỏ loa chống điện từ để đảm bảo an toàn cho các thiết bị điện tử khác, loa trầm cũng được thiết kế dài hơn để tăng cường âm trầm cho chiếc loa nhỏ gọn này. — Edifier BRIC iF330 Plus sử dụng nguồn điện chính được cung cấp bởi bộ chuyển đổi DC 12V đi kèm. Tuy nhiên, để tăng tính di động cho thiết bị, Edifier cũng ưu tiên thiết kế thêm hộp đựng đồ, giúp người dùng có thể lắp 6 viên pin AA ở mặt sau loa. Nếu có iPod hỗ trợ phát video, người dùng cũng có thể sử dụng tính năng này để dễ dàng xuất hình ảnh từ iPod lên màn hình TV thông qua ngõ xuất video tích hợp trên loa. Tuy nhiên, Edifier không cung cấp cáp video cho bộ loa này.

Nhìn chung, Edifier BRIC iF330 Plus có kích thước 300 x 90 x 120mm và nặng xấp xỉ 1,7kg, rất tiện lợi khi cần sử dụng. mang đến. Ngoài ra, người dùng cũng có thể sử dụng phụ kiện túi du lịch (v &# 7853; bao gồm cả vật liệu cao su tổng hợp) để đáp ứng nhu cầu của điện thoại di động của tôi.

Qua thực tế sử dụng, scan nhận thấy Edifier BRIC iF330 Plus có thiết kế khá cứng cáp và cách bố trí cổng giao tiếp dễ sử dụng. Tuy nhiên, thiết kế vỏ loa bằng nhựa bóng bẩy vẫn mang khá nhiều dấu vân tay. Đế cắm 30 chân cũng được thiết kế với nhiều “bước”, và người dùng có thể tùy chỉnh các bước này để sửa chữa iPod. Tuy nhiên, giá đỡ cố định bên trong ổ cắm vẫn còn “lỏng lẻo” nên mất đi độ cứng cáp và thoải mái khi thao tác. Với Edifier BRIC iF330 Plus, bạn cũng có thể dễ dàng “kết nối” với iPhone 3GS, tuy nhiên hãy lưu ý rằng nếu smartphone của bạn có kèm theo vỏ bảo vệ thì bạn cần phải tháo hoàn toàn nó ra khỏi máy. Về chất lượng, Digital đã cố gắng “ghép” Edifier BRIC iF330 Plus với iPod Touch Gen 2, iPhone 3GS và nhiều thiết bị khác thành smartphone và máy tính. Chất lượng âm thanh đủ để “mở hộp”. Sau một ngày hoạt động, chất lượng âm thanh của chiếc loa di động này dễ nghe hơn.

Cụm loa nam châm đất hiếm (neodymium) mang đến định kiến ​​cho âm trung trầm của Edifier BRIC iF330 Plus. Bộ khuếch đại Class D tích hợp khá lớn khi thử nghiệm trong một căn phòng nhỏ. Âm trầm của Edifier BRIC iF330 Plus rất ấm, tuy nhiên khi thử nghe các bài bass 1-2-3-4-5-6 hoặc THX-Jurassic Lunch (bass lớn) và các bài giàu bass khác thì âm thanh vẫn chưa sâu và đầy. . Edifier BRIC iF330 Plus cũng kén người nghe ở thể loại âm thanh hay hòa tấu, vì âm trung khá chát và hơi thô.

Dù chất lượng âm thanh không ấn tượng nhưng Edifier BRIC iF330 Plus vẫn đáng để ghi điểm hơn nhờ thiết kế đẹp, tương thích với iPod mọi thời đại và khả năng kết nối với các nguồn âm thanh khác.

Một số điểm đáng chú ý của Edifier BRIC iF330 Plus:

– Công suất là 6W x 2-Ampli tích hợp Class D-Tương thích với tất cả các thiết bị cho các thế hệ iPod-Đầu vào tín hiệu âm thanh 3.5mm-Nguồn điện 12V DC hoặc 6 Pin AA kích thước 300 x 90 x 120 mm hỗ trợ sạc iPod-trọng lượng 1,7 kg-bài và ảnh: Quỳnh Lam

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *