Điện thoại thông minh giải trí Lenovo A7010 có giá 5 triệu đồng

Thiết kế và hiển thị

Mẫu máy tầm trung của Lenovo có màn hình lớn và rõ ràng, rất phù hợp cho các trò chơi và phim ảnh.

So với giá bán, màn hình lớn và rõ ràng là một giá trị lớn của 5 triệu Lenovo A7010. Với màn hình 5,5 inch có cùng kích thước với ASUS Zenfone Max hoặc Samsung Galaxy J7, A7010 có độ phân giải Full HD thay vì 720p HD. Do đó, khi đặt cạnh đối thủ, hình ảnh xuất hiện rõ ràng và rõ ràng hơn. Ngoài việc cho phép thay đổi tông màu của màn hình, Lenovo còn tích hợp A7010 để tránh mỏi mắt bằng cách lọc ánh sáng xanh và chuyển màu vàng màn hình.

Dòng sim 2 model giữa phù hợp với nhu cầu giải trí trên điện thoại di động. Ngoài màn hình lớn đẹp mắt, máy còn được trang bị hai loa với công nghệ hiệu ứng âm thanh Dolby Atmos, cung cấp nhiều hiệu ứng dành riêng để nghe nhạc, xem phim hoặc chơi game, nhờ đó âm lượng của A7010 tốt hơn Các đối thủ cạnh tranh ở cùng cấp độ nên to và rõ ràng. .

Giá bán là 5 triệu đô la Mỹ, nhưng thiết kế của A7010 tương tự như Lenovo Vibe X3, từ kích thước màn hình đến hai loa và cảm biến ở mặt sau và vân tay. Khi bắt kịp với nhiều đối thủ Android, dấu vân tay là một lợi thế khác của A7010. Tốc độ nhận dạng vân tay của điện thoại Lenovo này tốt đến mức không cần iPhone 6 và 5s vì không cần mở màn hình. Ngoài chức năng khóa, cảm biến vân tay cũng có thể được sử dụng để chụp ảnh hoặc thay thế nút Home và đa nhiệm khi cần thiết.

Tuy nhiên, nếu thiếu vỏ kim loại, thiết kế của Lenovo A7010 sẽ không hấp dẫn lắm. Được trang bị màn hình 5,5 inch, nó cũng là một chiếc điện thoại rất lớn đối với nhiều người. Ngoại hình của sản phẩm đã được Lenovo tiếp quản từ mẫu Vibe X3 (giá 9 triệu đồng), nhưng sự thay đổi về chất liệu và một số chi tiết tinh tế khiến cảm giác này không mạnh mẽ và cao cấp như phiên bản cũ. Tại Việt Nam, sản phẩm được bán với màu đen và trắng. Đặc biệt phiên bản màu trắng hỗ trợ vân tay và mồ hôi hơn phiên bản màu đen khi sử dụng.

Thiết bị có nắp nhựa và nắp lưng có thể tháo rời, nhưng pin vẫn được cố định trên thân máy.

Có thể tháo nắp phía sau, nhưng toàn bộ pin vẫn được gắn vào thân máy. Ưu điểm của A7010 so với Vibe X3 “song sinh” hoặc nhiều điện thoại thông minh Android cỡ trung 2 sim khác là khe cắm thẻ nhớ tách biệt với hai khe cắm thẻ SIM, vì vậy bạn không phải hy sinh một để có thể lớn hơn. Nhớ lại. Tuy nhiên, Lenovo vẫn có thể cung cấp bộ nhớ trong 32 GB cho sản phẩm.

Hiệu năng và thời lượng pin

Cấu hình của A7010 tương tự Lenovo A7000 Plus cũ và nó cũng có RAM 2 GB và chip MediaTek 64 bit để hỗ trợ mạng 4G LTE, nhưng MT6753 thay vì MT6752 có mức thấp hơn Đồng hồ 1,3 GHz. Đổi lại, pin đã được tăng từ 2900 mAh lên 3300 mAh so với model trước đó. Sau mỗi lần sạc đầy, thời gian hoạt động của thiết bị thường vượt quá một ngày.

Lenovo A7010 có giá 5 triệu đồng. Đây cũng là một chiếc smartphone Android có khả năng chạy mượt mà và nhanh chóng. Nếu so với các smartphone Android 5 triệu đồng khác của Samsung hay Sony (như Galaxy J5, J7 hay Xperia M4 Aqua) thì hiệu năng rất tốt.

Đối với model sim Android 2 này với mức giá 5 triệu đồng, chơi game không phải là một thách thức lớn. Do đồ họa trò chơi “xấu” như N.O.V.A 3, A7010 hoạt động tốt. So với việc thiết lập một điện thoại thông minh tầm trung, một số cảnh hơi khó hiểu, nhưng chấp nhận được. Đồng thời, “Asphalt 8”, “Need for Speed” và các trò chơi phổ biến khác cũng hoạt động tốt.

A7010 sử dụng kẹo mút Android 5.1. Lenovo sử dụng giao diện được cá nhân hóa có tên Vibe UI, bổ sung nhiều chức năng và tiện ích cho phần “Cá nhân hóa”, chẳng hạn như nhấp đúp vào nút âm lượng để chụp ảnh và nhấn vào màn hình để bật đèn hoặc phát minh. Mức siêu tiết kiệm năng lượng khi pin gần hết … Tuy nhiên, thiết bị vẫn hoạt động tốt, không gây sốc như một chiếc smartphone Android tầm trung có giá 5 triệu đồng. Camera trước 13 megapixel và 5 megapixel. Nhưng trên thực tế, camera trước có nhiều tính năng và chất lượng hơn camera sau. Mặc dù góc chụp không quá rộng, nó chỉ tương đương với camera trước của iPhone 6s, nhưng nhờ phần mềm làm đẹp chân dung tích hợp, chất lượng hẹn giờ của A7010 dễ dàng làm hài lòng người dùng. Và lên đến 7 cấp độ khác nhau. — Ngoài ra, để giúp việc chụp ảnh “hẹn giờ” thuận tiện hơn, chiếc máy này không chỉ hỗ trợ tính năng hẹn giờ mà còn có thể chụp bằng cách lắc hoặc bằng cảm biến vân tay. Ảnh sẽ tự động lật ảnh. Trong điều kiện ánh sáng yếu, thiết bị cũng cho phép màn hình được sử dụng làm đèn phụ. Các tính năng mới nhất rất giống với Retina Flash trên iPhone 6s và 6s Plus, nhưng Lenovo cho phép bạn chọn nền trắng dựa trên vàng hồng hoặc vàng nóng để làm cho da sáng nhưng vẫnn tự nhiên.

Camera trước có nhiều chức năng và camera chính 13 megapixel không ấn tượng trong phân khúc thị trường 5 triệu.

Camera chính của A7010 hơi bất lợi. Lenovo vừa tự động thoát khỏi chế độ chụp cơ bản thông qua hai chế độ mở rộng: chụp toàn cảnh và chèn hiệu ứng chỉnh màu. Nó hỗ trợ quay video với 3 tùy chọn chất lượng SD 480p, HD 720p và Full HD 1080p cao nhất. Ở chế độ chụp tự động, người dùng có thể sử dụng chế độ HDR, nhưng không thích nhiều hiệu ứng và phần mềm xử lý không tốt, rất dễ tạo ra ảnh có hiệu ứng nhòe chuyển động. — Máy ảnh độ phân giải cao, nhưng với khả năng xử lý màu sắc và ánh sáng hạn chế, nếu không lấy nét được, nó có thể bị cạn kiệt. Ngay cả khi màn hình bị tắt, bạn có thể nhấn phím âm lượng để hỗ trợ chụp, nhưng nó vẫn bất tiện vì ứng dụng camera không thể mở nhanh. Nếu bạn đặt khóa màn hình, người dùng cần nhập mật khẩu để truy cập ứng dụng camera.

Ảnh thử nghiệm Lenovo A7010:

Giống như nhiều điện thoại thông minh tầm trung khác của Lenovo với mức giá dưới 5 triệu, lợi thế của A7010 nằm ở hiệu năng, cấu hình và giải trí tốt. Bạn có thể xem phim và chơi game. . Các thành phần bổ sung như hai loa hoặc cảm biến vân tay ở mặt trước là lợi thế của sản phẩm này, bởi vì nó hiếm thấy ở các điện thoại thông minh hai SIM khác như Samsung, HTC hay Sony.

So sánh cấu hình của một số điện thoại thông minh với 5 triệu đồng:

Thunan

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *