CBR1000RR-R Fireblade SP có giá 1,049 tỷ USD – không dành cho những kẻ mộng mơ

CBR1000RR-R Fireblade SP nhập khẩu nguyên chiếc được bán chính hãng tại Việt Nam với mức giá 1,049 tỷ USD. Giá phiên bản tiêu chuẩn của CBR1000RR-R Fireblade là 949 triệu USD. Giá như xe cỡ C hoặc D.

Trong giới chơi mô tô, CBR1000 chưa bao giờ là một chiếc xe “lai” như đối thủ Yamaha R1. Nhưng ở phiên bản thương mại của thế hệ MotoGP trước, tình hình lại khác. CBR có thể đáp ứng nhiều nhu cầu hơn.

Đối với những người thích nhẹ nhàng, vòng tua nhẹ dưới 6000 RPM sẽ không khác nhiều so với đời trước. Ở dải tốc độ này, phản ứng ga vẫn mượt mà như bao năm, ống xả cũng đóng van tạo nên tiếng “xì hơi” khó chịu cho người yêu tốc độ nhưng đảm bảo an toàn. Đối với … tai của hàng xóm, đặc biệt là vào ban đêm. Ghi đông rộng hơn cũng giúp bạn di chuyển trên phố dễ dàng hơn. Tuy nhiên, đẩy bàn đạp về phía sau và đẩy trọng tâm về phía trước, cổ tay trở nên nhanh hơn.

Đối với dân chơi mô tô, CBR1000 chưa bao giờ trở thành một chiếc xe “lai” như đối thủ Yamaha R1. Nhưng ở phiên bản thương mại của thế hệ MotoGP trước, tình hình lại khác. CBR có thể đáp ứng nhiều nhu cầu hơn.

Đối với những người thích nhẹ nhàng, vòng tua nhẹ dưới 6000 RPM sẽ không khác nhiều so với đời trước. Ở dải tốc độ này, phản ứng ga vẫn mượt mà như bao năm, ống xả cũng đóng van tạo nên tiếng “xì hơi” khó chịu cho người yêu tốc độ nhưng đảm bảo an toàn. Đối với … tai của hàng xóm, đặc biệt là vào ban đêm. Ghi đông rộng hơn cũng giúp bạn di chuyển trên phố dễ dàng hơn. Tuy nhiên, nếu dồn chân về phía sau, chân càng cao sẽ đẩy trọng tâm về phía trước, cổ tay nhanh mỏi hơn.

Nhưng khi tốc độ vượt quá 6.000 vòng / phút, mọi thứ lại khác. Tăng ga rất mạnh ở số 1, đầu xe rung giật, trạng thái sắp nổ máy nhưng không nổ máy được do bị nhiễu kiểm soát lực kéo. Tất nhiên, nếu tắt đi thì sự phấn khích tràn trề, nhưng bạn phải năn nỉ rất nhiều “thời gian bay”, nếu không muốn bị bất ngờ và ném xe sang một bên, ngã lăn ra đất. . — Tôi không thể đếm giây, nhưng sau khi cơn gió thoảng qua, đồng hồ điện tử đã vọt lên 120 km / h ở tốc độ 1. Khi con đường trước mặt bạn ở nơi công cộng, cảm giác điện giật xuyên qua cột sống của bạn. khu vực. .

Nhưng khi tốc độ vượt quá 6000 vòng / phút, mọi thứ lại khác. Tăng ga rất mạnh ở số 1, đầu xe rung giật, trạng thái sắp nổ máy nhưng không nổ máy được do bị nhiễu kiểm soát lực kéo. Tất nhiên, nếu bạn tắt nó đi thì sự phấn khích tràn trề, nhưng bạn nhất định phải có nhiều “thời gian bay”, nếu không muốn bị bất ngờ mà ném xe sang một bên thì người đó sẽ ngã lăn ra. tiếp đất sau vài giây, Với một cơn gió nhẹ thổi qua, đồng hồ điện tử đã vọt lên 120 km / h ở tốc độ 1. Con đường phía trước là khu vực công cộng, và cảm giác điện giật dần xuyên qua cột sống của bạn. Cầm dây re của chiếc CBR1000RR-R Fireblade SP, anh mới phát hiện người chơi xe Việt đang gặp bất lợi. Ngoại trừ trường đua Đại Nam ở tỉnh Bình Dương (chưa thực sự “đã” như các nước) thì không có nơi nào khác làm được việc “tiết kiệm xăng, tiết kiệm xăng” của những chiếc mô tô 1000 cc. Ước mơ vẫn chỉ là ước mơ không thể thực hiện được, đó là tự tay lái một chiếc mô tô lên sau xe thùng và chạy trên đường đua hàng chục km để thỏa mãn niềm đam mê của mình. Có quá nhiều thứ sai.

Nắm trong tay bộ cùm của CBR1000RR-R Fireblade SP, tôi thấy người chơi xe Việt Nam đang gặp bất lợi. Ngoại trừ trường đua Đại Nam ở tỉnh Bình Dương (chưa thực sự “đã” như các nước) thì không có nơi nào khác làm được việc “tiết kiệm xăng, tiết kiệm xăng” của những chiếc mô tô 1000 cc. Ước mơ vẫn chỉ là ước mơ không thể thực hiện được, đó là tự tay lái một chiếc mô tô lên sau xe thùng và chạy trên đường đua hàng chục km để thỏa mãn niềm đam mê của mình. Rất nhiều điều sai trái.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *