Con rắn sọc tham lam mắc kẹt trong đầu con cá chết

Theo UPI, một đoạn video ngắn được đăng trên mạng xã hội Reddit vào ngày 23 tháng 1 cho thấy một con rắn đang bơi với cái đầu bị mắc kẹt trong đầu của một con cá. Đoạn clip nhanh chóng thu hút hàng nghìn người theo dõi và gần 160 bình luận.

Thạc sĩ Emily Taylor, giám đốc Phòng thí nghiệm sinh thái bò sát tại Viện Công nghệ California, tin rằng rắn không phải là thủ phạm của việc chặt đầu. Ăn cá còn lại. Đầu tiên, con cá quá lớn. Sau đó, rắn sẽ không xé con mồi, nhưng chúng sẽ nuốt nó thường xuyên “, Taylor nói.

Theo Taylor, con rắn phải bị mắc kẹt trong một tình huống bất thường, cố gắng tìm hiểu xem đầu cá có ăn được không. Taylor Có lẽ: “Kịch bản rất có thể là sniffer có mùi như cá chết trong nước hoặc cá chết trong không khí, và sau đó bơi để xem liệu nó có lợi hay không. “Sam Sweet, giáo sư sinh thái học và tiến hóa tại Đại học California, Santa Barbara, nói rằng con rắn này dường như là một con rắn sọc dài, một con cá trông giống như cá hồi.” Ai đó đã bắt được con cá và giết chết nó, sau đó ném đầu vào cành cây. Con rắn ngoằn ngoèo quanh đầu và có thể tìm thấy phần bị phá vỡ. Nó cố ăn nhưng không thoát khỏi đầu. “Chia sẻ ngọt ngào. Sweet nói rằng con rắn cuối cùng cũng có thể thoát khỏi tình huống khó chịu.”

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *