Vật chất lạ trong bụng gà có thể trị giá hàng trăm nghìn đô la

Ông Ngọ nghi ngờ dị vật là “bảo bối” được tìm thấy trong bụng con gà. Ảnh: Top-news.top .

Theo Top-news.top, ngày 14/7, một người đàn ông tên Ngo ở Phuket, Thái Lan trở về nhà và phát hiện một dị vật trong bụng gà. Quê hương của Jiang ở miền tây Trung Quốc đã giải quyết rất nhiều công việc. Ông Ngô quyết định ngừng nuôi con gà mái đã nuôi 3-4 năm để làm thú vui cho con trai. Khi mổ gà, họ phát hiện một vật thể lạ màu nâu nhạt có hình dạng trông rất “tình cờ”.

U nang buồng trứng bị nhiễm được cho là bị biến dạng và có thành phần cơ bản giống như lòng đỏ trứng. Tên gọi “kho báu” trong tiếng Trung Quốc dùng để chỉ những vật có giá trị bên trong con gà. Gà trống thường xuất hiện trong bụng những con gà mái già được nuôi lâu năm. Người Trung Quốc tin rằng hạt kê có thể được dùng làm thuốc chữa bệnh. Vì vậy, ông Ngọ đã cố gắng liên hệ với nhiều công ty đấu giá sản phẩm và có 2-3 công ty cho biết những gì ông Ngọ và con trai tìm thấy ở con gà mái đều được “bảo vệ” hiệu quả. Họ nói rằng tất cả mọi người đã bán vật lạ tại cuộc đấu giá với giá hàng trăm nghìn đô la.

Nhiều công ty đã ngỏ ý muốn trực tiếp giao dịch với ông Ngô, nhưng gia đình ông vẫn đang chờ xác nhận từ các chuyên gia. Món đồ được anh Ngọ sấy khô và bảo quản.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *