Đỗ Hùng Dũng nhận xét về Honda HR-V

Mặc dù nhiều người nổi tiếng nhắm đến những chiếc xe sang và có vẻ ngoài bóng bẩy nhưng Đỗ Hùng Dũng lại có một thái độ khác. Anh ấy luôn tìm kiếm những chiếc xe thiết thực, thực dụng, thực dụng và thể thao. Những tính năng này có phần giống với cách chơi bóng tại “Quả cầu vàng Việt Nam 2019”, không hoa mỹ nhưng hiệu quả.

Hiện tại, Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội sử dụng Honda Civic ở hàng tiền vệ, đây là mẫu sedan DNA thể thao của nhà sản xuất Nhật Bản. Thời gian tới, cầu thủ sinh năm 1992 hy vọng sẽ chuyển sang những chiếc xe công suất lớn để đáp ứng nhu cầu tốt hơn nhưng vẫn cần sự nhanh nhẹn, linh hoạt như Civic. Honda HR-V là mục tiêu của tiền vệ này.

Hùng Dũng của Honda HR-V

HR-V là mẫu crossover nhập khẩu từ Thái Lan. Khi phần mui được vuốt ngược về phía sau để xác định phong cách của một chiếc coupe thể thao, ngoại hình của chiếc xe trở nên độc đáo hơn so với các đối thủ. Cửa sau được mở cao, tay nắm cửa được giấu gọn gàng vào thân xe.

Sự xuất hiện của HR-V gây ấn tượng mạnh với Hùng Dũng. Cầu thủ này thích nhất là thể thao, hiện đại và cá tính. Đặc biệt, trên thân xe có các đường gân nổi cao, đèn full-LED rõ nét, phản quang khi nhìn vào ban đêm. Dong cho biết: “Nói chung, tôi rất thích và thích thiết kế của những chiếc xe đua.” Nội thất cũng là nơi khiến dân chơi xe bất ngờ trong cuộc sống. Điểm mạnh mà Dũng cảm nhận trực tiếp trên chiếc crossover cỡ B đó là không gian bên trong khá rộng rãi và thiết kế Magic seat là tốt nhất.

Sự xuất hiện của Honda HR-V. Tựa lưng nhỏ gọn có thể tùy chỉnh với ba chế độ linh hoạt. Do đó, người dùng có thể sử dụng xe cho nhiều mục đích khác nhau như đi làm, đi du lịch, dã ngoại cùng gia đình và bạn bè. Không gian phía sau có thể tùy chỉnh vì có thể hạ thấp độ cao của yên xe để đặt những món đồ dài bên cạnh hoặc tăng không gian chứa đồ.

Cửa sổ trời toàn cảnh cũng là một ưu điểm được HR-V ghi nhận. Trên xe còn có nhiều trang bị tiện nghi khác như điều khiển cảm ứng tự động, hệ thống âm thanh 6 loa, đàm thoại rảnh tay, ghế lái chỉnh điện, camera quan sát phía sau, cảm biến số lùi. . Chiếc vali Honda HR-V. Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1992 còn nhận thấy một điểm nâng cấp ở phiên bản 2020: kích thước màn hình của giao diện trò chơi đã tăng từ 6,8 inch lên 7 inch. Kết nối giữa Apple CarPlay và Android Auto.

Cảm giác khi lái xe ở khu vực giữa sân là vô-lăng đầm chắc và tốc độ phản hồi nhạy. Thân xe khá ổn, tất nhiên vào các góc cua không hề bị ì, nuốt ổ gà. Bàn đạp ga rất nhạy và dường như không nhận thấy bất kỳ độ trễ nào.

Nhìn chung, sau khi trải nghiệm HR-V, Đỗ Hùng Dũng cảm thấy hài lòng, nhờ vẻ ngoài năng động, cá tính và khác biệt, “không đụng hàng với các mẫu xe cùng phân khúc”. Kết hợp điều này, sự thoải mái phong phú và hiệu suất thể thao mang lại nhiều cảm xúc.

“HR-V là một hình mẫu đáng tin cậy”, nhận xét về Lễ trao giải Quả cầu vàng Việt Nam 2019. Sự tự tin này cùng với sự tin tưởng của Đồng ở CLB bóng đá Hà Nội và đội tuyển quốc gia có thể mang đến cho đồng đội sự an tâm và sẵn sàng bứt phá.

HR-V có khả năng trở thành bạn đồng hành của Hong Dong. Điều này xảy ra khi anh ấy đang tập luyện với gia đình, chơi đùa hoặc thư giãn.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *