Gặp MacBook Pro 17 inch

Nó là máy tính xách tay 17 inch mỏng nhất thế giới. Ảnh: Apple .

Sử dụng thiết kế Unibody mới, khung dưới được đục bằng nhôm chắc chắn phía trên các nếp gấp mỏng trên màn hình. Trong số các model có cùng kích thước màn hình, nó là chiếc laptop mỏng nhất thế giới.

Ấn tượng đầu tiên là màn hình 17 inch, tiêu chuẩn full HD, có thể hiển thị ảnh, video và nội dung sống động và rõ ràng khác. Tuy nhiên, nhược điểm là màn hình gương phản chiếu nên sẽ khó hoạt động khi làm việc ngoài trời.

Bảng điều khiển đa chạm cho phép người dùng trải nghiệm các chức năng phóng to và thu nhỏ của máy ảnh. Hình ảnh được hiển thị trên màn hình MacBook Pro không có nút chuột và tất cả các thao tác được hoàn thành thông qua bàn di chuột.

Không thể tháo thiết bị, pin có thể được tháo hoàn toàn dưới viên đạn và thiết kế pin ngay lập tức tăng thời gian sử dụng. Tám tiếng.

Chạy trên phiên bản hệ điều hành Mac OS X mới, MacBook Pro cũng có cấu hình “xấu”, được trang bị bộ xử lý Intel Core 2 Duo 2,66 GHz, RAM 4 GB. Ngoài ra, model này còn có tới hai card đồ họa, card đồ họa rời, card đồ họa tích hợp, người dùng có thể sử dụng một hoặc hai để tùy chỉnh để tiết kiệm pin hoặc cải thiện hiệu suất.

Đĩa ở phía bên trái của thiết bị nằm trên ổ ghi DVD đã nuốt đầu nối MacBook Pro và kiểu Apple.

MacBook Pro sửa video 17 inch

— Video Hùng Anh: Cnet

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *