Acer M900’Giant ‘

M900 là một trong những điện thoại Acer đầu tiên được ra mắt tại Barcelona, ​​Tây Ban Nha vào tháng 2. Nó có màn hình WVGA 3,8 inch, bàn phím QWERTY trượt và chạy trên hệ thống. Sử dụng Windows Mobile. Về cơ bản, M900 được phát triển dưới tên thương hiệu E. Sau khi Acer mua lại công ty, thiết bị này hoàn toàn mới.

M900 có kích thước lớn hơn. Ảnh: Quốc Huy .

Ấn tượng đầu tiên của chiếc máy này là nó trông rất lớn, kích thước 119 x 62 x 17,1 mm và nặng 188 gram. M900 được trang bị bàn phím QWERTY, khiến nó cồng kềnh hơn. So với đối thủ Touch Pro2, thiết bị này có kích thước gần như tương đương nhưng nặng hơn (điện thoại của HTC nặng 178,5 gram).

Bề mặt cảm ứng của M900 lớn và nổi, và không có cơ chế trượt cao để đảm bảo an toàn, đặc biệt là so với đối thủ cạnh tranh Touch Pro 2. Thiết bị chỉ có thể trượt và không kéo lên, giống như thiết bị trượt gần đây.

M900 có bàn phím QWERTY. Các nút rộng và phẳng được đặt giống như một máy tính xách tay. Sử dụng 4 hàng phím, các phím số và các phím số giao nhau một cách gọn gàng. Khi bạn cần thay đổi dấu chấm (dấu phẩy), người dùng cần nhấn phím Fn. Mặc dù các nút lớn, các nút của máy vẫn hơi cứng và chúng rất gần nhau dưới cùng một khung bên ngoài, gây khó khăn cho việc giơ tay để chỉnh sửa.

Có các nút cứng lớn trên bàn phím máy. Chụp ảnh: Quốc Huy .

Một trong những lý do khiến M900 quá lớn là màn hình cảm ứng của máy, rộng 3,8 inch. Nó trông lớn, độ phân giải (800 x 480 pixel) tương đương với HTC Touch HD, chất lượng màn hình rất tốt, hình ảnh và ký tự xuất hiện rõ ràng và màu sắc sống động.

Hình ảnh ở phía dưới màn hình là 4 nút và nhận dạng vân tay cảm biến. Các nút bao gồm cuộc gọi và gác máy, phim gia đình và phím tắt GPS. Cảm biến nhận dạng vân tay được đặt ở vị trí chính giữa, cho phép người dùng đặt ngón tay lên nó và mặt bên cũng cho phép con trỏ di chuyển trên màn hình để điều khiển.

Nút ở bên phải của máy ảnh cho phép chụp ảnh, đặt lại lỗ, điều chỉnh âm lượng và bật nút nguồn. Vì nút nguồn lớn và dễ bấm, nên rất dễ khởi động M900. Bên trái của mô hình này là bánh xe đang chạyBộ điều khiển, cổng miniUSB và khe cắm thẻ nhớ microSD. Đặc biệt, cổng miniUSB có ba dòng: sạc, kết nối với máy tính và chèn tai nghe nhạc.

Đây là một thiết bị di động mạnh mẽ. Ảnh: Quốc Huy .

Acer M900 đặc biệt mạnh về khả năng kết nối. Thiết bị cho phép người dùng tải lên dữ liệu thông qua HSDPA, HSUPA, Wi-Fi, Bluetooth hoặc GPS. Với chip SiRFstar III tích hợp, M900 hỗ trợ nhiều giải pháp kết nối vệ tinh, có thể định vị tốt các vệ tinh. Giáo dục lâm sàng đã trang bị cho điện thoại PDA của mình một giao diện riêng gọi là Acer Shell 2.0. Khi người dùng khởi động máy tính và cho phép hoặc không sử dụng tùy chọn này, chương trình sẽ tự động mở. Shell 2.0 mô phỏng một máy tính để bàn có ba trang trái và phải trên màn hình. Đặc biệt, các biểu tượng như lịch, danh bạ, ảnh, v.v … đều có hình minh họa và nhấp vào biểu tượng sẽ mở ứng dụng. Người dùng có thể kéo các biểu tượng và đặt chúng theo ý muốn. Giao diện của Acer có nhiều điểm tương đồng với TouchFLO hoặc SPB Mobile Shell của HTC.

Cảm biến nhận dạng vân tay ở phía dưới màn hình sẽ nhận ra “chủ sở hữu” bằng cách thay đổi mật khẩu và quét ngón tay. Việc kích hoạt và lựa chọn chức năng này rất đơn giản.

Máy sẽ thực hiện chương trình ứng dụng nhanh chóng. Ảnh: Cnet.

Mặc dù có bàn phím thật nhưng màn hình cảm ứng cũng rất nhạy. Máy này cho phép bạn sử dụng bàn phím QWERTY để chỉnh sửa và sử dụng gia tốc kế tích hợp để tự động chuyển màn hình sang trái và phải.

Các tính năng khác của M900 bao gồm đài FM, ứng dụng cho phép lưu dữ liệu, đóng các chương và phóng to một góc của màn hình. Nó cũng là một điện thoại di động hỗ trợ phần mềm để làm gián đoạn tất cả các chương trình chạy trên RAM nhanh.

Camera 5 megapixel được đặt ở mặt sau của máy, với chế độ lấy nét tự động và ổ cắm để quản lý đèn LED. Giao diện chụp đơn giản và dễ chụp, nhưng ảnh ở mức trung bình.

M900 được trang bị bộ xử lý Samsung với tần số xung nhịp 533 MHz, hoạt động tốt trong các ứng dụng. Dung lượng RAM của model này chỉ là 128MB, nhưng nó hoạt động tốt khi được sử dụng với các ứng dụng tiêu thụ bộ nhớ và nó hoạt động trơn tru khi sử dụng Opera Mobile để duyệt web hoặc tải xuống từ Google Maps.

– Dung lượng pin của thiết bị là 1530 mAh và nó đã được sử dụng chỉ hơn một ngày. Chất lượng cuộc gọi điện thoại ổn định — Màn hình rộng 3,8 inch – GPS kết nối mạnh mẽ HSDPA với chip xử lý SiRFstar III-Chức năng nhận dạng vân tay

– kích thước lớn, pin không bình thường trượt, bàn phím khó thay thế

sản phẩm được xếp hạng

Tóm tắt Huy Nguyễn

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *