Đánh giá V-Moda Crossfade LP2 – tai nghe đẹp, chất lượng âm thanh tốt

Tai nghe V-Moda thường được biết đến với vẻ ngoài nổi bật, chất lượng tốt và chất lượng âm thanh ấn tượng. Crossfade LP2 cũng không ngoại lệ nếu các nhà sản xuất sử dụng thiết kế của Ý với công nghệ Mỹ, công nghệ hoàn hảo và kỹ thuật xử lý để “sản xuất” bút. So với các sản phẩm V-Moda khác (như M-100, M-80 hoặc XS), tai nghe LP2 được trang bị công nghệ kém tiên tiến hơn, nhưng tập trung vào trải nghiệm nghe.

Crossfade LP2 có tai nghe Moda thiết kế V quen thuộc .

Crossfade LP2 thể hiện thiết kế của riêng mình so với các thương hiệu khác nhờ tai nghe hình lục giác và khung làm bằng vật liệu kim loại nguyên khối. Không được trang bị cơ chế gập ClipFold nhưng sản phẩm vẫn khá gọn gàng, bóp tai người dùng. Phần đầu trên LP2 được bọc bằng nỉ dày, thanh trượt của tai nghe rất nhỏ và ưu tiên tiết kiệm không gian, có thể khiến cho lần nghe đầu tiên không thoải mái, nhưng nó sẽ dần cải thiện theo thời gian. Tai nghe cấp thiết kế được làm bằng vật liệu chất lượng cao, dày và có thể cải thiện ngoại hình, nhưng chỉ giúp tai nghe trung cấp. Crossfade LP2 sử dụng cáp kết nối có thể tháo rời để thiết kế đầu vào âm thanh. Các thành phần của mũ bảo hiểm được xử lý theo tiêu chuẩn quân sự, trong đó băng đầu được phép gập hơn 10 lần và cáp kết nối được gia cố bằng Kevlar cho phép hơn một triệu lần gấp hoặc mũ bảo hiểm được thả trực tiếp. Chiều cao của sàn bê tông là 1,8 mét, gấp 70 lần so với sàn bê tông.

Mũ bảo hiểm màu đen duy nhất được bán với khiên màu súng có thể được thay thế.

Chỉ có một lựa chọn màu với tai nghe V-Moda và Crossfade LP2: đen. Nhà sản xuất bán vỏ bảo vệ màu của thùng, cho phép người dùng thay thế nó. Nếu có yêu cầu cao hơn, khách hàng có thể tùy chỉnh theo quy trình của nhà sản xuất, giá sẽ không quá cao. Các phụ kiện khác đi kèm với sản phẩm cũng bao gồm phích cắm 6,3 mm, dây linh hoạt được kết nối với nút hỗ trợ gọi điện và các dây thuần khác để nghe nhạc.

V-Moda Crossfade Realistic LP2

Âm bass mạnh mẽ và không gian phong phú là điểm nổi bật của chất lượng âm thanh Crossfade LP2. Với hai trình điều khiển 50mm, âm thanh của tai nghe có thể được đánh bại ở mọi nốt trầm, trong khi các chi tiết, âm trung và âm bổng rất tốt. Theo V-Moda, Crossfade LP2 có điện trở 32 ohms, dải tần từ 5 đến 30.000 Hz và độ nhạy 105 dB tại 1 kHz và 1 mW. Nó phù hợp để nghe nhạc trên thiết bị di động. “Basshead”, âm nhạc rung sẽ không gây khó khăn cho tai nghe V-Moda và âm thanh do Crossfade LP2 mang lại rất giống với mẫu tai nghe V-Moda XS. Âm trầm cho thấy một dải vững chắc, sâu nhưng không áp đảo. Do không gian được che kín, phần giữa sẽ gần với âm trầm, nhưng chỉ trong một số thể loại âm nhạc. Đồng thời, treble rõ ràng, rõ ràng và hiển thị chi tiết tốt. Thiết kế khép kín và sân khấu âm thanh phong phú do LP2 mang lại rất đáng khen ngợi và có kinh nghiệm.

Crossfade LP2 là lựa chọn lý tưởng cho âm nhạc trẻ trung.

Crossfade LP2 đáp ứng âm nhạc trẻ và sôi động, nhạc rock, nhạc khiêu vũ. Đồng thời, do danh mục mềm hơn và mức độ chi tiết cao hơn yêu cầu, tai nghe LP2 chỉ có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Cách âm hạn chế sẽ ngăn người nghe có được trải nghiệm tốt nhất khi nghe nhạc ở những khu vực quá đông đúc và ồn ào. Crossfade LP2 được trang bị cáp đối thoại micro tích hợp. Mặc dù không phải tất cả khách hàng đều có nhu cầu thường xuyên, Crossfade LP2 được trang bị chất lượng âm thanh tốt.

Giá của Crossfade LP2 là từ 4 đến 4,5 triệu đồng, đã đạt được sự cân bằng giữa ngoại hình và chất lượng âm thanh. V-Moda đi kèm với mỗi sản phẩm. Tai nghe cân bằng toàn cầu nhưng rõ ràng phù hợp với giới trẻ, chẳng hạn như nhạc điện tử sôi động. Ngoài ra, thiết kế nghiêm ngặt khiến Crossfade LP2 không thực sự phù hợp với tất cả mọi người. Mặc dù vậy, mỗi chiếc mũ bảo hiểm V-Moda vẫn có thể cung cấp một kết thúc tốt, và đảm bảo giá trị đồng tiền khi sử dụng trong một thời gian dài.

Đinh Nam

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *