Hàng trăm con cá voi bơi dặm

Cá voi lưng gù xuất hiện ở Montreal, Canada. Ảnh: RQUMM .

“Điều này là hoàn toàn bình thường”, Robert Michaud, điều phối viên của Mạng lưới khẩn cấp động vật có vú biển Quebec (RQUMM) cho biết. “Đây là lần đầu tiên một con cá voi lưng gù xuất hiện ở Montreal. Nó rất gần với cầu Jacques-Cartier vào sáng thứ bảy.

Người dân địa phương tập trung bên bờ sông để xem cá voi và báo cáo rằng cứ sau vài phút Động vật sẽ lên mặt nước để thở, phun nước và vỗ đuôi. Cá voi lưng gù thường sống gần các cực của trái đất vào mùa hè và di cư đến các vùng nhiệt đới của bán cầu tương ứng vào mùa đông để sinh sản. Bạn có thể đã mắc lỗi điều hướng hoặc lạc đường trong khi săn con mồi. Tránh nguy cơ va chạm với tàu hoạt động trong khu vực. Chính quyền địa phương cũng cảnh báo mọi người không nên tiếp cận cá voi 100m để tránh căng thẳng cho động vật.

Cá voi lưng gù có thể sống. Trong nước mặn, nó cũng có thể sống trong động vật thân mềm, nhưng chất lượng nước và thức ăn ở Montreal không tốt, và nó đã khỏe mạnh trong một thời gian dài. Michard nói: hiện tại loài vật này không có vấn đề gì. Lựa chọn tốt nhất bây giờ là để mọi thứ diễn ra tự nhiên và hy vọng rằng nó sẽ trở lại biển cả trong vài ngày tới. “-Duan (theo CBC / AFP)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *