Đánh giá phiên bản 14 inch của Sony Vaio E 2012

Sony Vaio E 2012 có thiết kế sang trọng nổi bật.

Nó được ra mắt lần đầu tiên trên toàn thế giới vào đầu tháng 6, nhưng những mẫu đầu tiên của dòng Vaio E 2012 đã được bán tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, do sự chậm trễ của Intel, các sản phẩm này hiện không đáng tin cậy và không sử dụng bộ xử lý Intel Core i thế hệ mới nhất.

So với Vaio E 2011, loạt sản phẩm này đã thay đổi hoàn toàn thiết kế và được coi là một sản phẩm đẹp. Hiện đại và thanh lịch hơn. Sony không tập trung vào sự tinh tế và trọng lượng của sản phẩm, mà đặc biệt chú ý đến trải nghiệm tạo đường bằng bàn phím, vỏ và các tính cách khác.

– Phiên bản kỹ thuật số đã được thử nghiệm bằng bộ xử lý hình ảnh 14 inch với độ phân giải màn hình 1366 x 768 pixel, tốc độ bộ xử lý Intel Core i5-2450M 2,4 GHz, RAM 6 GB, tốc độ ổ cứng 750 GB ở tốc độ 5400 vòng / phút, Intel HD Chip đồ họa 3000 Nó có cổng USB 3.0, cổng VGA, HDMI, USB 2.0, nghĩa là giắc cắm tai nghe và micrô.

Giá tham chiếu cho cấu hình này là 19,5 triệu USD.

Sau đây là đánh giá chi tiết chung về ví dụ này (nhấp vào từng phần để xem chi tiết). — Phần 1: Thiết kế, bàn phím, bàn di chuột

Phần 2: Màn hình, đánh dấu hiệu suất.

Phần 3: Âm thanh, tản nhiệt, tuổi thọ pin.

Phần 4: So sánh với một số mô hình khác – Đánh giá chung

– Báo động hệ thống công suất cao không hiệu quả. – Chip Intel Core i thế hệ thứ ba chưa được sử dụng. Thiết bị có phần dày.

Đánh giá sản phẩm

Tuấn Lê

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *