Đánh giá máy quét phim của máy quét phim

Design-Film Scan & Save là một thiết bị quét hình chữ nhật với kích thước 155x90x90mm. Máy này được trang bị màn hình LCD LCD 2,4i nch hỗ trợ xem, do đó bạn có thể trực tiếp xem và chỉnh sửa hình ảnh trong quá trình quét. . Ở mặt sau là khe cắm thẻ SDHC / SD / MMC cho cổng đầu ra TV và USB 2.0.

Thiết bị có 2 khay phim, mỗi khay có thể quản lý 6 hình ảnh phim âm bản và 3 hình ảnh phim tích cực. . Các chốt cố định bộ phim không mạnh, điều này làm cho bộ phim không hoàn toàn bằng phẳng, điều này ảnh hưởng lớn đến bề mặt của bộ phim. Khi sử dụng slide, người dùng phải cắt từng màng trước khi dán vào khay giấy.

Cấu trúc / Chức năng

Máy này hỗ trợ bộ nhớ trong 32 MB. Cảm biến CMOS có độ phân giải 5 triệu pixel, do đó hình ảnh đạt độ phân giải 2528 x 1680 pixel. Tuy nhiên. Máy quét thường sử dụng cảm biến tiếp xúc (CIS) hoặc cảm biến sạc kép (CCD). “Quét và lưu trữ phim” chỉ sử dụng cảm biến CMOS, tương tự như máy ảnh và có thể quay phim mà không cần phải là máy quét thực.

Hệ thống điều khiển của thiết bị quét cũng rất đơn giản, bạn có thể chọn loại phim được quét, bao gồm phim âm bản, phim dương và phim đen trắng. Nó có thể tự động điều chỉnh cân bằng màu và mức phơi sáng, do đó không có nhiều tùy chọn hiệu chỉnh trên thiết bị trước khi xuất hình ảnh kỹ thuật số. Xử lý hình ảnh trực tiếp trên bảng điều khiển. Hạn chế là phạm vi điều chỉnh chỉ để tăng hoặc giảm độ sáng. Nhưng hiệu quả không cao. Sử dụng chức năng “Xem”, bạn có thể điều chỉnh hình ảnh để nó xoay qua lại 90 độ. Cuối cùng, thiết bị cũng có thể sử dụng chức năng “lưu” để trực tiếp giúp bạn lưu hình ảnh.

Khi chuyển sang kết nối USB, thiết bị rất khó chịu và phải được khởi động lại để tiếp tục quét. Có 2 độ phân giải cho hình ảnh được xuất: 5MP (2528×1680 pixel) và 10MP (3648×2432 pixel). Tuy nhiên, Testlab thấy rằng tùy chọn 10MP là không cần thiết vì độ phân giải được hỗ trợ lên tới 1800 dpi (2528 x 1680 pixel). Sử dụng phim âm bản Uxi 100 và phim dương Fuji Velvia để kiểm tra thực tế thiết bị quét và ghi phim để đạt tốc độ quét rất nhanh, sử dụng 36 loại phim, hình ảnh chỉ mất 1 đến 2 giây và mất khoảng 5 đến 6 phút để cài đặt và quét . Tốc độ từ phim đến kỹ thuật số là đáng kinh ngạc, nhưng chất lượng hình ảnh cần phải được cải thiện hơn nữa.

Mặc dù các yếu tố khác nhau ảnh hưởng đến phim, chẳng hạn như vết trầy hoặc bụi, đã được loại bỏ, quét và lưu trữ phim vẫn có thể làm cho màu sắc bị lệch khỏi ảnh gốc và cân bằng ánh sáng của phim âm bản và slide không tốt. Đối với ảnh có ánh sáng tương phản, các vùng tối dần trở thành màu đen, làm nổi bật quá nhiều điểm nổi bật và tệp đầu ra bị phơi sáng quá mức. Hình ảnh kỹ thuật số cuối cùng cho thấy màu sắc không đủ và không có chi tiết của hình ảnh.

Kết luận: Quét và lưu phim thực sự rất hữu ích, nếu bạn không quan trọng, nó cũng rất hữu ích. Số lượng hình ảnh. Tuy nhiên, bạn nên xem xét chi 130 đô la (khoảng 2,6 triệu đô la), vì với mức giá này, bạn có thể tìm thấy một máy quét chất lượng tốt hơn.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *