Hoa và thực vật kỳ lạ trên trái đất

Ngoài việc có danh hiệu loài hoa lớn nhất thế giới, Arnold ở Aflade còn là một trong những loài có mùi khó chịu. Mùi của nó được mô tả là mùi thịt thối. May mắn thay, bông hoa 91 cm này chỉ được tìm thấy ở Sumatra và Borneo, Indonesia.

Du khách đánh giá cao những bông hoa konjac quý hiếm ở Vườn bách thảo Brooklyn, New York, Hoa Kỳ. Mùi của cơ thể này có thể đạt 15 đến 17 cm mỗi ngày.

Egret tương tự như loài chim trắng sống ở miền nam châu Âu và châu Á.

Nepenthes là một loài cây ăn thịt, lan rộng khắp châu Á. Sinh vật bò qua cành hoa sẽ rơi vào bẫy đầy nước và chết đuối. Ở Ấn Độ, có Nepenthes Tanax, ăn thịt chuột.

Tacca chantrieri, còn được gọi là hoa dơi, phát triển ở nhiệt độ nóng và ẩm. Cây ma này thường chỉ được tìm thấy ở Đông Nam Á. Nó được bao phủ bởi các xúc tu phủ và có thể bắt côn trùng sắc nhọn.

Cây vả kỳ lạ bám vào một thân cây khác và mọc lên tầng trên cùng, đón ánh sáng mặt trời. Rễ của chúng cũng bị vướng vào thân cây, lấy đi chất dinh dưỡng từ vật chủ.

Việc bắt giữ ruồi Venus là một trong những loài quý hiếm di chuyển rất nhanh. Họ chờ đợi con mồi đóng bẫy để nạn nhân không thể xử lý bẫy.

Hoa hồng là một loại cây sống ở châu Âu. Chúng được đặc trưng bởi các loại hạt trong suốt. Ở Đông Nam Á, chúng được so sánh với bạc vì chúng trông giống như tiền xu.

Xiaolongmai, với những bông hoa màu tím mọc trực tiếp từ thân cây, được bao quanh bởi các sọc xanh và trắng. .

MT (Theo ABC News)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *