Nhận xét về FPT VI-một điện thoại thông minh có thiết kế và giải trí tuyệt vời

Mặc dù giá cả khá hợp lý, với sự xuất hiện của nhiều mẫu mới, thiết kế tốt và tích hợp nhiều chức năng, thị trường điện thoại thông minh tầm trung phổ biến đã ngày càng trở nên sôi động. Một ví dụ điển hình cho xu hướng trên là điện thoại thông minh Android FPT VI, được ra mắt vào cuối năm 2013 với mức giá 4,89 triệu đồng.

Thiết kế

Và hầu hết điện thoại thông minh có giá từ 4 đến 6 triệu đồng. FPT VI với vỏ nhựa trên thị trường lại sử dụng vật liệu kim loại và thiết kế tổng thể. Thiết kế này giúp máy có vẻ ngoài sang trọng, cứng cáp, cứng cáp và tạo cảm giác dễ chịu trong quá trình thao tác và sử dụng.

Điện thoại thông minh FPT cho thấy chất lượng bài tiết hoàn hảo. Đường cong của đường viền là liền mạch, và đường may giữa đuôi và nhựa trên đỉnh của nắp lưng rất chặt chẽ. Tuy nhiên, thiết bị vẫn giữ được sự tiện lợi khi được trang bị 2 khe cắm thẻ SIM, đó là các khe cắm thẻ nhớ có thể mở rộng được ẩn dưới một phần nhựa nhỏ gần đỉnh thiết bị.

Xem hình ảnh chi tiết Thiết kế FPT VI

Sản phẩm có hai màu khác nhau. Màu đen trông nam tính và mạnh mẽ, trong khi màu trắng hấp dẫn và phù hợp với phụ nữ. Ở mặt trước là màn hình 5 inch cân đối. Các cạnh trên và dưới của màn hình được vát nhẹ, giúp bạn dễ dàng cất giữ và cất giữ trong túi hơn. Độ dày của FPT VI là 8,46 mm và thiết kế hình tròn ở cạnh bên giúp việc bảo trì thiết bị lâu dài. Nặng hơn 160 gram, kích thước màn hình là 5 inch. Quần áo làm bằng tay chỉ nặng bằng một tay và có thể mặc bằng một tay. Họ cảm thấy thoải mái nhưng không quá nhẹ. Giống như nhiều điện thoại thông minh từ các thương hiệu Việt Nam khác, họ cảm thấy không đủ. Nút nguồn ở bên phải ở vị trí thích hợp và dễ sử dụng, trong khi nút tăng giảm âm lượng ở bên trái hơi cao, điều này gây khó chịu khi bạn cần tăng âm lượng. So với giá bán, màn hình lớn với độ phân giải 5 inch có chất lượng hiển thị tốt và rất có giá trị khi sử dụng FPT VI. Với sự trợ giúp của nền tảng IPS và công nghệ OGS, cảm ứng và màn hình được kết hợp, góc hiển thị màn hình rộng và màn hình có cảm giác nổi. Thiết kế này chỉ có ở những chiếc smartphone cao cấp và đại diện cho một model tầm trung hiếm có. FPT VI làm cho các chuyển động chạm và chạm trong quá trình kiểm tra khá nhạy và mượt mà, màn hình cảm ứng hiển thị hỗ trợ tối đa 5 điểm cùng một lúc.

Độ phân giải HD trên màn hình 5 inch hiển thị khá chi tiết, kết hợp với giao diện FPT của FPT được FPT tùy chỉnh, để tạo cảm giác mềm mại và bắt mắt, bằng cách xem biểu tượng và lướt Internet, rất khó nhìn thấy hiện tượng xốp khi xem phim . Tuy nhiên, nhược điểm của màn hình FPT VI là độ tương phản không cao. Khi xem phim, màu đen chỉ hiển thị màu xám và độ sáng trung bình làm cho màn hình ngoài trời bị mù một chút. -Chức năng và hiệu suất

FPT VI nằm ở thị trường trung cấp, giá chưa đến 5 triệu đồng, và cấu hình chất lượng cao của nó có thể đáp ứng nhu cầu giải trí di động. Thiết bị được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB và có thể hoạt động trên hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean.

Đánh giá hiệu suất thông qua các công cụ quen thuộc khác nhau cho thấy FPT VI có kết quả cao. Antutu Benchmark X đạt 13.773 điểm và Quadrant Standard là 4.850 điểm, tương đương với một số điện thoại thông minh lõi tứ đắt tiền hơn, chẳng hạn như HTC OneX. Đặc biệt khi sử dụng công cụ Nena Mark 2 để hiển thị đồ họa, tốc độ của sản phẩm là 44,6 khung hình mỗi giây.

FPT VI có thể đáp ứng tốt với hầu hết các trò chơi 3D yêu cầu cấu hình cao, mặc dù vẫn có một số trò chơi không tương thích với cấu hình sản phẩm (như Ashphalt 8). Với dung lượng lớn và chất lượng cao, thiết bị vẫn có thể được quản lý trơn tru thông qua các ứng dụng video tích hợp. Nói chung, khi mức giá dưới 5 triệu đô la Mỹ, khả năng hoạt động, khả năng tương thích trò chơi và hiệu suất sản phẩm của nó đủ để đáp ứng nhu cầu giải trí.

Sản phẩm này có một camera với độ phân giải cao nhất. 13 megapixel, hỗ trợ lấy nét tự động với đèn flash. Ưu điểm là ứng dụng camera hỗ trợ các chức năng mở rộng khác nhau cho phép người dùng tạo ra những hình ảnh độc đáo. Máy ảnh hỗ trợ chụp ảnh HDR, làm đẹp chân dung tự động, chụp toàn cảnh, chụp đa góc hoặc phát hiện nụ cười và thêm hiệu ứng màu. Tuy nhiên, so với các smartphone tầm trung khác, không có lợi thế về chất lượng hình ảnh, màu sắc và chi tiết. Sản phẩm cũng có camera trước 1.6 megapixel hỗ trợ hội nghị video HD.

Điện thoại thông minh FPT 5 inch chạy trên nền tảng AGiao diện của ndroid đã được sửa đổi, ngay cả khi đồ họa không bắt mắt lắm, nó rất dễ sử dụng và dễ điều chỉnh các cài đặt của máy. FPT VI không cài đặt sẵn nhiều chức năng mở rộng, nhưng bù lại, máy thực hiện các thao tác lật trang mượt mà, nhanh và giật, chẳng hạn như một số kiểu máy Android và tiền. Ngoài kho ứng dụng Android có sẵn, FPT còn có kho ứng dụng F Store riêng để giúp người dùng dễ dàng thêm tiện ích, tăng dung lượng và cài đặt thêm phần mềm và trò chơi.

Dung lượng La 2000 mAh của pin cho phép FPT VI được sử dụng trung bình từ 1 đến 1,5 ngày nếu được sử dụng hiếm khi hoặc vừa phải. Mặc dù được sử dụng rộng rãi khi kết nối 3G và Wi-Fi liên tục được bật, nhưng máy vẫn trong khoảng 12 giờ từ sáng đến tối. Thời gian đàm thoại trên mạng 3G là gần 5 giờ liên tục, trong khi thời gian đàm thoại trên mạng 2G là gần 12 giờ. Đối với các sản phẩm điện thoại thông minh màn hình 5 inch sử dụng chip lõi tứ, đây là mức tiêu thụ chấp nhận được.

Thiết kế tinh tế, màn hình đẹp và hiệu năng có thể đáp ứng nhu cầu giải trí, giá tốt là ưu điểm đặc biệt của các sản phẩm 5 inch tầm trung của FPT. Điện thoại di động. Sản phẩm cũng có một số hạn chế, nhưng nó vẫn được chấp nhận so với giá và các đối thủ khác cùng cấp.

Tin nhắn và hình ảnh: Trung Trung

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *