Đánh giá AcerIconia Tab W501

Acer Iconia Tab W501 có bàn phím. Nhiếp ảnh: Tuấn Hưng.

Để tham gia vào thị trường máy tính bảng năng động, Acer đã phát hành nhiều mẫu máy phù hợp với Windows và Android. Tuy nhiên, ngoài các mẫu A500 hoặc A501 chạy Android mang đến cho người dùng cảm giác sử dụng các thiết bị di động thực sự, W501 chạy Windows 7 bị phát hiện là bị lỗi. Mặc dù lý do hệ điều hành khách quan, các sản phẩm của Acer vẫn chưa cho thấy sự hấp dẫn trên thị trường.

Phiên bản W501 được thử nghiệm được trang bị cấu hình, bao gồm 10 màn hình cảm ứng, độ phân giải 1 inch 1280 x 800 pixel, bộ xử lý C-50 lõi kép AMD tốc độ 1 GHz, được trang bị RAM 2 GB và SSD 32 GB Ổ cứng và cài đặt hệ điều hành Windows 7 Home Premium. -Giá tham khảo của mẫu có cấu hình trên là khoảng 14,5 triệu đồng. -Below là một số nhận xét chung và chi tiết về mô hình (nhấp vào từng phần để xem chi tiết).

— Phần 2: Giao diện cảm ứng và kết nối

Phần 3: Hiển thị, hiệu suất

Phần 4: Tản nhiệt, tuổi thọ pin và âm thanh — – — Đánh giá chung ..— Chất lượng loa tốt – Chất lượng bàn phím tốt – Có kết nối 3G – Hiệu năng kém – So với cùng cấu hình của netbook, giá đắt hơn nhiều – Thời lượng pin không như mong đợi – Không có gì Phát video HD – giao diện cảm ứng kém – sản phẩm – Tuấn Lê

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *