Vương quốc voi và hổ

Vườn quốc gia Kaziranga ở Assam, Ấn Độ được công nhận là Di sản Thế giới. So với nhiều khu bảo tồn thiên nhiên ở Ấn Độ, đây là một nơi tốt để làm việc chăm chỉ để bảo vệ các loài. Dân số hổ ở Kaziranga đứng đầu trong các khu vực được bảo vệ của thế giới. Đây cũng là nơi sinh sống của nhiều con trâu, voi và hươu đầm lầy.

Hơn 1.300 con voi sống trong Vườn quốc gia Kaziranga.

Loài tê giác một sừng này có thể chiến đấu vì lãnh thổ hoặc hợp tác với những người khác. Khoảng hai phần ba số tê giác sừng trên thế giới sống trong Vườn quốc gia Kaziranga. Có 7 đến 8 con tê giác trên mỗi km vuông và thường có những trận chiến giữa chúng.

Rhino đuổi theo người bảo vệ và xe của nhiếp ảnh gia. Một nhân viên bảo vệ đã cố gắng đưa ra cảnh báo, nhưng súng của anh ta bị kẹt. Tốc độ tối đa của một con tê giác có thể đạt tới 40 km / h, vì vậy người lái xe cố gắng tăng tốc và thoát khỏi nó.

Người ta săn một đàn voi ở rìa Vườn quốc gia Kaziranga. Họ đến vườn vào ban ngày và trở lại khi trời tối.

Người Ấn giáo thắp hương để tỏ lòng thành kính với một con voi đã chết. Con vật bị bắn khi bất ngờ đột nhập vào một cánh đồng lúa gần công viên quốc gia. Anh ta chết vài ngày sau đó.

Những người phụ nữ này hái lá trà trong một đồn điền trà gần Kaziranga. Sự hiện diện của các đồn điền xung quanh vườn quốc gia khiến những con vật này gặp nguy hiểm liên tục. Người ta dùng bẫy và thuốc độc để hạ gục voi và hổ vì chúng thường xâm chiếm đồn điền của chúng.

Nhân viên an ninh đang đi bộ, cưỡi voi hoặc chèo thuyền tuần tra.

Du khách cưỡi voi để xem hươu .

Trong công viên quốc gia này, hổ không phải là động vật ăn thịt. Trong đám cỏ cao, con mồi hầu như không thể nhìn thấy chúng.

Một con tê giác cái đã bị một con hổ giết chết khi sinh con.

Minh Long (Ảnh: Địa lý Quốc gia)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *