Nhận xét về điện thoại thông minh chống nước Sony Xperia V

Điện thoại thông minh Sony có khả năng chống bụi và chống nước, tuân thủ tiêu chuẩn IP57 và có khả năng chống nước đến một mét trong 30 phút. Nó có thiết kế có thể tháo rời thay vì thiết kế tổng thể như Acro S. Xperia V có màn hình độ phân giải HD 4,3 inch với mật độ điểm ảnh là 34 ppi. Nó được trang bị bộ vi xử lý lõi kép Snapdragon S4 tốc độ 1,5 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB, có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Thiết bị sẽ được bán tại Việt Nam vào ngày 21/1, giá thực tế là 13,5 triệu đồng.

Thiết kế và hiển thị

Giống như loạt model ra mắt vào cuối năm ngoái, Sony Xperia V có thiết kế với nắp lưng cong, chẳng hạn như J, TX, nhưng máy cứng cáp hơn, với các viền lớn và nắp lưng thô Để đảm bảo độ bám chắc chắn.

Mặc dù thiết kế của nó, hiệu suất chống nước và chống bụi giống như Acro. S, nhưng Xperia V không có thiết kế nguyên khối, nắp lưng có thể tháo rời, khe cắm thẻ SIM, thẻ nhớ và pin được đặt dưới nắp lưng. Mặt sau có khung cao su chống nước, và tất cả các bộ phận như máy ảnh, micrô phụ và loa ngoài bên ngoài cạnh cao su đều không thấm nước và bịt kín. – Khung xe bằng nhựa, nhưng sự khéo léo và rõ ràng làm cho nó trông giống như kim loại. Cổng sạc và giắc cắm tai nghe được bố trí trên khung này và được niêm phong bằng nắp nhựa. Bên dưới cổng sạc là 2 chân được kết nối với trạm nối riêng của máy, nhưng 2 chân này đều để trần và không được che. Sự khác biệt giữa Xperia V và TX và J là sản phẩm không có trình kích hoạt riêng. Chỉ có một nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng ở cạnh phải của thiết bị.

Mặt sau chỉ được thiết kế cho TX, với các thông tin chi tiết như camera, đèn flash, micrô, kết nối NFC và loa ngoài. Đặt trên một đường thẳng.

Thiết kế của màn hình tạo cảm giác tách biệt với khung và phao thay vì nằm trong khung như TX và J. Độ phân giải độ phân giải cao, khả năng hiển thị màu sắc trung thực là điểm nổi bật của màn hìnhh Sony so với các màn hình điện thoại di động khác.

Vì màn hình nhỏ hơn TX, mật độ điểm ảnh của V có thể đạt tới 34 ppi và V cũng là mẫu Arc series duy nhất được trang bị công nghệ Bravia. Động cơ 2. Thông qua sự kết hợp này, xem phim trên Xperia V với độ tương phản cao và hình ảnh rõ nét là rất ấn tượng.

Sony đã đặt 3 nút ảo trên màn hình để giúp thiết bị nhỏ gọn Plus, giúp màn hình nhỏ hơn nhiều so với thực tế. Các phím ảo rất nhạy, nhưng người dùng sẽ cảm thấy hơi xấu hổ khi bạn gặp phải vấn đề hoặc cần nhanh chóng bật màn hình.

Giới thiệu về Sony Xperia V Video

Tính năng, Camera và Sức mạnh hiệu suất

Bài viết và hình ảnh: Huy Đức

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *