ASUS UX30 đẹp nhưng không ‘cứng’

Vỏ nhôm ASUS UX30. Maivoo Photos .

Thiết kế của ASUS UX30 13 inch rất ấn tượng và có những điểm tương đồng tinh tế với vẻ ngoài của Apple Macbook Air. Sản phẩm có vỏ nhôm màu trắng thanh lịch và logo bóng ở giữa. Màn hình gương chiếu hậu LED chéo chéo 13 inch kéo dài ra rìa của thiết bị để trông đẹp hơn khi viền bảo vệ được gập lại.

Thân hình thon thả, dày khoảng 20 mm và trọng lượng pin vừa phải chỉ 1,5kg. Có, nhưng ngoài ổ đĩa quang và giắc micrô hiếm khi được sử dụng, ASUS UX30 vẫn không thiếu các cổng hoặc kết nối quan trọng. Nó có 3 cổng USB, giắc cắm tai nghe, cổng LAN, khe cắm thẻ SD / MMC, đầu ra VGA và HDMI hoàn chỉnh.

UX30 có độ dày 20 mm và trọng lượng 1,5 kg. Photo Maivoo .

Đầu nối có nắp nhựa bảo vệ, trông đẹp và hợp vệ sinh, nhưng thật bất tiện nếu bạn sử dụng các thiết bị ngoại vi thường xuyên. Ngoài ra, bộ tản nhiệt bên trái cũng là một vấn đề đối với người dùng thường sử dụng chuột ngoài và sử dụng nó bằng tay trái.

Cổng kết nối có nắp bảo vệ bằng nhựa. Maivoo Photos .

UX30 sử dụng bàn phím cảm ứng đa điểm Elantech để hỗ trợ cuộn nhiều ngón tay, xoay hoặc cuộn văn bản, trang web hoặc phóng to và thu nhỏ hình ảnh. Độ mượt của bàn di chuột làm cho nó trơn, nhưng nó rất thoải mái và dễ sử dụng, giống như các nút chuột kép bên dưới.

Bàn phím Chiclet và bàn phím cảm ứng đa điểm thoải mái. Ảnh Maivoo. Có 2 nút dễ nhận biết phía trên bàn phím. Bên phải là nút bật / tắt với đèn LED trắng sáng trên máy và bên trái là nút khởi động nhanh ExpressGate – một hệ điều hành tinh vi có thể giúp người dùng kết nối Internet để kiểm tra email và duyệt email. Web và thực hiện một số chức năng giải trí mà không phải sử dụng giao diện thân thiện với người dùng để khởi động toàn bộ hệ điều hành Windows.

Thiết kế siêu nhẹ, nhẹ và đẹp Một yêu cầu quan trọng khác là tuổi thọ dài của pin đi kèm. Nhưng Asus UX30 mới dường như đáp ứng 50% yêu cầu.# 7907; Hạn chế sử dụng pin 3 cell. Ảnh Maivoo.

Cấu hình thiết bị bao gồm bộ xử lý Intel Core 2 Duo SU9400 tốc độ 1,4 GHz, RAM 4GB, ổ cứng 500 GB, hỗ trợ Wi-Fi 802.11n và Bluetooth. Cnet đã thực hiện bài kiểm tra điểm chuẩn PCMark05 trên máy tính với số điểm 3551. Kết quả này đảm bảo hiệu suất tốt của UX30 trong các ứng dụng văn phòng và giải trí nói chung. Khi điểm đánh giá vượt qua bài kiểm tra 3DMark06 chỉ là 678 điểm – không phù hợp với trò chơi, các chức năng đồ họa của máy sẽ bị hạn chế hơn.

Điểm yếu nhất trong chức năng của ASUS UX30 là thời lượng pin. Khi máy được chạy ở chế độ tối ưu hóa thực thi công việc, độ sáng màn hình và âm lượng loa tối đa sẽ được bật để xem phim và thời gian hoạt động chỉ là 1 giờ 58 phút. Kết quả của việc sử dụng mô hình bộ xử lý tiết kiệm năng lượng của Intel CULV thật đáng thất vọng. Ngoài ra, người dùng sẽ không thể chọn nâng cấp pin, vì UX30 sử dụng cùng loại pin với Macbook Air.

UX30 chạy Windows Vista Business 32 bit không thể sử dụng hết pin. sức chứa. Được trang bị 4 GB RAM. Trên hệ điều hành được cài đặt sẵn, có nhiều phần mềm dùng thử thương mại, như Norton Internet Security 2009, Microsoft Office 2007, PowerDVD, CyberLink Power2Go và một số ứng dụng miễn phí hữu ích khác, bao gồm cả Picasa 3 hoặc Thanh công cụ Google. -Giá của ASUS UX30 khá đắt, chỉ 1269 đô la Mỹ, gần 23 triệu đồng. Do thiết kế mỏng và nhẹ, không thể bù cho thời lượng pin, rất khó thuyết phục người tiêu dùng trong thị trường siêu di động. Quá nghiêm ngặt để sử dụng thiết bị.

Phân loại sản phẩm

Nguyễn Nguyên

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *