Đơn giản như Nokia E52

Xu hướng điện thoại thông minh màn hình cảm ứng ngày càng trở nên phổ biến trong thị trường di động ngày nay. Tuy nhiên, điện thoại thông minh không chạm vào nhau và các chức năng giải trí đa phương tiện đơn giản luôn chiếm một vị trí. Giao tiếp điện thoại thông minh không cần tiêu tốn pin để cung cấp năng lượng cho màn hình, nhưng có pin mạnh hỗ trợ gọi điện, chỉnh sửa các chức năng văn phòng, duyệt các trang web và các chức năng cơ bản. Nokia E52 là một ví dụ điển hình của điện thoại thông minh cổ điển.

Nokia E52 có thiết kế đơn giản. Ảnh: Pocket-lint .

E52 không phải là một mẫu máy mang tính cách mạng, mà là một chiếc điện thoại cải tiến của E51 được ra mắt hai năm trước. Dòng N của Nokia tập trung vào các chức năng giải trí, trong khi dòng E nhắm đến những người cần sử dụng thiết bị di động để hoạt động bình thường. E51 được phát hành sớm mang đến cho mọi người ấn tượng rằng thiết bị này dễ sử dụng, có nhiều kiểu bố trí và chức năng để gửi email. Do đó, E52 dự kiến ​​sẽ tiếp tục được sử dụng và trải qua một số nâng cấp mới. Về thiết kế, E52 không khác nhiều so với phiên bản cũ. Nokia vẫn giữ thiết kế ngang thanh mảnh, các phím điều hướng lớn và hình vuông bên trong. Máy dần dần nhỏ dần về phía dưới.

E52 là một phần của bộ điện thoại di động siêu mỏng, chỉ 10 mm, nặng 98 gram. Model này được trang bị giắc cắm tai nghe 3,5 mm và có thể sử dụng các loại tai nghe khác nhau. So với E51, đây là một thiết bị mới. Ngoài ra, máy cũng cho phép đồng bộ hóa với máy tính, sạc qua microUSB. Ảnh: Pocket-lint.

Nokia cũng thiết kế màn hình E52 để làm cho màn hình lớn hơn và rõ hơn. Kích thước của E52 là 2,4 inch và độ phân giải là 320 x 240 pixel. Đây là một chiếc điện thoại di động có màn hình lớn hơn, so với kích thước chung của máy. Độ rộng này cho phép người dùng không chỉ duyệt web mà còn có thể xem phim và video từ ứng dụng YouTube được cung cấp.

E52 có kết nối mạnh, phù hợp với GSM 4 băng tần và có thể được sử dụng ở tất cả các quốc gia / khu vực. Người dùng có thể duyệt Internet và tải xuống nội dung thông qua HSDPA, Wi-Fi và GPS. Các thử nghiệm thực tế cho thấy thiết bị có thể được sử dụng bình thường với ứng dụng theo dõi đi kèm. Ngoài ra, người dùng có thể tải xuống phần mềm như Google Maps để sử dụng.

Pin ở trong tình trạng tốt. Ảnh: Pocket-lint.

Chạy trên giao diện của Symbian S60, hệ điều hành E52 rất đơn giản & # 7843; n và dễ sử dụng. Tương tự như nhiều kiểu máy trong họ dòng E, menu cài đặt ứng dụng và máy rất dễ hiểu và mỗi ứng dụng có thể được truy cập trực tiếp. Nó cũng cài đặt các tiện ích phần mềm như Quickoffice để xem và chỉnh sửa tài liệu.

Đây là email di động, nhưng bàn phím của E52 không hoàn hảo, cổ điển và rất phẳng. Ở mặt sau của thiết bị là camera 3,2 megapixel, nhưng giống như hầu hết các điện thoại thông minh hiện nay, chụp ảnh là tầm thường.

Tuy nhiên, E52 là một chiếc điện thoại hiệu quả. Máy tuyệt vời, chất lượng cuộc gọi tốt, sóng mạnh và pin mạnh. Thông số kỹ thuật Mẫu máy này do Nokia cung cấp có thể sử dụng pin 1500mAh cho 8 giờ đàm thoại liên tục và thời gian chờ 23 ngày. Các thử nghiệm thực tế cho thấy phải mất tới 4 ngày để sạc pin.

– Máy đã xuất hiện trên thị trường, và giá khoảng 5 triệu đồng. Kết nối bảo mật màn hình – điểm số sản phẩm bàn phím kém máy ảnh — Giang Thy

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *