Desire 626G Plus-HTC một điện thoại thông minh thời trang và giá cả phải chăng

So với nhiều điện thoại thông minh tầm trung hiện có trên thị trường, HTC Desire 626G Plus có ngoại hình nổi bật và sử dụng thiết kế độc đáo và quen thuộc từ một nhà sản xuất Đài Loan.

Thiết kế

Giá chưa đến 5 triệu đô la Mỹ. Mẫu máy đẹp nhất và đẹp nhất trong dòng Android Desire áp dụng thiết kế nguyên khối. Vỏ nhựa được làm từ chất liệu sơn mềm và hơi thô, có cảm giác cầm và chống. Vân tay và hạn chế chức năng cào. Android tầm trung của HTC có các chi tiết tinh tế, chẳng hạn như camera chính được đặt ở mặt sau, đèn flash và tất cả đều rất rõ ràng.

Android tầm trung của HTC có thiết kế khác biệt và thương hiệu độc đáo. So với các mẫu tầm trung của các thương hiệu khác, điều này không nhàm chán.

Chỉ có hai phiên bản Desire 626G được bán tại Việt Nam. Trắng với viền màu vàng, xanh nhạt với viền màu xanh than. Phiên bản màu trắng thanh lịch và phong cách, trong khi phiên bản màu xanh lá cây khỏe mạnh và trẻ trung. Màu xanh của Desire 626G hoàn toàn giống với mẫu Desire Eye. Mẫu Desire Eye có giá hơn 10 triệu rupiah từ HTC, nhưng nó không có hiệu năng chống nước như mẫu trước. Khi thiết kế sản phẩm. Hơi sôi nhẹ ở mặt sau và khung nhựa mềm làm cho Desire 626G cứng cáp và mạnh mẽ, nhưng nó có thể được kẹp chặt, bất kể là trong một thời gian dài hay chặt, nó sẽ không cảm thấy khó chịu. Tuy nhiên, nút âm lượng ở cạnh phải hơi bị lõm, và hơi khó thao tác khi lần đầu tiên chạm vào. Nút nguồn di chuyển đến giữa cạnh phải, thích hợp để sử dụng bằng tay và không bị ảnh hưởng khi sử dụng.

Desire 626G có những ưu điểm đáng đồng tiền và ngoại hình đẹp. , Chất lượng hoàn hảo, nhưng hạn chế phổ biến của các mẫu HTC Android là kích thước lớn hơn so với các đối thủ có cùng màn hình kích thước. Trên Desire 626G, nhà sản xuất đã xóa một hàng phím cảm ứng và sử dụng các phím ảo bên trong màn hình, nhưng không gian ở phía trên và phía dưới màn hình vẫn còn thừa. Mặc dù thiết kế phía trước tương tự như loa BoomSound kép, nhưng Desire 626G giá rẻ chỉ có một hệ thống loa ở phía dưới màn hình, trong khi phía dưới màn hình là loa riêng biệt để trò chuyện. Thiết kế HTC Desire 626G

Màn hình đẹp là ưu điểm của Desire 626G so với các smartphone khác cùng đẳng cấp, vì độ rõ và chi tiết của nó rất được đánh giá cao. Trong khoảng cách hoạt động bình thường, màn hình hiển thị mượt mà và rõ ràng. Các phần màu được hiển thị trung thực, không quá sáng cũng không quá sáng. Màn hình cảm ứng nhạy cảm, thử nghiệm cho thấy nó có thể hỗ trợ tới 10 điểm.

Màn hình 5 inch HD đẹp, góc nhìn rộng.

Bạn có thể điều chỉnh điểm tiêu cực. Độ sáng màn hình trung bình hơi thấp. Trong một số trường hợp, chẳng hạn như ngoài trời hoặc trong nhà, người dùng thường nhấn thủ công độ sáng để xem nội dung rõ ràng hơn. Ngoài ra, các nút ảo trên màn hình Desire 626G không có chế độ ẩn như One M9, và vẫn trông giống như một khu vực hiển thị.

Chức năng, hiệu năng và thời lượng pin

Hiệu năng ổn định, trải nghiệm mượt mà rất dễ tìm thấy trong sản phẩm, tuy nhiên, HTC phải hy sinh chức năng của giao diện Sense. Mẫu Desire tầm trung này chạy Sense 5.3 thay vì Sense 6 hay Sense 7 (HTC mới nhất). Điều này có thể chấp nhận được đối với những người mới sử dụng HTC, nhưng nó sẽ không thỏa mãn đối với những người đã sử dụng điện thoại thông minh thương hiệu.

Desire 626G + tập trung vào thanh khoản, do đó việc giảm nhiều chức năng điển hình, đặc biệt là trên HTC Android rất được đánh giá cao. -HTC luôn cung cấp giao diện Desire 626G, trông giống như Sense 6 và Sense 7, với các biểu tượng tinh tế, được thiết kế cẩn thận. Trên màn hình chính, vuốt sang trái là màn hình BlinkFeed, cho phép bạn đọc tin tức, truy cập nhanh các mạng xã hội và thu hút sự chú ý. Tuy nhiên, thanh thông báo không còn là Sense nữa mà được hoàn nguyên về Android 4.4 gốc. Các tiện ích như quay số nhanh, ứng dụng nhắn tin tốt và HTC khiến Sense mất đi các tính năng cụ thể của nhu cầu giá rẻ này. Bù đắp hoặc bù đắp trong hầu hết các hoạt động người dùng phổ biến. Giống như một số mẫu Asus Zenfone hoặc một số mẫu thế hệ mới của Lenovo, thực tế đơn giản là có RAM 1 GB thay vì 2 GB không ảnh hưởng đến trải nghiệm thực tế của Desire 626G.

– Nếu bạn không sử dụng chip Qualcomm Snapdragon, HTC sẽ sử dụng bộ xử lý 8 nhân MediaTek tốc độ 1,7 GHz. Đặc điểm kỹ thuật Desire 626G là giá trị tốt cho tiền. So với model đáng chú ý Samsung Galaxy A5 hoặc A3 trong cùng phạm vi, Desire 626G cho thấy hiệu năng cao hơn và chạy mượt mà hơn. Kết quả kiểm traNhờ các công cụ quen thuộc, Antutu Benchmark đạt hơn 31.000.

Desire 626G + có hiệu suất tốt và trải nghiệm mượt mà.

Pin không phải là lợi thế của Desire 626G. Nó có dung lượng 2000 mAh và chỉ có thể đáp ứng một ngày khi không đủ sử dụng trong một ngày và có ít trò chơi và truy cập mạng. Tuy nhiên, khi hoạt động liên tục, thiết bị sẽ không quá nóng.

Máy ảnh

Desire 626G + là model tầm trung mà HTC đã đầu tư khi “pixel chính mà anh ấy mang lại cho cô ấy là 13 megapixel”. Camera, cảm biến BIS, ống kính 28 mm, camera selfie f / 2.2 và 5 megapixel. Cả hai đều hỗ trợ quay video Full HD 1.080p. Chính xác, dễ lấy nét và chụp nhanh là những lựa chọn tốt. Tuy nhiên, giống như giao diện Sense, các chức năng camera trên Desire 626G + không giống nhau hoặc được thừa hưởng từ các mẫu HTC cao cấp (như One M8, M9 hoặc Desire Eye).

Liên quan đến Samsung, Sony, Asus hay Oppo Đối với HTC hay Lenovo, HTC sẽ không đầu tư vào việc phát triển các tính năng cụ thể của điện thoại thông minh cấp thấp và tầm trung. Người dùng sẽ thấy rằng ứng dụng camera trên Desire 626G + rất nhàm chán, tương tự như một số điện thoại thông minh thương hiệu Việt Nam cũng sử dụng chip MediaTek.

So với Samsung, Sony hay Asus, đối thủ của Oppo, camera Desire 626+ hơi nhàm chán. .

Sử dụng camera chính, sản phẩm có thể cung cấp ảnh chi tiết và khả năng xử lý HDR đủ để người dùng lưu trữ hoặc chia sẻ trên mạng xã hội. Nhưng phải lưu ý rằng hình ảnh nhìn thấy trên điện thoại di động có xu hướng làm phẳng mắt và khi xem trên màn hình máy tính hoặc thiết bị khác, hình ảnh trông sống động hơn. Độ sáng của hình ảnh hiển thị trên điện thoại di động thường vượt quá mức 1. Ở chế độ chụp tự động, camera chính của Desire 626G thường nhạy với ánh sáng tím, dễ nhìn khi chụp trong nhà hoặc trong điều kiện ánh sáng yếu. Tuy nhiên, camera trước của Desire 626 có thể chụp ảnh selfie tuyệt vời, hình ảnh rõ nét và tạo ra màu sắc tự nhiên thực sự. Thử nghiệm chụp từ HTC Desire 626G

hỗ trợ quay video chất lượng cao Tuy nhiên, trong cài đặt HTC, số lượng Full HD không phải là để chọn một cài đặt cụ thể, chẳng hạn như SD 480p, HD 720p hoặc Full HD 1080p, nhưng được chia thành Mức thấp, trung bình, cao và sắc nét. -Trong sự cố 5 triệu đồng, HTC Desire 626G + phải đối mặt với nhiều đối thủ mạnh với các tên tuổi khác. Thiết kế tinh tế với kiểu dáng độc đáo, cầm nắm thoải mái và màn hình tinh tế là những yếu tố nổi bật của sản phẩm này. Tuy nhiên, máy ảnh mới này chỉ có thể cung cấp các sản phẩm chất lượng cao trong tầm giá, nhưng không có nhiều tính năng hấp dẫn và không thể thừa hưởng những lợi thế của các mẫu cao cấp của HTC.

Tuấn Anh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *