Phiên bản thu nhỏ của Oppo A39-F1

A37 thế hệ tiếp theo có thiết kế giống với F1. F1 là điện thoại thông minh tập trung vào những bức ảnh selfie nổi bật trên thị trường tầm trung. Thiết bị này vẫn bằng nhựa thay vì kim loại. Mặt khác, chất lượng của A39 tốt hơn so với sản phẩm chính của nó. Điều này là do lắp ráp chặt chẽ và chắc chắn hơn, và nó không cảm thấy ọp ẹp khi cầm. Mặt sau được phủ sơn mờ giúp chống bụi và dấu vân tay.

Camera của máy không nổi bật như camera F1 và luôn được bảo vệ bằng dây đeo kim loại. Đèn flash được đặt song song với máy ảnh và máy ảnh sử dụng một đèn flash duy nhất. Khung được phủ một khung nhựa tròn, có thể giúp giữ nó mà không cần dùng tay. Nguồn tín hiệu là hai nút cứng và âm lượng luôn được bố trí đối xứng trái và phải, để người dùng có thể dễ dàng cầm và ấn bằng một tay. Mặt trước của màn hình chiếm phần lớn bề mặt của màn hình và được bảo vệ bởi kính cong 2.5D Gorilla Glass 4.

Oppo A39 chưa được trang bị cảm biến vân tay như người già của Android. Ba nút cơ bản được thiết kế như sau: một màn hình cảm ứng nằm ở phía dưới màn hình để giúp tăng diện tích màn hình. Tuy nhiên, việc thiếu đèn nền trong quá trình sử dụng ban đêm mang lại một số nhược điểm. A37 hỗ trợ 2 sim 2 sóng thông qua khay thẻ SIM kép và có thêm khay để lắp thẻ nhớ riêng, vì vậy người dùng không cần phải hy sinh SIM 2 như bình thường. Giắc cắm tai nghe được di chuyển xuống cạnh dưới cùng với cổng sạc và loa ngoài.

Kích thước màn hình của Oppo A39 đã được nâng cấp từ 5 inch ở thế hệ trước lên 5,2 inch, trong khi độ phân giải HD 720p vẫn không thay đổi. Bảng điều khiển IPS hiển thị màu sắc thực, không phải màu sáng. Hình ảnh hiển thị các biểu tượng và phông chữ rõ ràng và không có sự lởm chởm ngay cả khi nhìn gần đó.

Màn hình A39 cũng được trang bị kính bảo hộ, có thể được sử dụng với găng tay. Cảm ứng siêu nhạy. Cảm biến ánh sáng rất nhạy và sáng, nhưng kính bảo vệ của thiết bị sáng bóng và dễ phản chiếu, vì vậy không thoải mái khi sử dụng dưới ánh nắng mặt trời. Mặc dù sử dụng kính cường lực Gorilla Glass 4 có khả năng chống trầy xước tốt, Oppo vẫn bổ sung lớp bảo vệ trên màn hình, nhưng để có trải nghiệm tốt hơn với kính cong 2.5D, người dùng nên gỡ miếng dán.

Tương tự như điện thoại thông minh Oppo mới ngày nay, A39 sử dụng hệ điều hành Color OS 3.0 dựa trên Android 5.1. Khi một điện thoại thông minh mới chạy Android 6 được phát hành, hệ điều hành này đã rất cũ. Đổi lại, giao diện Color OS 3.0 của Oppo được thiết kế đơn giản và dễ sử dụng, ngay cả đối với người dùng điện thoại thông minh mới. — Ngoài ra, người dùng cũng có thể thay đổi chủ đề (chủ đề) theo sở thích cá nhân. Các hình nền và biểu tượng cũng đã được thay đổi đẹp mắt, và nhiều tùy chọn tải xuống miễn phí được cung cấp.

Oppo A39 vẫn sử dụng camera trước 5 megapixel và camera sau 13 megapixel. Camera trước có độ phân giải không đổi, nhưng chất lượng hình ảnh tốt hơn. Nó được trang bị phần mềm Beautify 4.0, hỗ trợ 7 cấp độ làm đẹp và nhiều bộ lọc màu. Nó cũng hỗ trợ chế độ hoạt hình GIF, phơi sáng kép hoặc chụp ảnh selfie góc rộng, như chế độ xem toàn cảnh Hoặc chụp ảnh thời gian trôi. – Camera phía sau có độ phân giải 13 megapixel và có thể lấy nét và chụp trong nhiều tình huống, nhưng khẩu độ của f / 2.2 nhỏ hơn so với hiện nay. Phần mềm Pure Image 2.1+ rất dễ sử dụng và có nhiều chức năng hỗ trợ, như chế độ chụp chuyên nghiệp, cho phép bạn tùy chỉnh cài đặt ảnh. Ngoài ra, ngoài các tính năng như camera trước của sản phẩm, nó còn có thể lưu hình ảnh RAW hiếm thấy trên điện thoại thông minh tầm trung hoặc chụp các chức năng siêu nét và độ phân giải siêu cao. Trong điều kiện đủ sáng, hình ảnh có thể thu được mức độ chi tiết cao, rõ ràng và màu sắc rõ ràng. Tuy nhiên, trong điều kiện ánh sáng yếu, hình ảnh sẽ rất mờ và chứa nhiều chi tiết.

Khi sử dụng bộ xử lý MT6750 8 nhân của MediaTek (tần số chính 1,5 GHz, 3), cấu hình của A39 giống như F1 cũ. GB RAM và 32 GB bộ nhớ trong có thể được mở rộng thông qua thẻ nhớ. Cài đặt này tốt hơn nhiều so với thế hệ trước và giá tốt nhất trong lớp, và nó đủ để chạy các trò chơi lớn như Alphast 8 với cài đặt cơ bản mượt mà. Khi dung lượng RAM vẫn còn khoảng 1GB, nó cũng cho thấy khả năng đa tác vụ tốt để đảm bảo hoạt động lâu dài mà không bị lag.

Pin đã được nâng cấp lên dung lượng cao hơn 2900mAh. So với sản phẩm thế hệ trước, dung lượng 300mAh, nên thời gian sử dụng lâu hơn. Ngoài ra, nhờ giao diện hoàn toàn đơn giản, nó có thể đáp ứng nhu cầu của người dùng thông thường trong một ngày. Nếu bạn giảm mức sử dụng và đặt máy ở chế độ chờ, vui lòng tắt kết nối thường xuyên, thời lượng pin có thể kéo dài gần 2 ngày. Cạnh nôngh. Chức năng tiết kiệm năng lượng tuyệt vời sẽ giúp người dùng duy trì một giờ trong trường hợp khẩn cấp.

Oppo A39 vừa được giảm xuống còn 4,69 triệu. Với mức giá này, thiết bị sẽ là lựa chọn của nhiều người dùng thông thường muốn có một chiếc smartphone nhỏ gọn nhưng vẫn có cấu hình tốt và quan trọng nhất là có thể chụp ảnh.

So sánh Oppo A39 với Samsung Galaxy J5 Prime và HTC Desire 628:

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *