Đánh giá máy thời trang nhỏ gọn cao cấp Fujifilm XF1

Tiếp nối thành công của X100 và X10 trong dòng sản phẩm máy ảnh hoài cổ, Fujifilm tiếp tục quảng bá cho mẫu XF1. Nó có nhiều điểm tương đồng đáng kể với X10 và giá vượt quá 10 triệu đô la Mỹ. Tuy nhiên, sản phẩm này phù hợp hơn với người dùng trẻ tuổi vì thiết kế có nhiều tính năng và màu sắc thời trang để lựa chọn.

XF1 được trang bị cảm biến EXR CMOS 2/3 inch độ phân giải 12 megapixel, zoom quang 4x và tiêu cự 25-100mm f / tiêu cự 1,8-4,9. Nó cũng có khả năng quay video full HD, quay liên tục 7 khung hình mỗi giây, hỗ trợ ISO từ 100 đến 12800 và màn hình phía sau 3 inch với độ phân giải 460.000. Điểm ảnh. Sản phẩm cũng có đèn flash pop-up, chế độ mô phỏng phim và chụp ảnh toàn cảnh 360 độ.

Fujifilm XF1 có ba tùy chọn màu: đen, đỏ và nâu, với giá cơ bản cao hơn. Đồng Việt Nam tại Việt Nam là 10 triệu đồng.

Giống như các sản phẩm dòng Fujifilm X khác, điểm nổi bật trên XF1 vẫn là thiết kế hoài cổ, “biệt lập” và cùng mức giá như trên thị trường. X10 có cấu hình phần cứng gần như giống nhau, nhưng X10 nghiêng về người dùng thích “ph” t “hoặc tính cách điềm tĩnh, trong khi XF1 phù hợp với người dùng trẻ có làn da năng động với 3 màu.

Toàn bộ vỏ được cấu tạo từ mũ giày Khung kim loại chắc chắn với hai phần bạc ở trên và dưới và 3 màu da tổng hợp ở giữa. Về đường nét thiết kế, sản phẩm cũng cho thấy sự đơn giản nhất. Thông qua “kích thước” 107,9 x 61,5 x 32,95 Millimet, thiết bị nhỏ hơn X10.

Điểm thú vị và độc đáo nhưng gây tranh cãi nhất về XF1 là cách bật / tắt điện thoại. Nếu bạn không đọc hướng dẫn trước đó, nhiều người chắc chắn sẽ tìm thấy nó. Phương pháp mở sản phẩm Có thể sử dụng cơ chế kéo và xoay ống kính phía trước để thay thế nút nguồn và bật và tắt ống kính. Khi kéo và xoay hệ thống quang, loại mở này có thể gây ra vấn đề về độ bền của sản phẩm. Tuy nhiên, nó cũng giúp làm cho máy sạch hơn khi không sử dụng và tạo đầu ra cho sản phẩm.

Quá trình bật / tắt video được thực hiện bằng cách xoay ống kính.

Hệ thống điều khiển XF1 cũng rất dễ sử dụng Để xuất hiện. Chỉ có nút chụp, nút xoay chế độ, phím chức năng Fn và đèn flash bật lên ở trên cùng. Có một công tắc bổ sung trên bề mặt nghiêng để bật đèn flash và đèn báo nguồn. XF1 sử dụng màn hình 3 inch ở mặt sau của máy để phân biệt. Tỷ lệ thấp hơn một chút so với 460.000 pixel (độ phân giải của hầu hết các máy compact cao cấp hiện nay là 921.000 pixel). Bảng điều khiển của máy rất giống với các mẫu X100 và X10.

Có thể điều khiển chụp bằng bốn nút điều hướng bằng bánh xe điều khiển Các chế độ, bù phơi sáng, hẹn giờ hoặc cài đặt flash cũng rất dễ điều chỉnh ở phía sau. Các phím thường được sử dụng khác, như nhận xét, video và hiển thị, được tích hợp ở đây. Một chức năng đặc biệt là khi bạn nhấn nhẹ Fn ở trên cùng Khi nhấn nút, máy sẽ hiển thị menu để điều chỉnh nhiều cài đặt áp suất khác, đặc biệt là cho chế độ chụp M.

Xem thêm nhận xét về chất lượng máy

Thun Heng

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *