Đánh giá bộ sạc XtremeMac InCharge Duo

XtremeMac-một trong những thương hiệu nổi tiếng thế giới chuyên thiết kế, sản xuất loa và phụ kiện hỗ trợ các thiết bị của Apple, vừa ra mắt bộ sạc InCharge Duo. InCharge Duo không chỉ hỗ trợ cùng lúc chức năng sạc của hai thiết bị “dòng Apple” như iPod, iPhone và iPad, nó còn mang đến cho người dùng một thiết kế nhỏ gọn, thời trang và tiện lợi. Người dùng thường xuyên di chuyển. Một ưu điểm nữa của thiết kế này là bộ chuyển có tới 4 đầu cắm nguồn rời, được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, Anh và Mỹ, giúp người dùng lái xe dễ dàng hơn trên đường.

InCharge Duo có thể được sử dụng với dải điện áp đầu vào AC 100-240V và có thể sạc hai thiết bị Mac cùng lúc thông qua đầu nối 30 chân tiêu chuẩn. Ổ cắm đầu tiên có thể cung cấp 1A nguồn 5V DC, thích hợp cho iPod và iPhone (tất cả các phiên bản), và ổ cắm phía sau được thiết kế đặc biệt cho iPad nguồn 2.1A. .8 cm, trọng lượng chỉ 184 gram, phù hợp để người dùng thay thế cho bộ sạc có độ tin cậy cao, chất lượng ổn định (thường được tặng kèm theo máy) với dung lượng theo yêu cầu, không ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy. ‘dụng cụ. Ngoài ra, InCharge Duo còn hỗ trợ các chế độ bảo vệ (OCP, ODP, OTP, SCP) để đảm bảo an toàn cho thiết bị và bộ sạc trong quá trình hoạt động.

Ngoài các thông số kỹ thuật do NSX công bố, chúng tôi cũng đã thử nghiệm InCharge Duo. Nó có thể sạc các thiết bị như iPhone 4S và iPad 2 (phiên bản 32 GB, WiFi + 3G); đặc biệt đối với iPhone 4S, mất khoảng 90 phút (1,5 giờ) và đối với iPad 2, mất 277 phút (4 giờ 37 phút) ) Để hoàn tất quá trình sạc. Kết quả này chỉ mang tính chất gần đúng, vì có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến thời gian sạc, chẳng hạn như phiên bản thiết bị, cài đặt thiết bị và một số kiến ​​thức về cách sử dụng pin.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *