Đánh giá điện thoại thông minh nhôm đa ​​năng Mobiistar Prime 558-Vietnam

Thiết kế – một điện thoại thông minh tầm trung, nhưng Prime 558 đã đầu tư rất nhiều tiền vào việc sử dụng nhôm nguyên khối để làm vỏ máy. Máy có hai màu: trắng và vàng. Các chi tiết của vỏ đều được khắc bằng CNC, và độ chính xác không kém so với các mẫu cao cấp có vỏ kim loại trên thị trường. Tuy nhiên, để nhấn mạnh mặt sau của thiết bị nhiều hơn, Mobiistar đã cắt phần dưới của nắp lưng và gắn một tấm kính trắng khắc tên Prime 558, rất giống với mẫu iPhone 5. Apple cung cấp / 5S, đây cũng là một giải pháp để tăng tốc độ thu ăng ten của thiết bị.

Camera và đèn flash được lõm so với vỏ phía sau để tránh trầy xước trong quá trình sử dụng. Loa của thiết bị được bố trí dưới đáy máy, với hai hàng lỗ tròn phân bố đều. Mặt trên của thiết bị là giắc cắm tai nghe, đầu nối microUSB và cổng sạc. Đầu nối sử dụng lớp phủ nhựa để cải thiện tính thẩm mỹ và ngăn ngừa trầy xước và văng trong quá trình sử dụng.

Các nút nguồn và âm lượng ở cạnh phải của thiết bị được làm bằng kim loại, màu sắc giống như vỏ máy. Bên trái là khe cắm thẻ SIM. Khay thẻ SIM của Prime 558 có 2 ngăn và tất cả các ngăn đều sử dụng microsim. Màn hình của máy 5,5 inch được phân loại là một chiếc phablet, do đó không dễ cầm và hoạt động bằng một tay. Chạm vào 3 nút cơ bản của thiết bị Android và sắp xếp chúng ở dưới cùng của màn hình, nút này sẽ chỉ sáng khi chạm vào.

Xem thêm thiết kế của Mobiistar Prime 558

Màn hình

Màn hình L Thiết bị này sử dụng nến IPS 5,5 inch và có độ phân giải cao, và được bảo vệ bởi Gorilla Glass 2, giống như các mẫu cao cấp. Có thể chạm vào bằng găng tay. Ưu điểm của màn hình IPS là màu sắc tự nhiên và độ tương phản cao. Màn hình của Prime 558 có độ sáng cao nên rất dễ sử dụng dưới ánh sáng mặt trời. Prime 558 có mức giá trung bình, được trang bị màn hình lớn và độ phân giải Full HD, được coi là một thiết bị rất có giá trị.

Chức năng

Hệ thống được cài đặt sẵn Mobiistar Prime 558 sử dụng Android 4.4 KitKat với giao diện riêng. Các chức năng cơ bản của Android 4.4 hiện đang tồn tại và có thể hoạt động bình thường trên model này.

Tương tự như model trước, Prime 558 cũng được trang bị ứng dụng OperaMax độc quyền để nén dữ liệu và video mới nhất. Giờ đây, nó có thể giúp người dùng tiết kiệm 50% lượng sử dụng thông thường và tăng thời gian sử dụng bao bì hạn chế. Các ứng dụng thuần Việt (như Báo Mobi) cho phép tổng hợp tin tức từ nhiều tờ báo trong đó có VnExpress.

Camera

Mobiistar đã cải thiện rất nhiều chức năng của camera bằng cách trang bị cho smartphone của mình một camera trước. Cảm biến OmmiVision có thể đạt được độ phân giải 5 megapixel, có thể chụp góc rộng 88 độ và cung cấp các chức năng chỉnh sửa sắc đẹp khuôn mặt cho những người yêu thích selfie.

Camera phía sau vẫn sử dụng cảm biến Exmor của Sony RX IMX135, nhưng độ phân giải lên tới 13 megapixel và sử dụng ống kính 6 lớp mới, và khẩu độ là f / 2.0, thường chỉ trên các mẫu máy cao cấp Các thiết lập xuất hiện. Ngoài ra, đèn flash kép cũng giúp cải thiện ảnh chụp đêm.

Chất lượng hình ảnh của Prime 558 tốt hơn nhiều so với người tiền nhiệm. Điều chỉnh máy nhanh chóng và chính xác. Hình ảnh được chụp vào ban đêm rất sáng, nhưng các chi tiết bị giảm. Đối với những bức ảnh được chụp trong điều kiện ánh sáng tốt, hình ảnh sẽ tạo ra màu sắc trung thực với mức độ chi tiết cao, nhưng ở những khu vực có độ sáng cao, các chi tiết gần như bị mất hoàn toàn. Các sản phẩm từ Mobiistar Prime 558 – hiệu năng và pin – về cấu hình, Prime 558 được trang bị lõi chip Cortex-A7 của MediaTek đến 8 chip, không có nhiều thay đổi so với các sản phẩm trước đó, tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB, GPU GPU 450MP4. Bộ nhớ trong đã được tăng lên 32GB và không có khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Với cấu hình này, điện thoại thông minh của Mobiistar có thể thực hiện các tác vụ cơ bản một cách hoàn hảo và mượt mà và có thể hoạt động tốt trên các ứng dụng hoặc trò chơi yêu cầu đồ họa mạnh mẽ.

Bởi vì nó là một chiếc phablet, nó được trang bị Prime 558. Pin có dung lượng 2900mAh, không phải là dung lượng cao nhất hiện nay, nhưng nó đủ cho người dùng cơ bản lướt Internet, đẩy email, nghe cuộc gọi và chụp ảnh trong một ngày. Đối với người dùng thú vị nhất, vỏ nhôm sẽ rất ấm và nếu sử dụng liên tục, pin chỉ có thể được lắp ráp trong khoảng nửa ngày.

Xem video demo của Mobiistar Prime 558-Giá 5,5 triệu USD, Prime 558 được trang bị phần cứng chất lượng cao như màn hình độ phân giải cao và nhôm tích hợp, và sẽ là đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ với các smartphone tầm trung khác.

Bài viết và hình ảnh: Huy Đức

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *