Điện thoại thông minh Lenovo Moto Z-Advanced

Moto Z được thiết kế hoàn toàn khác biệt so với các mẫu Moto trước đây. So với một chiếc dao cạo chỉ dày 5,19 mm, máy dày hơn.

Moto Z có thiết kế nguyên khối với chất lượng tổng thể, khung nhôm và nắp lưng bằng thép, chi tiết lắp đặt liền mạch và độ kín. Mặt sau của điện thoại được làm bằng thép với các sọc ngang đẹp mắt trên đó. Nhóm camera phía sau tạo cảm giác nổi bật và tạo ra hình ảnh phản chiếu tuyệt đẹp ở mặt sau của thiết bị. Khung tròn mượt và mịn, mặt sau lớn và kích thước lớn, do đó tay cầm rất trơn tru khi cầm và máy không có giắc cắm tai nghe 3,5 mm, nhưng sử dụng cổng chuyển đổi USB TypeC.

— Moto Z đã tạo tiền lệ trong lĩnh vực mô-đun điện thoại thông minh với nắp lưng Moto Mods độc đáo. Khi mua sản phẩm này, khách hàng sẽ nhận được vỏ bảo vệ và vỏ bằng gỗ – vỏ kiểu Moto (sau khi được cài đặt) sẽ giúp thiết bị thoải mái hơn và chống va đập. Moto Z cũng không thấm nước, vì vậy vô tình đổ nước sẽ không làm hỏng thiết bị. Mặt sau đẹp và ấn tượng, trong khi mặt trước của màn hình và các nút cảm biến vân tay được đặt bên dưới sản phẩm. Moto không tích hợp nút “Home” vào cảm biến vân tay, nhưng để lại ba phím Android cơ bản trong màn hình, do đó rất dễ khiến người dùng nhầm lẫn.

— Moto Z có màn hình 5,5. Độ phân giải QHD Inch. Moto sử dụng tấm nền AMOLED thay vì IPS như bình thường vì thiết bị siêu mỏng và tiết kiệm pin hơn. Màn hình Moto Z có thể cung cấp một màn hình đẹp, hình ảnh rõ nét và độ sáng cao, dễ sử dụng dưới ánh sáng mặt trời. Ngoài ra, màu sắc của Moto Z không sáng và tâng bốc như trường nhìn thấy trên bảng điều khiển AMOLED.

Moto Z sử dụng giao diện riêng của Moto để chạy Android 6 và sẽ nâng cấp lên Android 7 trong khóa học do. Sớm hơn. Tính năng đáng chú ý nhất của sản phẩm này là Moto Mod đơn giản và nhanh chóng có thể được sửa chữa trong chớp mắt. Không giống như LG G5, người dùng phải tắt điện thoại và tháo pin để nâng cấp. Moto Z sử dụng cơ chế từ tính và chân kết nối của nó được đặt ở nắp lưng. Người dùng chỉ cần kết nối Mod với Moto Z để tự động nhận ra chúng mà không cần cài đặt thêm.

Hiện tại, dòng Moto Z của Moto có 5 phụ kiện. Đó là một bức ảnh nhỏ gọn của Hasselblad TrueZoom của một thiết bị có cảm biến 12 megapixel và zoom quang học 10 lần. Sản phẩm này cũng là một phần của loạt “4416” để kỷ niệm 75 năm của Hasselblad nổi tiếng. Với phụ kiện này, Moto Z hoàn toàn có thể thay thế máy ảnh compact hiện tại. Tuy nhiên, phụ kiện này không đi kèm với pin, điều này sẽ nhanh chóng rút ngắn tuổi thọ pin của thiết bị. Loa di động JBL SoundBoost có hai loa 6 W và pin có thể tháo rời hỗ trợ âm nhạc lên đến 10 giờ mà không ảnh hưởng đến pin điện thoại di động. Máy chiếu dùng chung Moto Insta là máy chiếu di động có kích thước chiếu tối đa 70 inch và tích hợp chân đế với độ phân giải 480 pixel. Incipio offGrid Cung cấp năng lượng di động có thể cung cấp thời gian thiết bị hơn 20 giờ. Cuối cùng, Moto Style Shell có thể giúp người dùng khám phá các kiểu thời trang mới trong nháy mắt. Mặt sau được làm bằng vật liệu chất lượng cao (như gỗ). Và da thật.

Moto Style Shell sử dụng nắp lưng làm bằng vật liệu chất lượng cao như gỗ và da để giúp người dùng khám phá nhiều phong cách thời trang mới trong nháy mắt. Người dùng có thể theo dõi dung lượng pin của Mod trực tiếp trên thiết bị. Những phụ kiện này sẽ tương thích với các mẫu Z tương lai. Lenovo cũng tài trợ cho các cá nhân hoặc tổ chức có ý tưởng tốt cho Moto Z Mod.

Tương tự như điện thoại thông minh. Moto Z cao cấp sử dụng pixel 13 pixel ngày nay Cảm biến, có khẩu độ nhỏ f / 1.8, có chức năng ổn định hình ảnh quang học, chức năng phát hiện pha và cảm biến laser hỗ trợ lấy nét.

Máy có thể lấy nét nhanh và chính xác ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu, hình ảnh luôn sáng. Tuy nhiên, ở màu sáng, khi chụp ở điều kiện ánh sáng yếu, khi chụp ở chế độ tự động, nó thường hoạt động. Các máy giảm tiếng ồn mạnh mẽ tìm thấy hình ảnh. Những người quen thuộc với nhiếp ảnh nên sử dụng chế độ thủ công để có được chất lượng hình ảnh tốt nhất khi sử dụng máy. Camera trước của thiết bị này có độ phân giải 5 megapixel và có đèn flash bổ sung để giúp bạn chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu.

Về phần cứng, Moto Z là một trong những mẫu xe mạnh nhất trên thị trường hiện nay. Giờ đây, với sự trợ giúp của bộ xử lý Snapdragon 820, thẻ nhớ có thể được sử dụng để mở rộng RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Với cấu hình này, Moto Z phần lớn đáp ứng nhu cầu chơi game và giải tríngười sử dụng. Thực tế đã được thử nghiệm trong một game nặng, máy luôn có thể hoạt động nhanh và mượt mà khi mở đa nhiệm.

Khi pin chỉ có 2600 mAh, pin là điểm yếu của sản phẩm và nhiều người dùng không thể phản hồi thiết bị trong khi làm việc. Tuy nhiên, khi được sử dụng với bộ sạc khẩn cấp Incipio offGrid, thiết bị liên tục được kết nối với Internet để chơi game Hoặc mạng xã hội, nó có thể được sử dụng liên tục trong hơn một ngày. Ngoài ra, công nghệ sạc nhanh TurboPower chỉ cần 15 phút sạc để hỗ trợ 7 giờ sử dụng, do đó người dùng không phải lo lắng về dung lượng pin của thiết bị. — Moto Z là một lựa chọn thú vị cho những ai thích công nghệ điện thoại thông minh nhờ khả năng nhấp nháy ngay lập tức và tùy chỉnh các thiết bị giải trí độc đáo khác nhau. So với các điện thoại thông minh cao cấp hiện tại thì khác.

Moto Z không thua kém mức cấu hình hiện tại của điện thoại thông minh cao cấp và bởi vì Moto Mods có thể được tùy chỉnh và đa dạng hóa, nó có lợi thế.

Video đánh giá sản phẩm:

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *