Đánh giá máy tính bảng Dell Venue 8-8 inch với giá 3G tốt

Dell Venue 8 .

Giá bán là 5,5 triệu đồng Việt Nam, Venue 8 là một sản phẩm tuyệt vời, vì trong cùng tầm giá, có rất ít sản phẩm có màn hình 8 inch và kết nối. mạng điện thoại di động. Giá bán thực tế của thiết bị cũng rẻ hơn so với máy tính xách tay, có giá dao động từ vài tuần đến một triệu đô la. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng cung cấp pin dự phòng có dung lượng 10400 mAh, đây cũng là một lựa chọn quan trọng.

Cấu hình được Dell Venue 8 sử dụng bao gồm bộ xử lý Intel Atom Z2580, chip đồ họa PowerVR SGX tích hợp 544MP, bộ nhớ RAM 2 GB và quan trọng nhất là bộ nhớ trong tối đa 32 GB. Camera sau của thiết bị là 5 megapixel và camera trước là 2 megapixel.

Vỏ nhựa được bọc cao su để chống dấu vân tay.

Sản phẩm Dell sử dụng vỏ cao su. Các nhựa với hai tùy chọn màu sắc là đen và đỏ. Khi sử dụng bề mặt cao su, người dùng sẽ không bị dính mồ hôi, bẩn hoặc trơn trượt trong quá trình xử lý. Điều kỳ lạ là nắp lưng của thiết bị có thể dễ dàng tháo ra bằng tay, nhưng điều này không giúp ích gì, vì không thể tháo pin và cổng kết nối và khe cắm thẻ SIM có thể hoạt động bình thường. Trên rìa. .

Mặt sau có thể được tách ra, nhưng pin không thể tháo rời.

Dell Venue nặng khoảng 292 gram, nhẹ hơn LG G Pad 8.3 và Samsung Galaxy Tab 3 8.0, tương đương với Nexus 7 2014. Tuy nhiên, nó vẫn cảm thấy hơi nặng khi giữ máy. Điều này có thể là do độ dày của máy cao tới 9,8mm , Lớn hơn hầu hết các mẫu 8 inch hiện có trên thị trường. Tuy nhiên, sản phẩm có thể sử dụng trong một thời gian dài mà không bị mỏi và thoải mái bằng một tay.

Nút nguồn được đặt ở cạnh trên.

Ở mặt trước, cạnh của khung hình thứ hai và màn hình trên cùng được chia tỷ lệ đều và không có chi tiết rõ ràng nào ngoại trừ camera 2 megapixel ở trên. Công ty đã đặt các phím cơ bản của hệ điều hành Android trên màn hình. Nút nguồn được đưa trở lại đầu trang thay vì ở bên phải như nhiều máy tính bảng khác, điều này khiến cho thao tác hơi khó làm quen. Thẻ SIM và khe cắm thẻ nhớ, nắp có thể dễ dàng tháo ra. So với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp ASUS ASUS, đây là một lợi thế, đó là sử dụng cáp máy tính bảng giá rẻ để cấm khe cắm thẻ nhớ.

Khe cắm thẻ có nắp đậy. — Giao diện của Dell Venue 8 không thay đổi nhiều so với giao diện gốc. Đặc biệt, do cài đặt được cá nhân hóa của máy tính bảng, phần thông báo được chia thành hai khu vực khác nhau, không chỉ một khu vực trên điện thoại . Ngay cả khi màn hình chính rất thuận tiện, bạn có thể xoay thiết bị theo chiều ngang trên màn hình để sử dụng. Phần mềm của nhà sản xuất không được cung cấp riêng trên sản phẩm này.

Chất lượng hiển thị rất thuyết phục.

Chỉ có một loa ngoài ở dưới cùng của máy và nó có thể chấp nhận âm thanh chất lượng cao. Trong một không gian yên tĩnh và tĩnh lặng, người dùng có thể bật loa để thưởng thức âm thanh rõ ràng và thưởng thức âm nhạc sống động, để âm lượng không quá nhút nhát, nhưng âm trầm cũng ít hơn.

Dell Venue 8 có màn hình. Tấm nền IPS, độ phân giải hình ảnh 8 inch 1280 x 800 pixel và mật độ điểm ảnh 213 dpi. Tuy nhiên, chất lượng hiển thị của máy không thuyết phục. Khi độ sáng tối đa không cao, mắt thường có thể thấy rõ răng cưa của các biểu tượng hoặc hình ảnh trên máy, do đó rất dễ sử dụng ngoài trời. Tuy nhiên, so với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Asus hay Lenovo, đây không hẳn là một bất lợi lớn. Điểm đáng khen ngợi nhất là nhờ tấm nền IPS, nó có thể hiển thị màu sắc tuyệt vời trong tầm giá 5 triệu đồng Việt Nam, thay vì quá nhạt như một số model và có góc nhìn cực rộng. Tích hợp chip đồ họa PowerVR SGX 544MP, RAM 2GB. Điều đặc biệt nhất là bộ nhớ trong lên tới 32 GB, lớn nhất so với các model rẻ hơn. Dung lượng của bộ nhớ trong chỉ 8 GB và tối đa là 32 GB.

Điểm số của chương trình Điểm chuẩn AnTuTu. — Thông qua các tác vụ đơn giản, chẳng hạn như kiểm tra email và duyệt web, Địa điểm 8 có thể chạy nhanh và mượt mà. Đôi khi, ứng dụng đột nhiên dừng hoặc “đóng băng”. Tốc độ Wi-Fi tốt, có thể sao chép tệp hoặc xem video trực tuyến qua mạng cục bộ. Thiết bị có thể chơi nhiều game, bao gồm Asphalt 8, nhưng thời gian tải hơi lâu.

Thông qua thử nghiệm chương trình 3D Mark, Địa điểm 8 đạt 8224 điểm, cao hơn Lenovo Yoga 8 với 2961, nhưng thấp hơn LG G Pad 8.3 ở mức 9.544 điểm.

Giao diện ngang của Địa điểm 8.

Độ phân giải của camera phía sau của Địa điểm 8 là 5 megapixel, có lợi thế so với các mẫu cạnh tranh về giá và có thể lấy nét tự động. Tuy nhiên, chất lượng ảnh chỉ ở mức trung bình. Người dùng cần kiểm tra phần mềm trước khi tải lên phương tiện truyền thông xã hộiĐồng thời hơn, camera trước chỉ đủ cho các cuộc gọi video trong điều kiện ánh sáng tốt.

Dung lượng pin của Địa điểm 8 là 4.100mAh, nhưng thời lượng pin chỉ ở mức vừa phải. Sau khi thử nghiệm, video có thể được phát liên tục ở độ sáng 75% và thiết bị có thể hoạt động trong khoảng 8 giờ. Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội, chụp ảnh, đọc báo và duyệt Internet trong khoảng 3,5 giờ mỗi ngày, thiết bị chỉ có thể được sử dụng trong hơn một ngày.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *