Phablet cao cấp cho HTC One Max-Tet

HTC cũng cập nhật ứng dụng Thư viện với chức năng HTC Share, kéo dài thời lượng video Nổi bật và thêm ứng dụng vẽ và ghi chú Scribble.

Sơ qua về giao diện HTC Sense trên One Max 5.5-Một trong những cải tiến quan trọng nhất trên One Max là tính năng bảo mật vân tay.

Hỗ trợ bảo mật vân tay cũng là một tính năng mới của chiếc smartphone 5,9 inch hàng đầu HTC. Đối với những người cần mức độ bảo mật cao của điện thoại thông minh và lưu trữ dữ liệu quan trọng trên điện thoại thông minh, đây là một cách hiệu quả để bảo vệ bản thân mà khó bị người khác phát hiện, chẳng hạn như cách sử dụng hoặc mã. Số (PIN) giống với Android cổ điển. HTC sẽ đặt máy quét vân tay ở vị trí rất phù hợp khi cầm máy bằng một tay Sense 5.5 cũng cho phép người dùng tự cấu hình làm phím kích hoạt nhanh cho ba ứng dụng thường dùng. — Camera và cảm biến vân tay được đặt ở vị trí dễ thao tác.

Khi mặt sau là ảnh chụp một thiết bị sử dụng công nghệ Ultrapixel thì camera của One Max cũng tương tự như của HTC One. Điểm ảnh lớn-Super pixel trên cảm biến giúp máy thu sáng tốt hơn và có khả năng chụp tối tuyệt vời. Ngay cả trong trường hợp thiếu sáng, bức ảnh vẫn có thể hiển thị chi tiết mà không bị nhiễu. Trong môi trường đủ sáng, chất lượng ảnh cho ra khá tốt về màu sắc và độ chi tiết. Nhỉnh hơn HTC One, One max được trang bị camera kép trước và sau cùng chức năng quay phim chụp ảnh thuận tiện cho việc ghi lại những khoảnh khắc du lịch.

Hiệu suất và thời lượng pin – HTC đã tăng dung lượng pin từ 2300mAh lên thực tế là pin 3300mAh trên One là một thay đổi hữu ích. Sử dụng rộng rãi, duy trì mạng 3G và Wi-Fi liên tục, độ sáng tự động, kích hoạt 2 tài khoản tin nhắn đẩy, tổng cộng 30 phút gọi, 1 giờ truy cập Internet và Facebook, Max có thể hoạt động bình thường. Nếu số lần sử dụng ít, thời gian sử dụng có thể lên đến một ngày rưỡi. One Max là một chiếc phablet, so với các dòng điện thoại thông minh khác, nó được trang bị viên pin khá tốt, đáp ứng tốt nhu cầu công việc và đặc biệt thích hợp sử dụng khi đi du lịch lễ Tết mà không cần cắm điện. Thiết kế và cấu hình phụ thuộc vào thời lượng pin.

Khi vẫn được nhà sản xuất trang bị cho máy con chip lõi tứ Snapdragon 600 1,7 GHz và RAM 2 GB nhưng cấu hình không khác mấy so với One và One Max. -Tuy nhiên, One max ra đời dựa trên nguyên tắc tối đa hóa trải nghiệm mà không cần cấu hình. Thực tế sử dụng cho thấy cấu hình trên vẫn đủ để HTC One Max đạt được hiệu năng tốt nhất. Giao diện Sense 5.5 mượt mà và không có độ trễ. Máy có thể xử lý các video chất lượng cao với độ phân giải full HD, đồng thời có thể sử dụng lượng lớn đèn Flash tích hợp để duyệt web hoặc chơi các game 3D chất lượng cao như Asphalt 8, Fifa 2013 … của nhiều ứng dụng quen thuộc khác nhau cho thấy sản phẩm thuộc nhóm-kết-luận này thừa hưởng nhiều ưu điểm và cải tiến của HTC One, cũng như màn hình rộng chất lượng cao, khiến One Max từ thiết kế đến nay trở thành chiếc smartphone “hoàn hảo” về chức năng và hiệu năng của HTC. Cụ thể, HTC One max là một trong những điện thoại thông minh tham gia chương trình xổ số trực tuyến trên website của hãng là www.htc.com/vn/year-end-promo và đã giành được giải Đặc biệt HTC One Yellow trong lễ hội.

Giá thực tế hiện tại của sản phẩm HTC One max là 17,99 triệu đồng.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *