Infinix S2 Pro-Smartphone camera kép rẻ nhất Việt Nam

Với 0.000 đồng, S2 Pro là sự lựa chọn tốt hơn vì máy có RAM 3 GB và bộ nhớ 32 GB thay vì RAM 2 GB và bộ nhớ 2 GB của model tiêu chuẩn. Các thông số kỹ thuật khác của cả hai phiên bản đều giống nhau.

S2 và S2 Pro được MediaTek trang bị chip 8 nhân, tần số chính là 1.3 GHz MT6753, hỗ trợ kết nối mạng 4G. Vi xử lý này cho hiệu năng xuất sắc ngang với Oppo F1 hay A39, nhưng không nhiều chip như một số smartphone cùng dòng như Xiaomi Redmi 4X hay Sony Xperia XA. Theo điểm Antutu Benchmark, khả năng chơi game và xử lý đồ họa chỉ ở mức trung bình. Nhược điểm dễ nhận thấy của Infinix S2 Pro là tốc độ mở ứng dụng rất chậm, đôi khi sẽ bị lag khi duyệt web bằng trình duyệt Chrome. — Nhưng S2 Pro là chiếc smartphone hiếm hoi trên thị trường tầm trung được cập nhật lên Android 7.0. Giao diện đã được Infinix tùy biến hoàn toàn với tên gọi Xos, rất khác so với giao diện gốc của Google. Tất cả các ứng dụng cài đặt trên thiết bị đều hiển thị trên màn hình chính giống như iOS, không có thanh quản lý ứng dụng riêng. Nếu bạn vuốt màn hình từ dưới lên trên, các ứng dụng sẽ được sắp xếp từ A đến Z để tìm kiếm dễ dàng hơn.

Máy còn bổ sung nhiều bộ phận nhỏ như chức năng chụp nhanh màn hình cuộn hoặc quay video màn hình, không cần cài đặt phần mềm bên thứ ba. S2 Pro cũng có chế độ tối ưu hóa hiệu suất, khả năng khóa từng ứng dụng bằng mật khẩu hoặc khả năng sử dụng nhiều tài khoản (như Facebook, Viber, v.v.) trên cùng một điện thoại. Nhờ bản cập nhật Android 7.0, S2 Pro còn có chế độ có thể chạy hai ứng dụng đồng thời ở dạng chia đôi màn hình. Nhưng để kích hoạt, người dùng phải nhấn giữ phím cảm ứng bên trái nút Home, khác với Android gốc.

Khả năng bảo mật vân tay cũng tốt hơn so với một số dòng máy Android trên thị trường có tầm giá 3 đến 5 triệu đồng của Oppo hay Sony. Cảm biến ở mặt sau của S2 Pro nằm ở vị trí thoải mái, dễ sử dụng và có thể nhanh chóng nhận diện ngay cả khi màn hình không được bật. Bạn cũng có thể chạm vào cảm biến này để chụp ảnh selfie, chạm và giữ để trả lời hoặc ghi âm cuộc gọi hoặc vuốt sang trái hoặc phải để duyệt ảnh.

Tuy nhiên, có quá nhiều công cụ và chức năng nhỏ được tích hợp, đó có thể là lý do tại sao Infinix S2 Pro không hoạt động tốt mặc dù các cài đặt và hiệu suất tốt.

Thời lượng pin

Có màn hình lớn 5,5 inch nhưng thời lượng sử dụng pin của Infinix S2 Pro cũng không tệ. Theo nhận định của công cụ PC Mark, sau mỗi lần sạc đầy, viên pin 3000mAh có thể sử dụng liên tục trong gần 7 giờ. Kết quả này dài hơn gần một giờ so với kết quả trung bình của các smartphone khác. Nếu sử dụng thực tế, smartphone 4G 2 sim có thể đáp ứng cả ngày sử dụng ngay cả khi sử dụng các ứng dụng mạng xã hội một cách thường xuyên.

Đây không phải là một điện thoại thông minh phổ biến với hiệu suất mạnh mẽ. Điểm hay ho là chức năng selfie và các phần mềm tiện ích khác, giá chưa đến 4 triệu đồng, điểm thu hút thực sự và đáng giá nhất của Infinix S2 Pro vẫn là khả năng selfie với chức năng chụp góc siêu rộng 135 độ kép chuyên nghiệp. ống kính. Vỏ kim loại nguyên khối, nhiều màu sắc và tích hợp cảm biến vân tay ở mặt sau tạo nên sự hoàn hảo cho thiết kế. Tuy nhiên, các thiết lập, hiệu suất và camera chính chỉ được chấp nhận ở mức giá.

TuấnAnh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *