Điện thoại Mobiistar Prime X-smart, giá cả hợp lý, có thể chụp ảnh

Prime X sử dụng màn hình IPS 5 inch với độ phân giải HD, bộ xử lý MediaTek tám lõi với tần số xung nhịp 1,4 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng thông qua thẻ nhớ. Prime X có camera chính 13 megapixel sử dụng cảm biến OmmiVision và camera phụ 5 megapixel hỗ trợ selfies. Nó chạy Android 4.4 KitKat và có pin 2100mAh.

Thiết kế

Mobiistar Prime X được phát triển từ mẫu Prime 508 với thiết kế kim cương đen. Trên model này, công ty vẫn sử dụng thiết kế hai mặt, nhưng khung đã được thay thế bằng kim loại màu vàng nguyên khối.

Khung hình vuông với các đường cắt kim cương để tạo điểm nhấn. Giống như sự giúp đỡ của việc giữ khuỷu tay. Khung có chất lượng hoàn thiện tốt và là một phần cắt CNC sắc nét. Màu của dây ăng ten của khung giống như màu của vỏ.

Máy có hai mặt đen trắng, cả hai mặt được làm bằng kính cường lực Dragon Trail. Mặt sau được sắp xếp hợp lý, camera và đèn flash được đặt ở góc trên bên phải và loa được đặt ở dưới cùng của đế camera. Có ba phím xúc giác ở dưới cùng của màn hình.

Xem thêm Thiết kế Mobiistar Prime X

Prime X sử dụng màn hình IPS 5 inch với độ phân giải cao và công nghệ nhúng có thể giảm độ dày của màn hình. Điều này có thể giúp hình ảnh ổn định hơn và tăng Độ nhạy cảm ứng. Màn hình độ sáng cao cho phép sử dụng dưới ánh sáng mặt trời và hiển thị màu sắc chính xác. Mặc dù độ phân giải chỉ là HD và mật độ điểm ảnh không cao ở mức 293 ppi, nhưng sẽ không có hiện tượng lởm chởm ngay cả khi phóng to, và hình ảnh và văn bản sẽ xuất hiện lởm chởm hoặc bị hỏng.

Chức năng — Prime X chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat. Thông qua giao diện Star Launcher được phát triển riêng, các biểu tượng có thể được làm phẳng theo xu hướng hiện tại.

Mobiistar hỗ trợ giao tiếp thông minh (như 2 chạm) để mở thiết bị, sử dụng cử chỉ và khẩu lệnh để mở ứng dụng … Nhà sản xuất cũng tích hợp phần mềm lưu trữ Clean có thể “dọn dẹp nhanh” thiết bị, có thể giúp thiết bị thay đổi. Chạy dễ dàng và hiệu quả. -Camera

Khi Mobiistar trang bị camera trước 5 megapixel với góc chụp góc rộng 88 độ và được trang bị nhiều chức năng để hỗ trợ nhận dạng khuôn mặt (như selfies, ra lệnh bằng giọng nói hoặc cử chỉ), Mobiistar đã đầu tư rất nhiều tiền. — Camera cảm biến Purcel chính của OmniVision, với độ phân giải 13 megapixel, với đèn flash LED, lấy nét và tốc độ chụp. Màu sắc của hình ảnh sống động và rõ ràng. Máy ảnh hỗ trợ hình ảnh sáng và thiếu sáng, nhưng các chi tiết bị mất rất nhiều.

Ống kính thử nghiệm của Mobiistar Prime X

Hiệu năng và pin

Cấu hình Prime X là hợp lý và tầm giá áp dụng bộ xử lý tám lõi MediaTek 1.4GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB (có thể mở rộng bằng thẻ nhớ ). Với cài đặt này, điện thoại thông minh của Mobiistar có thể thực hiện các tác vụ cơ bản hoàn toàn mượt mà và hoạt động tốt trong các ứng dụng hoặc trò chơi yêu cầu đồ họa mạnh mẽ. Mức lương chỉ 2100mAh. Mặc dù không cao, nhưng nó đủ cho các tác vụ cơ bản, như lướt Internet, gửi email, nghe điện thoại và chụp ảnh trong một ngày. Prime X sử dụng kính sau khi sử dụng, vì vậy thiết bị sẽ không được làm nóng trong một thời gian dài. Đối với người dùng thường sử dụng nó trong các trò chơi hoặc giải trí, thiết bị có thể được sử dụng liên tục trong 6 giờ.

Mobiistar có giá 4,49 triệu đồng. Đây là một chiếc điện thoại thông minh có cấu hình và tính năng đắt nhất. Phạm vi .

Bài viết và hình ảnh: Huy Đức

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *