Đánh giá Sony MDR-XB300

Sony’s Bass Blast MDR-XB300 mạnh mẽ được thiết kế như một tai nghe với hai tai nghe lớn có thể đập trực tiếp vào tai. Tai nghe Sony MDR-XB300 chỉ có phiên bản tương phản màu đen và bạc, nhìn rất chắc chắn.

Điểm nổi bật của mẫu tai nghe này là thiết kế 2 loa siêu trầm neodymium (XB driver) đường kính 0,3mm đặt song song với ống tai giúp cải thiện chất lượng âm trầm.

Không chỉ vậy, Sony MDR-XB300 còn có dải tần rộng từ 5Hz đến 22.000Hz, với độ nhạy lên đến 100 dB / mW. Thiết kế của mũ bảo hiểm khá nhẹ, trọng lượng khoảng 148g. Sony MDR-XB300 sử dụng cáp tín hiệu hình chữ Y, với thiết kế chống rối tốt nhất, phù hợp cho người dùng mang theo.

Sony Blast Blast MDR-XB300 mạnh mẽ không được trang bị micrô tích hợp. -Từ lần sử dụng đầu tiên, Sony MDR-XB300 đã thực sự gây ấn tượng với Digitalis về thiết kế của tai nghe. Dù hai phần bịt tai tiếp xúc trực tiếp với tai người dùng nhưng vẫn không gây cảm giác “nặng nề” do có lớp đệm mút dày và êm.

Ngoài ra, thiết kế xoay giữa tai nghe kết nối và mái vòm rất linh hoạt – giúp giảm đáng kể ảnh hưởng của lực tác động trực tiếp lên mép tai của người dùng. Tuy nhiên, sau khoảng 1 giờ sử dụng liên tục, Digit vẫn tạo cảm giác hơi ấm tai do tác động của lớp da nhân tạo che mặt với hai củ tai.

Sau 10 giờ thi đấu, chất lượng âm thanh của MDR-XB300 cũng đã có nhiều thay đổi. MDR-XB300 tạo ấn tượng khi sử dụng một loa siêu trầm riêng biệt để nghe nhạc – cái tên “Powerful Bass Blast” của cặp tai nghe này rất thật. Không giống như các mẫu tai nghe Sony khác (như Sony MDR-NC7 hay các mẫu in-ear Boom Blast Blast MDR-XB41EX), âm trầm của Sony MDR-XB300 ấm và không gây mỏi tai. Đặc biệt, ngay cả khi nghe ở âm lượng nhỏ, âm trầm của Sony MDR-XB300 vẫn ấm và dàn trải.

Sony MDR-XB300 cũng khá thành công trong việc tái tạo các bản nhạc sân khấu. Mặc dù các kênh âm thanh được phân tách rõ ràng nhưng không gian âm thanh vẫn không được rộng lắm, người nghe có cảm giác như đang ngồi gần sân khấu.

Mặc dù các nốt rất thành công trong việc tái tạo âm trầm, Sony MDR-XB300 vẫn bị giới hạn ở âm bổng ở một mức độ nào đó. Ở cường độ âm thanh cao, âm treble có phần mờ và thiếu rõ ràng.

Nhìn chung, Sony MDR-XB300 có chất lượng âm trầm tốt và có thể là một lựa chọn lý tưởng cho những người nghe thích các thể loại. Nhạc sôi động, chẳng hạn như rock, hip-hop hoặc các loại nhạc khác sử dụng các nhạc cụ điện tử khác nhau.

Sony Powerful Bass Blast MDR-XB300 hiện có giá bán khoảng 1,7 triệu đồng. Sony’s Blast Blast MDR-XB300 mạnh mẽ

điểm nổi bật của Sony’s MDR-XB-300 .—— Kích thước loa: 30mm-Thành phần loa: Nam châm Neodymium-Độ dày đệm tai: 30mm-Tần số đáp ứng: 5Hz-25.000Hz -Răng rối cáp góc phải -Kết nối 3.5mm với đầu cắm chữ L chống đứt cáp -Trọng lượng 148g. -Lynn-

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *