Đánh giá Samsung Galaxy Ace 2

Galaxy Ace có thiết kế nhỏ gọn và tròn trịa, giống với hai người tiền nhiệm Ace Plus và Ace Duos. Ảnh: Tuấn Anh .

Giống như Galaxy S, Galaxy Mini và Galaxy Ace, Samsung cũng hỗ trợ rất kỹ lưỡng cho nhiều mẫu smartphone Android. Bắt đầu từ mẫu Ace S5830 ra mắt vào đầu năm ngoái, màn hình của nó là 3,5 inch, và thiết kế của nó tương đương với iPhone 4 của Apple. Kể từ đó, hãng điện thoại Hàn Quốc đã công bố bản nâng cấp cho Ace Plus S7500, có màn hình lớn hơn một chút là 3,65 inch. Và Ace Duos với chức năng thẻ SIM kép.

Tuy nhiên, mô hình mới nhất trong dòng Ace, Ace 2 I8160 mới, là bản nâng cấp đáng chú ý nhất với bộ vi xử lý lõi kép và màn hình rộng 3,8 inch với độ phân giải cao 480 x 800 pixel. Nhưng thiết kế và giá bán của Ace 2 vẫn cạnh tranh được với Samsung, so với nhiều đối thủ cùng phân khúc thị trường smartphone Android tầm trung khác của HTC, LG hay Sony, Nokia.

Galaxy Ace 2 I8160 vừa nhận được giá thực tế. Giá 6.990.000 VNĐ. Máy được trang bị cấu hình lõi kép và được trang bị vi xử lý NovaThor U8500 tương tự như Sony Xperia P nhưng xung nhịp bị giảm xuống 800 MHz. Ace 2 có RAM 768MB và bộ nhớ trong 4GB, có khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên 32GB. Vẫn có camera 5 megapixel nhưng Galaxy Ace mới của Samsung hỗ trợ khả năng quay video HD 720 thay vì độ phân giải VGA đầy đủ như ba người tiền nhiệm.

Dưới đây là một số nhận xét chung và chi tiết. Thông tin chi tiết về mô hình (nhấp vào từng phần để biết chi tiết).

Phần 1: Thiết kế và Màn hình

Phần 2: Thông số kỹ thuật

Phần 3: Hiệu suất và Thời lượng pin – Phần 4: Một số đối thủ

TuấnAnh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *