Máy ghi âm 3.0 Plus Box Xem lại hộp công cụ số hóa

Các sản phẩm máy nghe nhạc USB cassette rất hiếm do mức độ phổ biến thấp và chỉ có thể mua ở nước ngoài, vì vậy các sản phẩm đa dạng của các nhà phân phối là một lợi thế cho người tiêu dùng. Bề ngoài của sản phẩm tương tự như máy nghe băng di động vào những năm 90, với các nút cơ đơn giản, như phát nhạc, tua lại, tua lại, dừng … Máy tích hợp các công nghệ cải tiến hiện đại khác trong cổng. Kết nối mini USB 2.0 và hai chức năng cấp nguồn và ghi âm micrô để truyền tín hiệu âm thanh trực tiếp đến phần mềm Audio Recorder 3.0 Plus được cài đặt trên máy tính.

Vỏ nhựa của thiết bị rất đơn giản và dễ vỡ, các chi tiết không rõ ràng, chẳng hạn như đồ chơi từ Trung Quốc. Đặc biệt, “bản lề” của ngăn đá hơi mỏng, vì vậy nó sẽ bị vỡ khi bị va đập mạnh hoặc thường xuyên mở và đóng. Các phím chức năng rất nhỏ, đặc biệt là phím TRỰC TIẾP (sẽ nhanh chóng đảo ngược mặt của băng khi phát nhạc) mà không có mũi tên chỉ hướng, do đó người dùng khó có thể biết băng nào đang phát nhạc từ phía nào để bấm đảo. vào buổi chiều.

Bên phải là giắc cắm tai nghe, kết nối USB mini và các phím cơ để điều chỉnh âm lượng. Chỉ có một dây nguồn bộ chuyển đổi 3V ở bên trái, và có hai pin AA bên trong. Phích cắm của thiết bị có thiết kế hơi bất đối xứng, điều này cho thấy chất lượng sản phẩm không cao. Khi Testlab kiểm tra kết nối với cáp micro-USB đi kèm, âm thanh thường bị nhiễu và có nhiều tiếng ồn. Mặc dù bộ lọc nhiễu đã được điều chỉnh nhưng vẫn không thể loại bỏ được. Do đó, Testlab đã cố gắng thay thế 2 cáp USB mini có chất lượng khác để triệt tiêu hoàn toàn tiếng ồn. Đặc biệt là khi cáp tín hiệu âm thanh RCA kèm theo được sử dụng để kết nối với các loại đầu phát băng cassette khác, chất lượng của băng và đĩa cao hơn và hoàn toàn không gây tiếng ồn.

Ngoài ra, theo tài liệu, nhà sản xuất cũng chỉ ra rằng khi sử dụng pin AA nhỏ được lắp bên trong máy, xin lưu ý rằng không có lớp cách ly mạch điện tử.Do đó, trong quá trình sử dụng lâu dài, vui lòng tránh kiểm soát việc xả pin.

Audio Recoder 3.0

Honestech đã tập trung vào phần mềm chỉnh sửa âm thanh từ năm 1998, vì vậy Audio Recorder 3.0 Plus được cải tiến có thể chuyển đổi âm thanh trong băng. Nó rất đơn giản trong MP3. Người dùng chỉ cần cài đặt phần mềm trên thiết bị, sau đó chèn các loại bộ chuyển đổi băng khác nhau, kích hoạt nút phát nhạc và âm thanh sẽ được truyền trong phần mềm ngay sau cáp USB hoặc cáp Lotus RCA. Sau đó, người dùng chọn chức năng ghi trên phần mềm để hoàn thành chuyển đổi kỹ thuật số của băng cassette và ghi lại trên máy tính hoặc ghi chúng vào đĩa CD. , Phần mềm được bảo vệ bởi bản quyền, do đó chỉ có thể cài đặt tối đa 2 hoặc 3 máy tính. Nếu số lượng cài đặt vượt quá giới hạn, phần mềm sẽ tự động kích hoạt chức năng theo dõi của mã bản quyền và khóa mã được cung cấp. Khóa giấy phép được cố định ở mặt sau của phương tiện cài đặt.

– Trước tiên hãy cài đặt phần mềm, sau đó kết nối đầu phát USB, vì phần mềm phải tải trình điều khiển (trình điều khiển) để xác định thiết bị truyền âm thanh. Đối với các loại băng cassette và CD khác, người dùng sẽ phải chọn nguồn thu nhập theo hướng dẫn được chỉ định trong hình minh họa khá rõ ràng và cụ thể trên phần mềm.

Khi khởi động, giao diện phần mềm sẽ hiển thị một hướng dẫn, trong đó có hai phương thức để chuyển đổi âm thanh: chế độ trợ lý dễ dàng và chế độ nâng cao. Phương pháp từng bước cho phép người dùng thực hiện các bước tuần tự theo các bước được mô tả trong phần mềm, chẳng hạn như chèn thiết bị, chọn nguồn âm thanh, lọc tiếng ồn, chọn ghi âm và cuối cùng là ghi đĩa CD … Toàn bộ quá trình được thực hiện trong thời gian thực, do đó băng cassette Quá trình ghi sẽ mất 30 đến 45 phút và dung lượng lưu trữ phụ thuộc vào định dạng MP3 hoặc Wave. Nếu bạn muốn ghi cả hai mặt của băng, đầu phát băng USB có chức năng tua lại tự động – bề mặt của băng sẽ tự động đảo ngược sau khi hoàn thành.

Chế độ nâng cao phù hợp với người dùng nâng cao và #7873; xử lý âm thanh. Sau đó, phương thức thực hiện được chia thành ba giai đoạn: ghi âm, xử lý âm thanh và xuất bản. Trong bước này, sẽ có nhiều tùy chọn khác, chẳng hạn như ghi âm sẽ thay đổi chất lượng định dạng âm thanh từ đơn âm sang âm thanh nổi và ngược lại. Ngoài chức năng lọc tiếng ồn (giảm nhiễu), phần xử lý âm thanh cũng có thể cắt từng clip âm thanh. Ngoài ra còn có nhiều công nghệ xử lý âm thanh đòi hỏi người dùng phải hiểu kiến ​​thức như chuẩn hóa, mờ dần trong / ngoài. Phần Xuất bản cho phép bạn chọn loại sao lưu. Ghi ở định dạng MP3 trên máy tính của bạn hoặc ghi vào CD.

Kết luận

Thông thường, Audio Recorder 3.0 Plus và đầu phát USB có giá trị vài đô la. Gia đình hoặc người dùng muốn chuyển đổi băng. Giao diện phần mềm rất tốt, dễ sử dụng, có nhiều chức năng xử lý âm thanh tốt và thông báo dung lượng lưu trữ và thời gian thực hiện.

– Liên quan đến những thiếu sót, thiết kế của đầu phát USB cassette tương tự như một “đồ chơi”, vì vậy chất lượng và độ bền không cao. Nếu bạn sử dụng nó trong một thời gian dài, bạn nên cẩn thận hơn. Các phụ kiện đi kèm rất tệ, cáp tín hiệu USB sẽ tạo ra nhiễu và chất lượng hình thức cũng như nội dung của tai nghe cũng sẽ bị giảm. Xin lưu ý rằng khi sử dụng với pin nhỏ, tránh hiện tượng pin chứa nước làm hỏng mạch điều khiển vì không có phân vùng bên trong.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *