Đánh giá tốt về pin máy tính bảng – Yoga Tablet 2

Yoga Tablet 2 là dòng Yoga Tablet thế hệ thứ hai độc đáo của Lenovo. Máy vẫn giữ được sức mạnh của các thiết kế khác nhau, mặt dài là pin hình trụ và đế nhôm có thể mở đóng, do đó tạo thành một thiết kế khác với máy tính bảng trên thị trường. — Thông qua thiết kế này, ngoài ba chế độ được sử dụng ở thế hệ trước: giữ, nghiêng và đứng, vì có một lỗ nhỏ trên đế nhôm, máy mới có thể được treo trên mặt phẳng thẳng đứng. Ngoài ra, pin đã được nâng cấp từ 6000mAh của máy tính bảng yoga 10 inch thế hệ trước lên 9600mAh.

Giá của một chiếc máy tính bảng yoga 10 inch tại Việt Nam là 10,499,000 đồng. Máy có thời gian bảo hành 12 tháng và đi kèm với vỏ bảo vệ bằng da.

Thiết kế

Chỉ khi xem Yoga Tablet từ 2 đến 10 inch từ phía sau, pin hình trụ bên dài mới có thể được phát hiện. Mặt sau tạo thành một đường cong mượt mà từ pin sang mặt dài đối diện – độ dày chỉ 7,2mm. Khối nhôm sơn ở mặt sau làm cho máy trông sang trọng và mạnh mẽ. Trang trí kim loại sáng bao quanh các mặt của thiết bị. Nút nguồn được đặt trên đỉnh của pin, gần cổng sạc, phím tăng giảm âm lượng. Đối diện là cổng âm thanh.

Ở mặt trước, Yoga Tablet 2 không khác gì một chiếc máy tính bảng thông thường có màn hình dày 10 inch, giúp cầm thoải mái và không sợ “chạm”. Dưới đây là hai loa khá lớn hỗ trợ công nghệ Dolby Audio và Wolfson Master HiFi. Yoga Tablet 2 có thẻ nhớ và khe cắm thẻ SIM dưới nắp nhựa cứng.

Pin được cố định bằng đế nhôm có thể xoay được.

Lỗ trên đế nhôm là một lỗ được cải thiện cho người dùng Có 4 cách để giữ, nghiêng, đứng và treo. Đế nhôm xoay linh hoạt là một “vũ khí”, khác với dòng sản phẩm máy tính bảng Yoga của Lenovo. Ở thế hệ mới, chân đế có thể được mở và đóng rất trơn tru, nhưng sẽ không có sự lỏng lẻo khi sử dụng độ nghiêng và chân đế. Chế độ treo mới cũng rất hữu ích cho các bài thuyết trình video của các bà nội trợ hoặc gia đình trẻ em trong bếp.

Yoga Tablet 2 có chế độ di động. So với máy tính D, nó cũng cho thấy ưu điểm của nó. Các bàn khác thoải mái hơn. Do trọng lượng của thiết bị dồn vào pin gần cổ tay, người dùng hiếm khi cầm máy tính bảng 10 inch bằng một tay.

Hiển thị, hiệu suất

Yoga Tablet 2 có hình ảnh sáng trên màn hình, hiếm khi bị chói khi sử dụng ngoài trời. Sự hỗn loạn.

Yoga Tablet 2 có màn hình LCD với độ phân giải 1920 x 1200 pixel. Phiên bản 10 inch có mật độ điểm ảnh cao, khoảng 224 ppi. Màn hình có cảm ứng rất nhạy và độ sáng tốt, nếu sử dụng ngoài trời, nó có chức năng chống lóa. Yoga Tablet 2 có góc nhìn rộng lên tới 178 độ, thích hợp để xem video, phim hoặc TV thoải mái. Khi lướt Internet, mạng xã hội cũng rất tốt, nhờ màu sắc hiển thị tuyệt vời, hiệu ứng cảm ứng rõ ràng và mượt mà.

Máy tính bảng Lenovo sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ Intel Atom Z3745, tốc độ xung nhịp là 1,83 GHz, RAM là 2 GB. Phiên bản máy tính bảng YOGA 10 inch chạy Android KitKat có bộ nhớ trong 32 GB và hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 64 GB. So với các sản phẩm thế hệ trước sử dụng bộ xử lý MediaTek, Yoga Tablet 2 cung cấp hiệu suất tốt hơn và tiết kiệm pin tốt hơn. Dựa trên mức sử dụng thực tế, máy tính bảng 10 inch mới của Lenovo có thể được sử dụng liên tục trong gần 10 giờ – so với nhiều máy tính bảng Android khác, đây là thời điểm ấn tượng. Tuy nhiên, trong hầu hết các tác vụ phổ biến, Yoga Tablet 2 có thể dễ dàng thực hiện với các cài đặt tốt.

Camera

Một camera có độ phân giải 8 megapixel có thể cung cấp chất lượng ảnh tốt.

Máy tính bảng Yoga 10 inch 10 inch có camera phía sau 8 megapixel và khẩu độ f / 2.2 – con số này cao so với máy tính bảng. Giao diện camera tương đối đơn giản, tương tự như điện thoại Android, nó có thể điều chỉnh nhiều thông số, như độ phơi sáng, độ tương phản, độ bão hòa màu, độ sắc nét, kích thước hình ảnh, cân bằng trắng. Máy ảnh có 5 chế độ chụp: tự động, toàn cảnh, chụp gần, chụp đêm và âm thanh.

Máy ảnh không có đèn flash cũng sẽ bị hạn chế khi chụp trong điều kiện ánh sáng yếu. Các nét vẽ chậm và hình ảnh đầy màu sắc. Tuy nhiên, khi ánh sáng đủ, Yoga Tablet 2 10 inch có thể chụp ảnh chất lượng cao. Camera trước 1.6 megapixel để selfie và trò chuyện video. – Thành Vân

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *